เปิดโต๊ะคนดัง!! 13 มื้อเที่ยงหม่ำๆ คนสำเร็จระดับโลกกินประจำ

ส่องเมนูคนดัง คนประสบความสำเร็จระดับโลก เขากินอะไรบ้างในมื้อเที่ยง? มาเปิดโต๊ะคนดังทั้ง Mark Zuckerberg, Donald Trump, Steve Jobs แต่ละคนเขาพิถีพิถันเรื่องสุขภาพมากแค่ไหน หรือจะกินตามใจปาก มาดูกันค่ะ

 

1. Michelle Obama – พิซซ่ามังสวิรัติ

อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ศรีภรรยา “บารัค โอบาม่า” นิยมทานอาหารจำพวกมังสวิรัติเช่น เนื้อปลา ผักผลไม้ มันฝรั่ง และพิซซ่าแบบมังสวิรัตินี่แหละ ที่อิ่มที่สุด อร่อยที่สุด และเข้ากับลักษณะการกินเพื่อสุขภาพของเธอมากที่สุด

มื้อเที่ยง-Michelle Obama-พิซซ่ามังสวิรัติ

 

2. Mark Zuckerberg – อาหารมังสวิรัติทุกชนิด

ด้วยความเป็นผู้บริหารงานยุ่งตลอดเวลา ทำให้พี่มาร์คของเราไม่มีเวลาเลือกอาหารมากนัก จึงขอกินอะไรก็ได้ แต่ขอเคร่งครัดว่าเป็นอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพที่ดีเท่านั้น

มื้อเที่ยง-Mark Zuckerberg–อาหารมังสวิรัติทุกชนิด

 

3. Donald Trump – กินแหลกชอบเนื้อมาก

ประธานาธิบดีสหรัฐอย่างโดนัล ทรัมป์ ผู้โผงผางพูดตรง เป็นคนกินได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะเมนูมื้อเที่ยงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ สเต็กเนื้อ, แฮมเบอร์เกอร์, พาสต้า และอาจตบท้ายของหวานด้วยช็อกโกแล็ต โอ้โหแฮปปี้มีลสุดๆ เลยค่ะท่าน

มื้อเที่ยง-Donald Trump–กินแหลกชอบเนื้อมาก

 

4. Oprah – ซุปและสลัด

พิธีกรหญิงผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง ที่ช่วงนี้จะเคร่งครัดเรื่องการควบคุมน้ำหนักของตัวเองเป็นพิเศษ โดยเธอเลือกทานเมนูมื้อเที่ยงเพื่อสุขภาพอย่างสลัดแอปเปิ้ลหรือซุปมะเขือเทศเป็นประจำทุกวัน

มื้อเที่ยง-Oprah–ซุปและสลัด

 

5. Madonna – ผักทะเล

ซุปตาร์ระดับโลกอย่าง มาดอนน่า ก็เป็นอีกนักร้องสาวสวยที่เข้มงวดเรื่องสุขภาพมาก นิยมกินอาหารจำพวกไข่ ข้าวสาลี เนื้อสัตว์ที่เป็นแหล่งโปรตีน และที่ขาดไม่ได้คือเธอชอบทานผักจากทะเลจำพวกสาหร่ายหรือวากาเมะ ยิ่งถ้าเป็นพวกซูชินี่ของโปรดมื้อเที่ยงเลยค่ะ

มื้อเที่ยง-Madonna–ผักทะเล

 

6. Novak Djokovic – Pasta Primavera

นักเทนนิสฝีมือระดับโลก ที่เข้มงวดเรื่องการกินอาหารเพื่อสุขภาพมากคนหนึ่ง เมนูที่ชื่นชอบของเขาคือพาสต้ากับผักหลากหลายชนิด โดยเขาเลือกที่จะกินคาร์โบไฮเดรตและผักเป็นจำนวนมาก แต่โปรตีนน้อยๆ เพื่อเน้นพลังงานมากกว่าจะสร้างกล้ามเนื้อ

มื้อเที่ยง-Novak Djokovic– Pasta primavera

 

7. Steve Jobs – แอปเปิ้ล?

ใครจะเชื่อว่าผู้ให้กำเนิดแบรนด์ Apple ก็ยังชอบทานแอปเปิ้ลเป็นมื้อเที่ยงอีกด้วย โดย สตีฟ จ็อบส์ ให้เหตุผลว่ามันช่วยเรื่องระบบขับถ่ายขับสารพิษได้ดี แนะนำให้ทุกคนลองทานผลไม้อย่างน้อยวันละ 1 ชนิด แค่นี้สุขภาพก็จะดีขึ้นอย่างน่าตกใจ

Advertisements

มื้อเที่ยง-Steve Jobs-แอปเปิ้ล

 

8. Gwyneth Paltrow – สลัดกับไก่

นักแสดงสาวสวยหุ่นเซี๊ยะ กับเมนูสลัดชามโตทานคู่เนื้อไก่ย่าง เคล็ดลับความสวยที่ไม่ลับของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ตามได้เลยค่ะ

มื้อเที่ยง-Gwyneth Paltrow–สลัดกับไก่

 

9. Usain Bolt – พาสต้าเนื้อบด

ผู้ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก ขับเคลื่อนพลังขาด้วยเมนูมื้อเที่ยงสุดอร่อยอย่างพาสต้าเนื้อบด หรือไก่นักเก็ตเป็นประจำ โอ้โหใครจะรู้ว่าชีวิตการกินของนักกีฬาโอลิมปิกบางทีก็น่าอิจฉาเหมือนกันนะเนี่ย

มื้อเที่ยง-Usain Bolt–พาสต้าเนื้อบด

 

10. Bill Gates – ชีสเบอร์เกอร์

เจ้าพ่อบริษัท Microsoft อาจไม่เน้นเรื่องเมนูสุขภาพมากนัก แต่ขอเน้นความอร่อยตามใจปากอย่างเมนูชีสเบอร์เกอร์ ทานคู่กับ Diet Coke แต่บางทีเขาก็มักแวะเวียนไปทานร้านอาหารจีนบ้างเป็นประปราย

มื้อเที่ยง-Bill Gates–ชีสเบอร์เกอร์

 

11. Michael Phelps – มื้อใหญ่หนักเนื้อ

หลายคนอาจอิจฉาที่นักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิก ทำไมสามารถกินอาหารได้ทั้งเนื้อและสารพัดของอร่อย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ไมเคิล เฟ็ลปส์ จะต้องกินอาหารให้ได้อย่างน้อย 12,000 Kcal. วันละ 6-8 มื้อใหญ่ ก่อนการแข่งขันว่ายน้ำโอลิมปิก เรียกได้ว่าโหดหินสุดๆ!

มื้อเที่ยง-Michael Phelps–มื้อใหญ่หนักเนื้อ

 

12. Nicole Scherzinger – ไก่งวงกับผัก

นักร้องนำสาวสวยหน้าคมจากวง Pussycat Doll นิยมทานไก่งวงรมควันกับผักเป็นมื้อเที่ยง หรือจะเป็นอาหารจำพวกผลไม้ก็เป็นของโปรดในการดูแลสุขภาพของเธอเช่นกัน

มื้อเที่ยง-Nicole Scherzinger–ไก่งวงกับผัก

 

13. Andy Murray – ข้าวกับแซลมอน

นักเทนนิสระดับโลกอีกท่าน ที่ต้องทานอาหารให้ได้อย่างต่ำวันละ 3,200 Kcal. โดยเมนูมื้อเที่ยงที่เขาชื่นชอบกลับเป็นอาหารสไตล์เอเชียอย่างข้าวกับปลาแซลมอน พร้อมตบท้ายด้วยเครื่องดื่มโปรตีนขณะซ้อมเทนนิส

มื้อเที่ยง-Andy Murray–ข้าวกับแซลมอน

CR : thisisinsider

Advertisements

Advertisements

Advertisements