กันแดดดี ปี 2020!! 5 ครีมกันแดดที่ดีที่สุด คุมมันเป๊ะ ปิดริ้วรอยเนียนสวย

ครีมกันแดด ถือเป็นอีกหนึ่ง Item เสริมความงามสุดจำเป็นสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากจะช่วยปกป้องสุขภาพผิว เซฟร่างกายในวันที่ต้องเผชิญหน้ากับแสงแดด ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังแล้ว ยังมีส่วนช่วยในด้านความงามเน้นๆ โดยการป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยได้อีกต่างหาก ที่สำคัญ ครีมกันแดดบางตัวมีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยปกปิดริ้วรอย ควบคุมความมัน และยังใช้โทนอัพ ทำให้ผิวดูโกลว์ได้ด้วย

 

เมื่อครีมกันแดดเป็นหนึ่งในไอเท็ม #ของมันต้องมี เช่นนี้ UndubZapp เลยขออาสาพาสาวๆ มารู้จักกับ 5 ครีมกันแดดผิวหน้าที่ดีที่สุด กันแดดก็ดี คุมมันก็ได้ แถมปกปิดริ้วรอยได้ด้วย โอ้โห! ครบถ้วนสมบูรณ์ขนาดนี้ ถ้าไม่เรียกว่าดีก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะจ้า อ้อ! อีกอย่างนึงนะคะ กระซิบนิดนึงว่าครีมกันแดดที่เราเลือกมานี้ สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและเรือนร่างเลยล่ะ อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดนะจ๊ะ ทาหน้าอย่างเดียวไม่พอ จัดคอ และเรือนร่างไปด้วยจ้า

 

5. Cancer Council Ultra Sunscreen SPF50+

[ ขนาด  110 ml. / 535 บาท]

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดจาก Cancer Council Australia สถาบันโรคมะเร็ง ประเทศออสเตรเลีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันแสงแดด สูตรบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกัน UVA และ UVB ได้มากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่ทำให้เกิดสิว กันน้ำได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องพิเศษจากการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ใช้ได้ทั้งกับบริเวณผิวหน้าและร่างกาย

 

4. Supergoop! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF50/PA++++

[ ขนาด  30 ml. / 480 บาท]

โลชั่นกันแดดสูตรกันน้ำ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ SPF50 พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ทั้งยังมี กรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) ช่วยเติมน้ำและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวถึงขีดสุด ช่วยลดริ้วรอยที่มองเห็นได้ ทำให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม สุขภาพดี ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดทั้งวัน สามารถควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้เกิดคราบ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ใช้ได้ทั้งกับใบหน้าและเรือนร่าง

 

Advertisements

3. Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+/PA++++

[ ขนาด  80 ml. / 389 บาท]

เอสเซนซ์กันแดดสูตรอ่อนโยน สีลาเวนเดอร์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมควบคุมความมันอย่างตรงจุด ทั้งยังมีคุณสมบัติในการโทนอัพ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ ทำให้ผิวดูมีเลือดฝาดแบบฉบับผิวสุขภาพดี ประกายสปาร์กเคิลเพิร์ล ช่วยเพิ่มมิติให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นประกายเมื่อถูกแสงแดด ล้างออกง่ายด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่ ใช้ได้เป็นประจำทั้งกับใบหน้าและเรือนร่าง

 

2. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

[ ขนาด  20 ml. / 299 บาท]

ครีมกันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากการทำร้ายของแสงแดดภายในขั้นตอนเดียว สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยปกปิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูเนียนเรียบยิ่งขึ้น หรือใช้ก่อนการเล่นกีฬาและทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ได้ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้ามัน ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น 17 ปีซ้อน

 

1. Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture SPF50+/PA++++

[ ขนาด  50 ml. / 195 บาท]

โลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แทบจะละลายไปกับผิวในทันทีจากการเกลี่ยเพียงไม่กี่ครั้ง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน และยังมอบความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว คุณสมบัติกันน้ำ ทำให้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อย่างเลอเลิศ ล็อคเมคอัพได้อยู่หมัด ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทิ้งคราบขาวให้ต้องกังวล สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน ทั้งกับใบหน้าและผิวกาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements