โสดอย่างมีสไตล์ 10 สิทธิพิเศษ “คนโสด” คนมีคู่ไม่มีวันได้สัมผัส

ไม่ต้องมานั่งร้องเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ให้เสียเวลาอีกต่อไปค่ะ เพราะความจริงแล้วการเป็นโสดมันก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ยิ่งในสมัยนี้คนยิ่งหันมาเป็นโสดกันมากขึ้นแบบโนสน โนแคร์ ไม่ต้องรอให้คนมารัก แถมยังมีอิสระในชีวิต อยากจะไปไหน อยากทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องคอยรักษาน้ำใจใคร หรือกลัวใครจะงอน ใครว่าเป็นโสดแล้วเหงา ลองมาอ่านข้อดีของการเป็นโสดที่ UndubZapp หามาให้ รับรองว่าต้องเปลี่ยนความคิดแน่นอนค่ะ

 

1. ไม่ต้องแกล้งขำกับมุขฝืดๆ ของผู้ชาย

ใครว่าการมีแฟนมีแต่เรื่องสุขใจ เรื่องสุดจะทนก็มีออกถมเถค่ะ โดยเฉพาะพวกปล่อยมุกตลกแบบไม่ตลกเนี่ย มีให้เห็นกันเยอะเชียว แถมยังต้องเป็นภาระให้คนเป็นแฟนต้องมาแกล้งขำเอาใจ ซึ่งบางครั้งก็ไม่มีอารมณ์จะขำเหมือนกันค่ะ

 

2. มีเวลาเต็มที่ไปสังสรรค์กับเพื่อน

เวลากลุ่มเพื่อนนัดสังสรรค์กัน คนที่มีแฟนแล้วมักจะต้องบอกบายเสมอ ถ้าไม่มีนัดกับแฟนแล้ว แฟนก็หวงไม่ยอมให้มา หรือไม่ก็ต้องพ่วงแฟนมาด้วยทำให้สนุกได้ไม่เต็ม ซึ่งเรื่องน่ารำคาญเหล่านี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคุณโสด

 

3. ไม่ต้องมีช่วงเวลาอึดอัดกับครอบครัวของแฟน

ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้อันน่าสยดสยองจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่มีแฟนแล้วเท่านั้นค่ะ ต่อให้คุณเป็นผู้หญิงแซ่บแค่ไหน ก็ไม่มีใครอยากใช้ชีวิตกับแม่สามีร้ายๆ อย่างแน่นอน

 

4. ไม่ต้องคอยกังวลว่าใครจะมาสวมเขา

ใครได้แฟนดีๆ ก็ดีไปค่ะ แต่หากใครเกิดได้หนุ่มร้ายๆมาเป็นแฟนที่ค่อยแต่จะนอกลู่นอกทาง แอบนอกใจอยู่เสมอล่ะก็ แบบนั้นไม่มีเสียยังจะดีกว่า ถ้าใครยืนยันว่าจะเป็นโสดก็ตัดปัญหานี้ไปได้ค่ะ คุณไม่มีวันต้องเสียใจกับเรื่องแบบนี้แน่นอน

 

5. มีเวลาเต็มที่ในการเดินตามความฝัน

ผู้หญิงที่แต่งงานและมีลูกแล้วหลายคน ต้องแลกความสุขของครอบครัวด้วยความฝันของตัวเองค่ะ เพราะขนาดคนที่เป็นโสด ไม่ต้องคอยดูแลใคร การทำตามความฝันยังต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ยิ่งถ้าต้องคอยดูแลลูกและสามีด้วยแล้ว ผู้หญิงหลายคนก็ต้องพับโครงการในฝันของตัวเองไปเลยทีเดียว

 

6. ไม่ต้องเหนื่อยทำงานบ้านเป็นสองเท่า

โดยปกติแล้ว งานบ้านมักจะตกเป็นของผู้หญิงเสมอ มีผู้ชายน้อยคนนักที่จะยอมลงมือมาช่วยงานบ้านเป็นจริงเป็นจัง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของคนโสดที่ไม่ต้องรับภาระจัดการซักเสื้อผ้าให้ใคร เพราะแค่ทำของตัวเองก็เหนื่อยจะแย่แล้วค่ะ

Advertisements

 

7. อยากกินอะไรก็กิน ไม่ต้องกลัวว่าแฟนจะชอบหรือไม่

โดยเฉพาะคุณชายที่กินยากอยู่ยากทั้งหลาย นู่นก็ไม่ชอบกิน นั่นก็ไม่ถูกปาก ผู้หญิงที่มีแฟนจึงมักไม่ค่อยได้กินอะไรตามใจเท่าไหร่นัก ตรงข้ามกับสาวโสดที่สามารถจัดส้มตำปูปลาร้าได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร

 

8. ตื่นนอนตอนไหนก็ได้ ไม่ต้องมีลูกกวนตัว มีหลัวกวนใจ

ผู้หญิงที่ไม่ได้นอนคนเดียวมักจะนอนไม่เต็มตื่น เพราะจะต้องโดนสะกิดจากใครสักคนซึ่งถ้าไม่ใช่สามีก็เป็นลูกน้อยหอยสังข์ ซึ่งก็ไม่แปลกที่สาวไม่โสดจึงมักมีใต้ตาแพนด้า ตรงกันข้ามกับสาวโสดที่นอนเต็มอิ่ม ตื่นมาแบบสดใสทุกวัน

 

9. คลั่งดาราคนไหนก็ได้ ไม่ต้องเกรงใจใคร

เคยหรือไม่ที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แอบติ่งดาราหนุ่มหล่อแบบไม่ให้แฟนเห็น ซึ่งเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับสาวโสดค่ะ เพราะคนโสดอยากจะติ่งใครก็ได้ ติ่งกี่คนก็ได้ ไม่ต้องเกรงใจใคร ฟินสุดๆ

 

10. เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

สาวๆ ที่มีแฟนมักจะต้องอยู่ในสภาพแอ๊บอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแอ๊บสวย แอ๊บเรียบร้อย ถึงแม้จะบอกว่าทำตัวตามสบาย แต่ก็ไม่ใช่สบายแบบ 100% แน่นอน แต่หากคุณเป็นสาวโสดก็ไม่จำเป็นต้องห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองว่าจะต้องดูดีเสมอไป ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ เป็นในสิ่งที่อยากเป็น ไม่ต้องขอความเห็นของใครค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> บิวท์ชีวิตให้แซ่บ!! 10 วิธีสร้างความสุขด้วยตัวเอง สวยที่ความคิดเฉียบ

>> ลิ้นกับฟัน!! 10 เรื่องทะเลาะสุดงี่เง่า ที่ทุกคู่รัก ไฟท์กันได้ทุกวัน #เบื่อมั้ย?

Advertisements

Advertisements

Advertisements