อย่างกับฝัน!! 5 คาเฟ่สวยทะลุมิติ ชิคสะดิ้ง ถ่ายรูปก็ฟิน กินขนมก็เพลิน

ถ้าจะพูดถึงคาเฟ่ที่สามารถตอบได้ทุกโจทย์ของคนยุค 4.0 ก็ต้องเป็นคาเฟ่ที่จัดเต็มในทุกด้าน ทั้งขนมอร่อย เครื่องดื่มสุดครีเอท บรรยากาศร้านดีๆ ยิ่งคาเฟ่ไหนที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ก็ยิ่งโดนใจคนรุ่นใหม่แบบสุดๆ โดยเฉพาะ 5 คาเฟ่ที่ UndubZapp จัดมาให้ เรียกได้ว่าคัดสรรแต่คาเฟ่สวยๆ ที่นอกจากฟินกับขนม เครื่องดื่มแล้ว ไม่ว่าถ่ายรูปจากมุมไหนของร้านก็ออกมาสวยชิค มีสไตล์ เรียกยอดไลก์ไอจีกันแบบรัวๆ

 

1. Perhaps Rabbits – เอกมัย

Perhaps Rabbits เป็นคาเฟ่ที่มาด้วยคอนเซปต์ของเทพนิยายชื่อดังอย่าง อลิซในแดนมหัศจรรย์ แห่งย่านเอกมัย ซึ่งเรียกได้ว่าบรรยากาศของร้านตกแต่งออกมาดูแฟนตาซีสุดๆ ราวกับได้หลุดเข้าไปในวันเดอร์แลนด์จริงๆ ไม่เพียงแค่ด้านการตกแต่งที่มีการนำเอาฉากต่างๆ ของนิทานมาประยุกต์อย่างสวยงาม แต่ยังรวมไปถึงขนมและเครื่องดื่มต่างๆ ที่สื่อถึงเรื่องราวของอลิซ ซึ่งแน่นอนว่าใครที่เคยรู้เรื่องราวของเทพนิยายเรื่องนี้ เห็นแล้วจะต้องนึกออกในทันที ต้องยอมรับว่าเป็นคาเฟ่ที่ใส่ทั้งใจและความคิดสร้างสรรค์เข้าไปอย่างเต็มที่จนต้องยกนิ้วให้

© รูปต้นฉบับ: perhapsrabbits

 

2. Pinkplanter X Bonca Cafe – สยาม

สาวๆ คนไหนที่มีหัวใจเป็นสีชมพูคงจะต้องถูกใจคาเฟ่สีชมพูสุดน่ารักที่ตั้งอยู่ใจกลางสยามบนชั้น 3 ของ Matchbox ซึ่งนอกจากโลกของคุณจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูแล้ว เมนูเครื่องดื่มและของหวานของที่นี่ก็หวานแหววน่ารักไม่แพ้กัน สำหรับใครที่อยากมาถ่ายรูปสวยๆ มาที่ Pinkplanter X Bonca Café รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านยอดนิยมที่คนชอบมาถ่ายรูปลงโซเชียลกันอยู่บ่อยๆ ด้วยการตกแต่งสไตล์เกาหลีราวกับเป็นฉากในสตูดิโอ ที่ถ่ายรูปแล้วสวยใสสไตล์โคเรียแบบสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: pinkplanterxbonca

 

3. Chuanpisamai Café – อารีย์

สายหวานคนไหนที่เคยมาที่ชวนพิสมัยคาเฟ่ แถวอารีย์ คงจะต้องติดใจกับบรรยากาศสวยๆ ที่แสนละเมียดละไมในทุกรายละเอียด  โดยการตกแต่งของคาเฟ่แห่งนี้ สวยงามจนต้องยกนิ้วให้ ยิ่งใครที่คิดจะมานั่งชิลพร้อมถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่ รับรองว่าไม่ผิดหวังเพราะคาเฟ่แห่งนี้การันตีบรรยากาศสวยๆ ด้วยการถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอีกด้วย ในเรื่องความสวยสไตล์วินเทจของที่นี่คงไม่ต้องบรรยายให้มาก แต่ในเรื่องของอาหารก็ไม่ได้น้อยหน้าค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน หรือเครื่องดื่มก็สร้างสรรค์ไม่แพ้กับบรรยากาศร้านเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: Chuanpisamaicafe

 

Advertisements

4. Into the wood BKK – พญาไท

Into the Woods เป็นคาเฟ่ย่านพญาไทที่มาในคอนเซปต์ของเทพนิยายที่ให้อารมณ์คล้ายกับฉากของละครเวที โดยเจ้าของร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครเวทีเรื่อง Into the Woods ซึ่งทำให้คาเฟ่แห่งนี้มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของป่าในเทพนิยายที่ลึกลับน่าค้นหา โดยการตกแต่งของร้านนี้มีความละเอียดประณีตในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายนอกและภายใน รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็ชวนให้คิดถึงฉากของบ้านเล็กในป่าใหญ่หลายๆ เรื่องที่เคยผ่านตา ถือเป็นคาเฟ่ที่ให้อารมณ์อบอุ่น แหวกแนว สามารถถ่ายรูปเก๋ๆ ลงไอจีได้แบบไม่ซ้ำใคร

© รูปต้นฉบับ: intothewoodscafebkk

 

5. Unicorn Café – สีลม

ฟินกับคาเฟ่แบบคุมโทนกันมาหลายที่แล้ว ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นคาเฟ่สไตล์สดใสฟรุ้งฟริ้ง สีรุ้งแบบมายลิตเติ้ลโพนี่กันบ้าง  กับ Unicorn Café ที่ตั้งอยู่ในแถบใจกลางเมือง แถมยังเป็นแหล่งคนทำงานอย่างย่านสีลม โดยไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ หรือเมนูของหวาน หรือเครื่องดื่มของร้านนี้ก็เรียกว่าจัดเต็มสีสันแบบสุดๆ เหมาะกับการโพสท่าถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อแบบชิคๆ เพราะสีพาสเทลหวานๆ ของร้านนี้ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องมากทีเดียว นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังเอาใจคนชอบถ่ายรูปอย่างเต็มที่ด้วยการจัดตุ๊กตาม้ายูนิคอร์นมาให้เป็นพร็อพถ่ายรูปกันอีกด้วย ไม่ว่าจะนั่งถ่ายกันที่มุมไหนของร้านก็ดีงามสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: Unicornbrand

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โรงเตี๊ยมโมเดิร์น!! 5 คาเฟ่โรงน้ำชาจีน แหล่งจอมยุทธ์ ฮูหยิน เช็กอิน

>> หัวใจเซ หลงไปชิล 5 ร้าน Hang Out ลับ “ทองหล่อ-พร้อมพงษ์”

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements