ก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ 5 คนดังระดับโลก ฝ่าฟันวันแย่ๆ เดินหน้าสู่ความสำเร็จ

UndubZapp เชื่อว่า ไม่มีใครในโลกนี้ที่เกิดมาแล้วไม่เคยพบเจอกับความท้อแท้ ความผิดหวัง ความโศกเศร้าเสียใจมาก่อน เพราะชีวิตที่มีการหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามวัฏจักรนั้น เป็นสัจธรรมของโลกที่มนุษย์ทุกคนต้องประสบพบเจอ แต่ด้วยความที่การสร้างกำลังใจให้ตัวเองยามท้อแท้ ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ทุกคนจะทำได้ UndubZapp จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจเล็กๆ ให้แก่คนที่กำลังหมดไฟทุกคน ได้มีกำลังใจต่อสู้กับอุปสรรครอบตัว เดินหน้าสู่ความสำเร็จต่อไป ด้วยเรื่องราวของ 5 คนดังที่เคยประสบพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตมาเหมือนกับพวกเรา พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อ End Game เรื่องร้ายๆ กันนะ ไปหาคำตอบกันค่ะ

 

5. แซนดร้า บูลล็อค

นางเอกรุ่นใหญ่ “แซนดร้า บูลล็อค” ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากหนัง “Gravity” เธอมีผลงานมานับไม่ถ้วน มีชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวูดพอตัว แต่ใครจะรู้บ้างว่าสมัยเด็กๆ ของแซนดร้า เธอเคยถูกเด็กรุ่นเดียวกันกลั่นแกล้งอย่างหนักมาแล้ว แซนดร้าเล่าว่า ด้วยความที่แม่ของเธอเป็นนักร้องโอเปร่า แม่ของเธอจึงชอบซื้อเสื้อผ้าเว่อร์วังอลังการให้ลูกๆ ใส่ แต่ดูเหมือนเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันจะไม่เก็ทในความโอเปร่านี้ เธอจึงถูกรังแกสารพัด แซนดร้าบอกว่า เด็กที่แกล้งเธอนั้นใจร้ายมาก เธอยังจำชื่อนามสกุลเด็กพวกนั้นได้จนถึงทุกวันนี้เลย แต่ถึงจะโดนแกล้งอย่างไร แซนดร้าก็ไม่หวั่น ถือคติ แกล้งได้แกล้งไป ไม่สนใจก็จบแล้วจ้ะ

 

4. โรเบิร์ต แพททินสัน

“โรเบิร์ต แพททินสัน” พระเอกหนุ่มแวมไพร์ที่เคยโด่งดังสุดขีดจากหนังชุด “แวมไพร์ ทไวไลท์” เป็นอีกคนที่เคยผ่านประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในรั้วโรงเรียนมาเช่นกัน แม้ว่าโรเบิร์ตจะไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดให้ฟังมากนัก แต่เขาก็ยอมเล่าให้ฟังว่า สาเหตุนึงที่เขาเลือกเป็นนักแสดงเต็มตัวก็เพราะต้องการหนีจากชีวิตห่วยๆ ในรั้วโรงเรียนนี่แหละ ถ้าเปลี่ยนแปลงคนอื่นไม่ได้ ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองมันเสียเลยเนอะ หนุ่มโรเบิร์ต

 

3. เลดี้ กาก้า

ใครจะเชื่อว่า นักร้องชื่อดังอย่าง “เลดี้ กาก้า” ในวัย 14 ปี จะเคยถูกเด็กชายอันธพาล 3 คน รุมทึ้งตบตีและโยนร่างสะบักสะบอมของกาก้าลงถังขยะมาแล้ว สาเหตุก็เพียงเพราะเด็ก 3 คนนั้นหมั่นไส้กาก้ากับความมั่นหน้าและความก๋ากั่นของเธอเท่านั้น ซ้ำร้าย พอเพื่อนผู้หญิงในห้องบังเอิญเดินมาเจอเข้ายังไม่มาช่วย หัวเราะเยาะใส่เธอซ้ำสองอีกต่างหาก กาก้าถูกแกล้งแบบเจ็บแสบไม่เว้นแต่ละวัน แต่เธอก็พยายามเข้มแข็ง ให้กำลังใจตัวเอง และรักตัวเองให้มากที่สุด โชคดีที่กำลังใจเธอแกร่งพอที่จะเอาชนะอุปสรรรคทั้งหมดมาได้

Advertisements

 

2. คริสเตียน เบล

แบทแมนสุดเท่ “คริสเตียน เบล” เริ่มอาชีพการแสดงด้วยการเล่นโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียงแค่ 8 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นเขาก็ได้รับงานแสดงอื่นๆ ตามมาอีกเพียบ ส่งผลให้เขาขึ้นแท่นนักแสดงเด็ก กลายเป็นความภูมิใจของเมืองที่เขาอาศัยไป แต่ความสำเร็จในวัยเด็กของเขากลับทำให้เด็กรุ่นเดียวกันอิจฉา คริสเตียนเล่าว่า เขาถูกเด็กคนอื่นๆ เตะต่อย หาเรื่องอยู่เป็นปีๆ จนเขานึกท้อ หยุดรับงานไปเกือบ 2 ปีเต็ม ไม่อยากเดินหน้าอาชีพนักแสดงต่ออีกแล้ว แต่ลงท้ายเขาก็ค้นพบว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเสียหน่อยนี่ เขาจึงเลิกแคร์คนที่ไม่จำเป็น ทำใจให้เข้มแข็ง กลับมาเดินตามเส้นทางความฝันตัวเองได้สำเร็จ

 

1. ริฮานน่า

นักร้องสาวจากประเทศบาร์เบโดสผู้โด่งดัง ก่อนจะย้ายไปตามฝันที่อเมริกา เธอเคยเป็นเด็กที่ถูกกลั่นแกล้งอย่างหนักในบาร์เบโดสมาก่อน เธอถูกล้อเนื่องจากสีผิวของเธอ แม้ว่าจะต้องต่อสู้กับเรื่องอยุติธรรมหนักมาก แต่ลงท้ายริฮานน่าก็เลือกให้กำลังใจตัวเอง สร้างพลังใจให้ตัวเองเข้มแข็ง ไม่แคร์กับเรื่องไร้สาระ จนคว้าความสำเร็จมาได้ กลายเป็นนักร้องสาวทรงอิทธิพลของโลกอีกคนในที่สุด

SOURCE : ranker

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements