เช็กลิสต์คอนโดหัวหินพร้อมอยู่รับไตรมาสสองประจำปี 2020

ใครที่กำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวในต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ หัวหิน คือหนึ่งในปลายทางสุดฮอตที่มีแนวโน้มว่าจะยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าหัวหินจะมีโรงแรมมากมายหลายระดับให้เลือกพักอาศัยชั่วครั้งคราว แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าหากคุณสามารถเป็นเจ้าของคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็แพคกระเป๋าหนีกรุงเทพฯ แล้วมุ่งหน้าสู่พื้นที่ส่วนตัวใกล้ชายทะเลได้เลยทันที

 

วันนี้เราจึงได้รวบรวมลิสต์คอนโดหัวหินพร้อมอยู่รับไตรมาสสองประจำปีนี้มาฝากกัน สำหรับใครที่พร้อมแล้วกับการลงทุนอสังหาฯ ครั้งใหม่ ตามเราไปดูกันได้เลย

 

The 88

ขอบคุณรูปภาพจาก www.huahinsupsiri.com

คอนโดหัวหินพร้อมอยู่แห่งแรกตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟฝั่งตะวันตกในซอย 88 อำเภอหัวหิน ห้องพักแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 อาคารมาพร้อมที่จอดรถ 30% และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอีกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ โดยจุดเด่นของโครงการคือการสร้างบนพื้นที่เนินที่จะทำให้สามารถเห็นวิวเมือง ภูเขา และบรรยากาศของหัวหินได้แบบ 180 องศา คอนโดหัวหินพร้อมอยู่แห่งนี้มาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วท์อินเพื่อการจัดสรรพื้นที่ให้ลงตัว เพิ่มการใช้สอย และดูลงตัวน่าอยู่มากที่สุด

 

 

Advertisements

My Style Hua-Hin 102 Condominium

ขอบคุณรูปภาพจาก www.huahinsupsiri.com

มายสไตล์หัวหินคอนโดพร้อมอยู่คืออีกหนึ่งที่พักอาศัยที่น่าลงทุน ด้วยทำเลที่เรียกได้ว่าตั้งโดดเด่นอยู่ใจกลางเมือง บริเวณหัวหินซอย 102 ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น ร้านสะดวกซื้อ ห้างบลูพอร์ต โลตัส บิ๊กซี ตลาดนัดซิเคด้า โรงพยาบาลกรุงเพท ฯลฯ นอกจากนี้ยังใกล้กับทะเลเพียงแค่ห้านาทีเท่านั้น ในส่วนของการตกแต่งมาพร้อมครบครันทุกฟังก์ชันแบบที่เรียกได้ว่าเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าเข้าอยู่ได้ทันที มีสระว่ายน้ำแบบเจ็ทสปา สวนสีเขียว ฟิตเนส พื้นที่ส่วนกลางล็อบบี้ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าอุ่นใจได้ทุกนาทีเมื่อได้อาศัยคอนโดหัวหินพร้อมอยู่ที่แห่งนี้

 

 

Baan San Ngam Huahin

ขอบคุณรูปภาพจาก www.huahinsupsiri.com

ปิดท้ายกันที่คอนโดหัวหินพร้อมอยู่จากแสนสิริ บ้านแสนงามหัวหิน โครงการที่อยู่อาศัยระดับพันล้านที่มาภายใต้คอนเซปต์ Precious Nature กับการผสมผสานความงดงามของธรรมชาติและศิลปะการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวทุกมุมมอง ที่สำคัญคือวิวทะเลที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตาที่เปรียบเสมือนภาพวาดที่ผู้อาศัยจะได้ดื่มด่ำไปตลอดวัน คอนโดแห่งนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งฟิตเนส สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำเด็ก ระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน พร้อมให้ลูกบ้านทุกคนได้สัมผัสทุกความสุขในทุกๆ วันที่อาศัยภายใต้ชายคาแสนสิริแห่งนี้

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements