เจ็บนิดๆ แต่โคตรแซ่บ!! 7 จุดรอยสักบนเรือนร่างสาวๆ “ที่เซ็กซี่ที่สุด”

สำหรับรอยสักบนเรือนร่างของผู้หญิงนั้น หลายคนก็มองว่าช่วยเพิ่มเสน่ห์สร้างลุคเปรี้ยว เซ็กซี่ให้กับสาวๆ ได้ไม่น้อย ซึ่งถ้าจะให้ดีนั้น การสักในบริเวณที่เพิ่มความเร่าร้อนให้กับผู้หญิงด้วยแล้วยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจจนทำให้หนุ่มๆ ที่เดินผ่านต้องหันกลับมามองจนคอแทบเคล็ดเลยทีเดียว

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาตำแหน่งที่จะสักบนร่างกายอยู่ละก็วันนี้เราก็มี 7 จุดบนเรือนร่างที่เมื่อเพิ่มรอยสักเข้าไปจะยิ่งทวีคูณความแซ่บให้กับสาวๆ มาบอกกัน

 

7. ข้อเท้า

สำหรับบริเวณข้อเท้านั้นเหมาะกับสาวๆ ที่มักจะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่โชว์เรียวขาอันสวยงาม สิ่งสำคัญของการสักที่บริเวณนี้ก็คือไม่ควรสักด้วยรูปที่ใหญ่เกินไป และควรเลือกรูปแบบที่ชวนมองน่าค้นหาก็จะเป็นการดี

 

6. สะโพกด้านหลัง

ตำแหน่งนี้เป็นจุดที่จะเรียกความเซ็กซี่ให้กับคุณได้ไม่น้อย เพราะอยู่เหนือขอบกางเกงขึ้นมาเล็กน้อย ฉะนั้นการใส่เสื้อผ้าสำหรับการโชว์รอยสักที่บริเวณนี้ควรเลือกเสื้อที่มีลักษณะเป็นแบบเอวลอยเสียหน่อยเพื่อให้มีโอกาสเผยรอยสักให้หนุ่มๆ ได้เห็นกันยังไงละ

 

5. กลางหลัง

เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการมีรอยสักในจุดนี้หากจะเพิ่มความเซ็กซี่ก็ต้องเลือกเสื้อผ้าที่แหวกแผ่นหลังสักหน่อยทำให้มองเห็นรอยสักบนแผ่นหลังได้ แต่ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวให้เรียบเนียนสวยกันด้วยนะ

 

4. ต้นคอ

บริเวณต้นคอที่ด้านข้างหรือด้านหลัง หากเผยให้เห็นรอยสักสักหน่อยรับรองเลยว่าจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับคุณได้มากทีเดียว แนะนำว่าให้เลือกรอยสักที่มีความมินิมอลสักเล็กน้อยเพื่อให้ยังอยู่ในลุคของสาวหวานแอบเปรี้ยวอยู่นั่นเอง

 

Advertisements

3. หลังหู

รวบผมของคุณขึ้นสักเล็กน้อยให้มีปลายผมโผล่ออกมาเป็นธรรมชาติเซอร์นิดๆ จะช่วยให้ลุคของคุณแฝงไปด้วยเสน่ห์ รอยสักที่หลังหูจะช่วยสร้างจุดสนใจบนเรือนร่างของคุณได้ดี เพิ่มความน่าค้นหาให้กับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว

 

2. สีข้างหรือใต้ราวอก

ใครที่มีเสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกว้างแล้วละก็ หากคุณมีรอยสักที่บริเวณสีข้างอยู่ก็จะยิ่งสร้างความน่าค้นหา สร้างความเร่าร้อนจนแทบละลายกันไปเลย

 

1. บริเวณบิกินี่ไลน์

สาวๆ ที่ชอบใส่บิกินี่อยู่แล้ว การเพิ่มรอยสักเล็กๆ ที่บริเวณบิกินี่ไลน์จะช่วยให้คุณมีความร้อนแรงมากกว่าเดิม สาวๆ ที่มีรอยสักบริเวณนี้ก็อย่าลืมหยิบบิกินี่ตัวเก่งติดไปทะเลกันด้วยละ

ทั้ง 7 จุดนี้ก็เป็นบริเวณที่จะช่วยสร้างความแซ่บความร้อนแรงให้กับสาวๆ ได้มากขึ้นเมื่อมีรอยสัก อย่างไรก็ตามสาวๆ ควรจะเลือกรอยสักที่มีความเรียบง่ายและไม่เยอะจนเกินไปเพื่อคง Concept ของความเป็นสาวสไตล์ UndubZapp เอาไว้ด้วยนั่นเอง

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ดูนี่สิ รวมไอเดียรอยสัก ความหมายดี มีกำลังใจ อินสไปร์ตัวเอง!

>> 11 รอยสักสุดเจ๋ง ที่ไหนๆ ต้องเจ็บตัวแล้ว ขอใช้ประโยชน์จากมันบ้างเถอะ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements