แฟนคลับจับตา! คู่จิ้น “ก็อต-ริชชี่” เริ่มชัดเจนขึ้นทุกวัน มีลุ้นขยับเป็นคู่จริงมั้ยนะ??

เป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนลุ้นให้ออกมาฟินนอกจอจริงๆ เสียที สำหรับคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดตอนนี้ “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “ริชชี่ อรเณศ” และตั้งแต่มีดราม่าเรื่องละครจนฝ่ายหญิงต้องไปออกรายการ เพื่อตอบคำถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น และมีหนุ่มก็อตตามไปให้กำลังใจนั้นก็ดูเหมือนว่าแฮชแท็ก “ก็อตริชชี่” ก็จะมาถี่ๆ ขึ้นเรื่อยๆ 

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่เทปรายการที่สาวริชชี่และหนุ่มก็อต ออกอากาศจบก็มีแฮชแท็ก “#ริชชี่ที่แปลว่าของก๊อต”  งานจิ้นต้องมาแล้ว!! ผุด “#ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต” ท่ามกลางกระแสดราม่า เกิดขึ้น ทำให้หลายคนที่แอบตามเชียร์คู่นี้ยิ่งมีลุ้นมากขึ้นว่าจะมีอาการปิ้งปั๊งกันนอกจอจริงๆ หรือเปล่า

ทำหลายคนจับสังเกต เพราะคำถามจากปากเหล่าพิธีกรก็ดูจะชงเหลือเกินว่าฝ่ายชายกำลังเดินหน้าจีบอยู่หรือเปล่า แม้ว่าสาวริชชี่จะบอกว่ายังเป็นเพื่อนกัน แต่อาการฝ่ายชายเห็นได้ชัดว่าเขินมากกับคำถามนี้ แต่ที่สะดุดเอามากก็เห็นจะเป็นรายการ “สามแซ่บ” ที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการคู่กัน มันมีอาการที่ชวนให้แฟนคลับขาจิ้นคิดไกลยังไงชอบกล เพราะฝ่ายชายนั้นออกอาการมากกว่าที่เคย จนมีแฮชแท็ก #3แซ่บxก็อตริชชี่ จับผิดอาการของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะสนิทกันมากกว่าเดิมไปอีก

Advertisements

แฟนๆ ที่ได้ชมต่างก็คิดไปไกล จนอยากให้ประกาศออกมาว่ากำลังดูใจกันเลยทีเดียว ถ้าเป็นอย่างนั้นทางเราพร้อมจุดพลุแล้วจ้า 

© รูปต้นฉบับ: @richyoranate, @gxxod

Advertisements

Advertisements

Advertisements