รวมบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์แบบมืออาชีพ อาหารอร่อย ราคาคุ้มค่า

ไม่ว่าคุณจะจัดงานสัมมนา จัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน หรืองานสังสรรค์ต่าง ๆ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือบุฟเฟ่ต์อาหาร เพราะแน่นอนว่านอกจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว เรื่องอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้แก่แขกในงานได้ ซึ่งสำหรับคนที่กำลังจะจัดงานสังสรรค์ต่าง ๆ ก็คงจะมีคำถามว่า แล้วเราจะสามารถจัดบุฟเฟ่ต์อาหารอร่อย ๆ ในแบบมืออาชีพได้อย่างไรบ้าง ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ ที่มาพร้อมบริการต่าง ๆ แบบครบครัน ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 ขอบคุณรูปภาพจาก naraicatering.com

 

1.Narai Catering

หากจะพูดถึงบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์โดยไม่พูดถึง Narai Catering คงจะไม่ได้ เพราะที่นารายณ์นั้นมีบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ที่มีมาอย่างยาวนาน มีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งคุณยังสามารถออกแบบรูปแบบการจัดงานได้เองอีกด้วย ส่วนในเรื่องของอาหาร ก็มีให้เลือกหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย และอีกมากมาย สามารถเลือกจัดในโรงแรมนารายณ์ก็ได้ หรือจะใช้พื้นที่ที่คุณต้องการก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

Advertisements

2.Mongkol Catering


สำหรับ Mongkol Catering นั้นจะมีจุดเด่นอยู่ตรงที่จะเน้นบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์อาหารไทยเท่านั้น ซึ่งอาหารก็จะเป็นรสชาติจัดจ้านแบบที่ใครหลาย ๆ คนชอบ พร้อมปริมาณแบบจุใจ ไม่ต้องกลัวว่าแขกในงานจะไม่อิ่ม มีตั้งแต่อาหารประเภทยำ ผัด ทอด น้ำพริก ของหวาน และผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งหากงานเลี้ยงไหนที่มีชาวต่างชาติมาร่วมงานด้วย Mongkol Catering ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 

3 Minutes Food


หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้ยินบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์จาก 3 Minutes Food แต่ต้องบอกเลยว่าบริการจากที่นี่แตกต่างไม่เหมือนใครเลยทีเดียว เพราะที่ 3 Minute Food นั้นจะจัดบุฟเฟ่ต์ให้คุณด้วยโรงงานอาหารจัดเลี้ยงที่ผ่าน GMP แห่งเดียวในไทย มีการฝึกอบรมพนักงาน การเก็บรักษาวัตถุดิบ และกระบวนการทำอาหารที่ผ่านการรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข จึงมั่นใจได้ว่าอาหารที่นี่สะอาด และถูกสุขอนามัยแน่นอน

 

4.Cateringever

Cateringever นั้นเป็นบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ที่นำเกษตรทฤษฎีใหม่ไร้สารพิษมาประกอบอาหาร เมนูอาหารต่าง ๆ จึงมาในรูปแบบออแกนิค เมื่อทานไปแล้วไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งนอกจากจัดบุฟเฟ่ต์แล้ว ทาง Cateringever ก็ยังมีบริการจัดโต๊ะจีน ค็อกเทล อาหารกล่อง บุฟเฟ่ต์ขนมไทย และอีกมากมาย เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว
สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการรับจัดบุฟเฟ่ต์ ตัวเลือกบริการที่ได้กล่าวไปข้างต้นก็นับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีบริการที่ครบครันแล้ว ราคาก็ยังมีความคุ้มค่า มีความเป็นมืออาชีพ สามารถสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มางานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งบางบริการก็สามารถออกแบบรูปแบบงานและอาหารได้เอง จึงสามารถตอบโจทย์กับความต้องการของคุณได้ด้วยเช่นกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements