ขำไม่ไหว!!! “คริส พีรวัส” สร้างไอดี ป่วนกรุ๊ปไลน์แฟนคลับ ทำเอาฮาลั่น

ผลกระทบจากโรคระบาดก็ทำให้ดาราหลายๆ คนต้องงดงานอีเว้นท์ไปหลายงาน หลายคนงานลดลงอย่างเห็นได้ชัดรวมไปถึงหนุ่ม “คริส พีรวัส” ที่โดนผลกระทบจากเรื่องนี้เต็มๆ เพราะต้องแคนเซิลงานมีตติ้งที่ต่างประเทศทั้งหมด เพราะอยู่ในประเทศกลุ่มเสี่ยงของโรคระบาด ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนเสียดายกันเป็นแถว แต่ก็เพราะว่างานที่ต้องแคนเซิลไปนี่แหละ ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มคริสจะแอบว่างหน่อยๆ เลย มาเติมกำลังใจด้วยการเข้ามาใกล้ชิดกับแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์ จึงเกิดเป็นแฮชแท็ก #มะนาวเอง เกิดขึ้นบนเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อช่วงเย็นๆ วานนี้

ชวนจิ้นไม่หยุด! “คริส-สิงโต” แค่ตอบกลับไอจี ทำแฟนคลับฟินทั้งไทม์ไลน์

โดยเหล่าแฟนคลับได้นำเอาเรื่องนี้มาแฉ เอ้ย! เปิดเผยว่าหนุ่มคริสสร้างไอดีไลน์เข้ามาในกลุ่มไลน์แฟนคลับที่มีอยู่หลายกลุ่ม โดยเจ้าตัวพยายามเข้าในทุกๆ กลุ่มเพื่อติดตามความเคลื่อนไหว ทำเนียนเป็นแฟนคลับเข้ากรุ๊ปคงคิดว่าแฟนๆ จะจำไม่ได้ แต่กลับถูกจับได้ตั้งแต่แรก เป็นที่สนุกของเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Advertisements

ซึ่งหลายเสียงบอกว่าหนุ่มคนนี้ตั้งใจเข้ามาป่วนในกรุ๊ปไลน์โดยเฉพาะ มีกี่กลุ่มก็พยายามเข้าไปป่วนเขาทั้งหมด เล่นเอาหลายคนไลน์เด้งแบบไม่มีพัก และแน่นอนว่าเหล่าแฟนๆ ต่างนำเอาข้อความที่หนุ่มคริสได้พูดคุยในไลน์กรุ๊ปออกมาพูดต่อกันอย่างสนุกสนาน ก็เรียกว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแฟนคลับกับศิลปินที่ดูจะปั่นป่วนไม่น้อย แต่ก็เป็นความสนุกสนานที่แฟนๆ ชอบเอามากๆ เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: @kristtps

Advertisements

Advertisements

Advertisements