ลดหุ่นแบบรวบรัด!! มัดรวม 5 คลิปเฟิร์มกระชับทั้งร่าง ทำตามนี้ ได้หุ่นดีคืนมาแน่

สารภาพมาเสียดีๆ ช่วง ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ ที่ผ่านมา สาวๆ คนไหนเน้นหนักเรื่องกินเรื่องนอน จนน้ำหนักขึ้นพรวดพราดบ้างเอ่ย? ช่วงนี้คลายล็อคดาวน์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เวลามาเคลียร์ร่าง ให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มกันแล้ว ชวนสาวๆ ทุกคนมาขยับวันละนิด สร้างหุ่นฟิตๆ สุดแข็งแรงกับ 5 คลิปออกกำลังกาย ที่ Undubzapp  ไปรวบรวมคลิปออกกำลังกายส่วนต่างๆ ของร่างกาย   ฤกษ์ลดหุ่นแบบรวบรัดมาถึงแล้วนะคะ ถึงเวลาต้องเบิร์นไขมัน กำจัดเซลลูไลต์ และถอดห่วงยางรอบเอวแล้วค่ะ

หากว่าสาวๆ คนไหนยังไม่มีวิธีการออกกำลังกายใดๆ ในใจ เพราะยังไม่กล้าไปฟิตเนสช่วงนี้ หรือไม่อยากเสี่ยงไปเปียกฝนข้างนอกล่ะก็ UndubZapp ได้มัดรวมคลิปออกกำลังกายกระชับสัดส่วนทั่วร่างมาให้สาวๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ บอกเลยว่าเป็นคลิปภาษาไทย เข้าใจง่าย ห้ามมีข้ออ้างว่าฟังวิธีการไม่เข้าใจเลยทำตามไม่ได้แล้วนะคะ ที่สำคัญ ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ อยู่ที่บ้านก็ทำตามได้ง่ายๆ เลยค่ะ ถ้าสาวๆ พร้อมสำหรับการออกกำลังกายกระชับสัดส่วนแล้วล่ะก็ เลื่อนลงไปด้านล่างได้เลยค่ะ!

 

1.วอร์มอัพเรียกเหงื่อใน 5 นาที ก่อนออกกำลังกายทุกครั้งต้องทำ!

คลิปรวมท่าวอร์มอัพที่ควรทำทุกครั้งก่อนออกกำลังกาย ไม่ว่าสาวๆ จะออกกำลังกายประเภทใดก็ตามแต่ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาดคือการวอร์มอัพ เนื่องจากโดยหลักการแล้ว มนุษย์จะมีอุณหภูมิร่างกายประมาณ 37 องศาเซลเซียส บวก ลบ 0.5 กล้ามเนื้อจะทำงานได้เต็มที่เมื่อร่างกายมีอุณหภูมิ 38 องศา การวอร์มอัพจึงเปรียบเสมือนการอุ่นเครื่องร่างกาย ทำให้อุณหภูมิสูงขึ้น เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ เพิ่มอัตราการเผาผลาญ เพิ่มความไวการยืดและหดตัวของกล้ามเนื้อมัดต่างๆ ให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกาย

 

2.10 นาที ลดแขนใหญ่ ไม่ใช้อุปกรณ์ | Booky HealthyWorld

ปัญหาแขนย้วย แขนใหญ่ แขนหย่อนคล้อยไม่ตึงกระชับจะหมดไป เมื่อสาวๆ ออกกำลังกายลดแขนใหญ่ เพียง 10 นาทีตามคลิปนี้ คลิปนี้เป็นคลิปออกกำลังกายกระชับต้นแขนที่แสนจะง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องหาซื้ออุปกรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่สาวๆ เตรียมกายและใจให้พร้อมเท่านั้น ก็สามารถเริ่มกระชับต้นแขนและเตรียมบอกลาแขนล่ำๆ ไปได้เลย

 

3.10 นาที พุงหาย ไขมันหด ลดจริง (ทำตามคลิปวันละ 2 ครั้ง)

เคยมีโมเมนต์อยากใส่เสื้อครอปสวยๆ เอวลอยชิคๆ ชุดว่ายน้ำน่ารักๆ แต่มิอาจทำได้ เพราะไม่กล้าเปิดเผยพุงให้คนทั้งโลกเห็นหรือเปล่า? ถ้าคำตอบคือคำว่า ‘ใช่’ ล่ะก็ คลิปนี้เกิดมาเพื่อขจัดปัญหาพุงป่องท้องบวมให้สาวๆ แล้วค่ะ เพียงแค่ทำตามคลิปนี้ 10 นาทีเป็นประจำ สาวๆ ก็จะพบว่าพุงหาย ไขมันหด สัดส่วนลดลง ห่วงยางสลายไปจริงๆ ค่ะ

Advertisements

 

4.ลดต้นขา ลดสะโพก เร่งด่วน 10 นาที ทำง่าย เผาผลาญสูง

จะมีอะไรเศร้าไปกว่าการใส่กางเกง กระโปรง หรือเดรสตัวโปรดไม่ได้ เพราะขาเบียดหรือเพราะติดสะโพกอีกล่ะ… หากว่าปัญหาสะโพกใหญ่และปัญหาต้นขาเบิ้มกำลังสร้างความรำคาญใจให้สาวๆ ล่ะก็ ขอเชิญมาออกกำลังกายกระชับสัดส่วนด้วยการทำตามคลิปนี้เลยค่ะ ทำตามคลิปนี้เพียงแค่ 10 นาที สามารถลดทั้งต้นขาและลดสะโพกได้ในเวลาเดียวกัน บอกเลยว่าไม่เหนื่อยฟรี ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

5.15 MIN HIIT Workout

การออกกำลังกายแบบ HIIT หรือ High-Intensity Interval Training เป็นการออกกำลังกายอย่างหนักในระยะเวลาสั้นๆ สลับกับการออกกำลังกายแบบเบาๆ ใช้เวลาเพียงแค่ 10-30 นาที แต่ประสิทธิในภาพในการเบิร์นนั้นสูงกว่าการออกกำลังกายระดับปานกลางถึง 2 เท่า คลิปนี้คุณเบเบ้เลือกท่า HIIT เบิร์นทั่วร่างมาให้เรียบร้อยแล้ว ทำตามคลิปนี้แค่ 15 นาทีเป็นประจำ รับประกันว่าสัดส่วนทั้งตัวจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

 

จบเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ 5 คลิปออกกำลังกายกระชับสัดส่วนที่เรามัดรวมมาให้สาวๆ ได้ลองทำตามกันวันนี้ เป็นวิธีการที่ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ แถมเบิร์นได้ทั่วร่างเลยอีกต่างหาก ดูจบแล้วอย่าลืมนำไปปฏิบัติตามกันด้วยนะคะ ถ้าสาวๆ ทำตามนี้เป็นประจำล่ะก็ มั่นใจได้ว่าหุ่นฟิตต้องมาแน่ค่ะ สู้ๆ นะคะ UndubZapp ขอเป็นกำลังใจในการออกกำลังกายให้สาวๆ ทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพดี หุ่นเฟิร์มๆ ค่ะ

รูปต้นฉบับ ©unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements