สาวกโปเกมอนฟินแก้มปริ!! 5 เหตุผลควรไป Pokémon Café ระดับความดีงามหนึ่งแสนโวลต์

เนื่องในโอกาสที่ภาพยนตร์ Pokémon Detective Pikachu กำลังจะเข้าโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ UndubZapp จึงขอชวนเพื่อนๆ ทุกคนที่หลงใหลในพิคาชู ฝักใฝ่ในโปเกมอน ไปจนถึงความคาวาอิของโปเกมอนตัวต่างๆ ฟินแหลกกันที่ Pokémon Cafe ตามล่าโปเกมอนกับยอดนักสืบพิคาชูอินเจแปนกันค่ะ UndubZapp จะบอก 5 เหตุผลเน้นๆ ว่าทำไมเพื่อนๆ ถึงควรไป Pokémon Cafe ถ้าอยากรู้แล้วว่าเพราะอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

 

5. เดินทางสะดวก

Pokémon Cafe ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า Takashimaya สาขานิฮงบะชิ ชั้น 5 ฝั่งทิศตะวันออก ตัวคาเฟ่หาง่าย เดินทางมาสะดวก แถมยังเป็นคาเฟ่ถาวร ไม่ใช่ Pop-Up Store เพื่อการโปรโมทหนังเฉยๆ เท่านั้น ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆ ยังไม่สะดวกไปเที่ยวเร็วๆ นี้ล่ะก็ ไม่ต้องกลัวว่าคาเฟ่จะปิดตัวไปเสียก่อนนะคะ

 

4. อาหารอร่อย

ขึ้นชื่อว่า Pokémon Cafe แล้ว แน่นอนว่าอาหารทุกสิ่งอย่างก็จะมาในรูปร่างหน้าตาของ Pokémon ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารคาวหรืออาหารหวาน ที่สำคัญรสชาติอร่อยถูกใจ รับประกันได้ว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบถ่ายรูปอาหารจานโปรดและขนมหวานหน้าตาน่ารัก UndubZapp ขอแนะนำให้เพื่อนๆ ชาร์จแบตฯ กล้อง แบตฯ มือถือไปล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะอาหารหน้าตาดีทุกเมนูค่ะ

 

3. ไอเดียเก๋

นอกจากบรรยากาศภายในร้าน และอาหารหน้าตาดีๆ ทั้งหลายแหล่แล้ว Pokémon Cafe ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่คาวาอี้ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะสายชา กาแฟ น้ำปั่นมีให้หมดทุกอย่าง แถมบนแก้ว Hot Drink ของที่นี่ยังมีฟองนมรูปโปเกมอนหลากชนิดให้ได้ลุ้นกันด้วย คนชอบเซอร์ไพรส์ลองไปตามล่าโปเกมอนฟองนมดูนะคะ

Advertisements

 

2. ของที่ระลึกคาวาอิ

เป็นที่แน่นอนว่าความเจแปนของ Pokémon Cafe อินเจแปนนั้นก็ต้องมี Goods หรือสินค้าที่ระลึกมาเรียกเงินในกระเป๋าสตางค์ของเราอย่างแน่นอน คาเฟ่ที่นี่ก็ไม่พลาดออกผลิตภัณฑ์ให้ซื้อกลับบ้านหลากชนิดมากมายไว้ละลายใจสาวกโปเกมอนโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตุ๊กตา แก้วน้ำ แก้วกาแฟ ไปจนถึงขนมเลยล่ะค่ะ

 

1. อีเวนต์ตลอดปี

Pokémon Cafe เป็นคาเฟ่คาแรกเตอร์อีกแห่งที่จัดอีเวนต์ออกมาเอาใจคนรักโปเกมอนอยู่บ่อยๆ ใครที่ชอบเมนูอาหารหลากหลายแนว อยากเปลี่ยนบรรยากาศเรื่อยๆ ลองติดตามเว็บไซต์หลักของคาเฟ่ได้นะคะ เพราะ Pokémon Cafe จะออกอีเวนต์เป็น Special Menu สำหรับทุกๆ เทศกาลอยู่แล้วล่ะค่ะ แน่นอนว่าอีเวนต์ต้อนรับนักสืบพิคาชูก็มีเช่นกัน ใครไปญี่ปุ่นช่วงนี้ลองไปทดลองเมนูตามล่าโปเกมอนกับนักสืบพิคาชูดูนะคะ แต่ถ้าไปไม่ทันช่วงนี้ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เที่ยวได้ตลอดทั้งปีอยู่แล้ว คาเฟ่เปิดเวลา 10.0 – 22.00 น. ใครอยากไปตามล่าโปเกมอนต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้านะคะ จองได้ที่ https://reserve.pokemon-cafe.jp/ ค่ะ

SOURCE : pokemoncenter

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements