เปิดไฟเพิ่มออร่าด้วย 3 ครีมทาผิวให้สาวๆ เผยผิวขาวใสได้ในราคาประหยัด

ซัมเมอร์มาแล้ว ทริปทะเลก็ต้องมาด้วยสินะ! แต่ระหว่างทริปถ้ามัวแต่สนุกเพลิดเพลินไปกับสายลม แสงแดด กลับมาส่องกระจกอีกที รับรองว่ามีกรี๊ดให้กับความหยาบกร้านและหมองคล้ำแน่ๆ ขอแนะนำให้สาวๆ หาครีมทาผิวเอาไว้กู้ผิวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะหลังทริปสุดเหวี่ยงก็ต้องกลับมาดูแลผิวอีกครั้งเอาให้ผิวกลับมาสว่างใสจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังกันไปเลย

 

แต่ถ้าจะมัวไปยืนงงในดงครีมแบบนี้เห็นจะไม่ทันการ ตามมาทางนี้เลยเพราะวันนี้เราได้คัดครีมทาผิวมา 3 ขวด ที่ลองใช้แล้วเลิฟ ฟื้นฟูผิวให้สว่างใส แถมยังช่วยป้องกันแดดได้ด้วย จะมีครีมทาผิวของอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

 

Nivea Extra White C & E Vitamin Lotion

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

 

ถ้าจะกู้ผิวจริงๆ ต้องครีมทาผิว ตัวนี้เลย เพราะนีเวียได้รวมเหล่าวิตามินที่จะช่วยบูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใสอย่าง วิตามินซี และยังมีวิตามินเอ 100 เท่าจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็นและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่จะเข้าบำรุงผิว ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง คืนความกระจ่างใส เท่านั้นยังไม่พอครีมทาผิวตัวนี้ยังมี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด หนึ่งอาทิตย์รอยดำๆ หมองๆ ดูจางลง ผิวดูสว่างขึ้นมาก เนื้อครีมทาผิวบางเบา ทาปุ๊บซึมเลย ที่สำคัญราคาร้อยนิดๆ เองเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย?

 

 

Vaseline Healthy White UV Brightening

Advertisements

ขอบคุณรูปภาพจาก cosmenet.in.th

 

ครีมทาผิวขวดนี้ใช้แล้วรู้สึกผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้นเหมาะกับผิวแห้งหรืออยู่ในห้องแอร์นานๆ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนั้น ใช้มา 2 อาทิตย์ถึงเห็นว่าจุดด่างดำจางลงหน่อย ด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี 3 ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว และส่วนผสมของสารกันแดดช้วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อสัมผัสของครีมทาผิวนั้นเข้มข้นทาแล้วไม่เหนียว แต่แนะนำว่าทาแล้วไม่ควรออกแดดเลยทิ้งไว้สักพัก เพราะถ้าใช้ครีมทาผิวตัวนี้แล้วออกแดดเลยจะรู้สึกเหนียวตัวมาก มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ

 

 

Citra Pearly White UV Aura

ขอบคุณรูปภาพจาก nineti9.com

 

เป็นครีมทาผิวอีกตัวที่จะมอบความรู้สึกนุ่มนวลให้ผิว ถึงแม้ว่าเนื้อครีมจะใช้เวลาสักนิดในการซึมสู่ผิว อาจจะไม่เหมาะกับเวลาเร่งรีบหรือคนที่ไม่ชอบครีมทาผิวเนื้อหนักๆ แต่เรื่องความกระจ่างใสก็ไม่เป็นสองรองใคร รอยดำลดลง ด้วยส่วนผสมอย่างวิตามินบี 3 และผงไข่มุกธรรมชาติ ช่วยในการฟื้นฟูผิวเสีย และยังมีส่วนผสมของสารกันแดดอีกด้วย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements