8 เหตุผลดีๆ “มีแฟนเด็ก” อยากสวยอมตะเหมือนเจนี่ ต้องดู!!

สมัยนี้ การที่ผู้หญิงมีแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าเขินอายอีกต่อไปแล้ว ตรงกันข้าม กลายเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาสุดๆ เสียด้วยซ้ำ ดูอย่างสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มมิกกี้ที่มีอายุน้อยกว่าถึงเกือบสิบปี แต่อายุที่ห่างกันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักแต่อย่างใด แถมความสดชื่นจากการมีความรักยังทำให้สาวเจนี่ดูเด็กลงราวกับได้กินยาอายุวัฒนะเสียด้วยซ้ำ จนใครๆ ก็อยากจะหันไปมีแฟนเด็กตามเจ้าสาวป้ายแดงคนนี้บ้าง แต่ก่อนที่จะอิจฉาตาร้อนกันไปมากกว่านี้ ลองมาดูความดีงามของการมีแฟนเด็กที่ UndubZapp นำมาฝากกันก่อนดีกว่าค่ะ รับรองว่ารู้แล้วจะยิ่งอิจฉาเจนี่มากกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

 

1. พลังงานสูง พาคุณให้แอคทีฟตามไปด้วย

คนวัยหนุ่มสาวนั้น มักจะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยแอคทิวิตี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การออกกำลังกาย หรือการทำกิจกรรมในวันพักผ่อน ซึ่งการได้มีคนแอคทีฟอยู่ใกล้ๆ ก็จะช่วยทำให้เรารู้สึกตื่นตัวตามไปด้วยค่ะ จากเดิมที่เคยนอนขี้เกียจในวันเสาร์อาทิตย์ก็อาจจะชวนกันลุกขึ้นมาออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ไม่แน่ว่าแฟนหนุ่มอาจจะเป็นผู้จุดประกายไฟให้คุณสามารถลุกขึ้นมาทำตามความฝันที่พับไว้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้

 

2. มักไม่ใช่คนเรื่องเยอะ

คนรุ่นใหม่มักจะมีความสบายๆ ไม่จู้จี้จุกจิกนัก ตรงกันข้ามกันผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เยอะนั้นอาจยิ่งมีข้อแม้และข้อจำกัดในหลายๆเรื่อง แต่การได้อยู่กับแฟนเด็กที่สบายๆ ก็จะทำให้เรารู้สึกไม่เครียด ไม่ต้องคิดเยอะ ซึ่งทำให้ทั้งสองคนสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างสบายใจค่ะ

 

3. มีความเปิดกว้างทางความคิด

คนอายุน้อยนั้น มักมีอิสระทางความคิดมากกว่าคนรุ่นก่อน ซึ่งนั่นทำให้เราได้มีความคิดที่เปิดกว้างตามไปด้วย และแน่นอนว่า โลกที่กว้างกว่า ย่อมนำมาซึ่งสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์หรือความคิด ถึงแม้ว่านั่นอาจไม่ได้ทำให้คุณถึงกับเปลี่ยนเป็นคนใหม่ แต่รับรองว่าการมองโลกของคุณจะเปลี่ยนไปในมุมมองที่สนุกและมีความสุขขึ้น อย่างแน่นอน

 

4. มีโอกาสทำอะไรแปลกใหม่อยู่เสมอ

หากใครที่ฝันอยากลองทำอะไรใหม่ๆ หลังจากที่คุณได้มีแฟนเด็กแล้ว เรื่องแปลกใหม่จะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไปค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุดท้าทาย แอดเวนเจอร์ ขึ้นเหนือล่องใต้ขนาดไหน รับรองว่าคุณจะมีคนรู้ใจพาไปลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆ กับคุณอย่างแน่นอน แถมเขาเองจะเป็นผู้พาคุณไปในโลกที่คุณอาจไม่เคยนึกถึงเลยก็เป็นได้ค่ะ

 

Advertisements

5. ไม่ต้องกลัวว่าจะตามเทคโนโลยีไม่ทัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคในการใช้ชีวิตของคนรุ่นเก่าเลยทีเดียว กับการไม่สามารถวิ่งตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างเร็วจี๋ได้ทัน แต่สำหรับเด็กรุ่นใหม่นั้น เทคโนโลยีต่างๆ แทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดังนั้น การมีแฟนเป็นคนรุ่นใหม่ก็จะช่วยให้เราได้ศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ ตามไปด้วยค่ะ ซึ่งคุณต้องเปิดกว้างและอย่ามองว่านี่เป็นเรื่องไร้สาระเชียวค่ะ เพราะสมัยนี้ชีวิตเราจำเป็นต้องพึ่งพาอุปกรณ์ไอทีอย่างมากทีเดียว

 

6. มักยอมรับคำแนะนำของเราโดยไม่มีอีโก้

คนที่มีอายุมากกว่ามักจะมีอำนาจการต่อรองสูงกว่าเสมอ ลองคิดดูว่าถ้าสาวๆ ที่มีแฟนอายุกว่า ไม่ว่าทำอะไรก็ต้องคอยเกรงใจแฟนและค่อนข้างเคารพในความคิดของแฟนที่มีอายุมากกว่า เช่นเดียวกัน แฟนหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าก็มักจะยอมรับความคิดเห็นของเราได้ในแบบที่ไม่มีอีโก้ด้วยเช่นกันค่ะ

 

7. ไม่เขินที่จะทำเรื่องโรแมนติก

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเด็กรุ่นใหม่นั้นมีความคิดที่เปิดกว้าง ซึ่งนั่นทำให้พวกเขามักจะมีความกล้าแสดงออกมากกว่าคนรุ่นเก่าด้วย โดยความสามารถจุดนี้จึงทำให้แฟนหนุ่มของเรากล้าที่จะทำเรื่องโรแมนติกอยู่เสมอค่ะ ซึ่งในฐานะผู้หญิงแล้วความโรแมนติกจากแฟนนั้นคือหนึ่งในความฟินอันสูงสุดเลยทีเดียว

 

8. หน้าเด็กลง

อย่างที่บอกว่าการมีแฟนเด็กนั้น ทำให้เราดูเด็กลงได้ราวกับได้กินยาอายุวัฒนะ ซึ่งนั่นสามารถอธิบายได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ค่ะ เพราะการที่เรามีคนรักที่มีความสดชื่น สดใส ได้ทำอะไรสนุกๆ ก็ย่อมทำให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุขออกมา ซึ่งไม่แปลกที่เมื่อมีความสุขหน้าตาก็ต้องสดใส แถมการแต่งตัวที่ดูวัยรุ่นเข้ากับแฟนก็ยิ่งทำให้เราดูเด็กลงไปอีก ทำให้ไม่ว่าสาวคนไหนที่มีแฟนเด็กก็จะดูเด็กลงโดยที่ไม่ต้องอาศัยคอลลาเจนเลยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements