มีดวงความสำเร็จ!! 3 ปีนักษัตรควร “ขยัน”สร้างผลงาน ชีวิตจะก้าวกระโดด

ดูดวงปีนักษัตรประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดูดวงการงาน กันหน่อยซิว่า คนเกิดปีนักษัตรปีใดหน้าที่การงานจะก้าวกระโดด แววความสำเร็จลอยเด่นให้เห็นมาแต่ไกล ถ้าเพื่อนๆ พร้อมสำหรับการดูดวงปีนักษัตรรายเดือนแล้วล่ะก็ เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่ออ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

ส่วนใครอยากเช็คภาพรวมเดือนกุมภาพันธ์ 2563  ดวงการงานจะเป็นเช่นไร คลิกเลย ดวงงานมาแรง! 3 ราศี เตรียมเปลี่ยนแปลงสู่ความก้าวหน้า ดูดวงไพ่ยิปซี ก.พ.63

 

3.ปีขาล

ดวงการงานสดใส จะได้รับการยกย่องจากงานที่คุณทำ การติดต่อธุรกิจราบรื่น การค้าขายคล่องตัว การลงทุนเติบโตไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่หนุนหลัง คอยให้คำปรึกษา หรือต่อยอดธุรกิจให้อยู่เนืองๆ แต่เนื่องด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์ของคุณไม่เสถียร เวลาเรื่องอะไรมากระทบจิตใจ คุณก็เก็บมาคิดมาเครียด ทำให้ตัวเองหงุดหงิดโดยเปล่าประโยชน์ พยายามหาวิธีจัดการอารมณ์ขุ่นมัวของตัวเองให้ได้อย่างเหมาะสม เร่งสร้างผลงานอีกนิด ความสำเร็จรอคุณอยู่ด้านหน้าแล้ว

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

2.ปีมะเมีย

ใครว่าคนเกิดปีชงจะต้องซวยตลอดทั้งปี คุณนี่แหละขอแย้งทันควัน จริงอยู่ว่าดวงภาพรวมตลอดทั้งปี 63 ของคุณ มีแนวโน้มจะต้องประสบพบเจอกับเส้นทางขรุขระมากกว่าปีนักษัตรอื่นๆ แถมยังต้องงัดความทรหดอดทนที่มีอยู่มาใช้แทบทุกกระบวนท่า แต่ก็อย่างว่าแหละนะ มีมืดย่อมมีสว่าง ไม่มีใครแฮปปี้ตลอดศก หรือทุกข์ตลอดกาลหรอก ช่วงนี้ดวงการงานคุณโอเคมาก กระตุ้นตัวเองนิด ขวนขวายอีกหน่อย คุณมีโอกาสก้าวหน้า คว้าความสำเร็จมาได้ด้วยผลงานของตัวเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

 

1.ปีชวด

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นสำหรับคนเกิดปีชวดเลยทีเดียว งานจะเข้าเยอะหน่อย ต้องปั่นงานมือเป็นระวิง แถมยังไว้ใจใครให้ช่วยแบ่งเบาภาระไม่ค่อยได้ ต้องลุยเองทุกสถานการณ์ แม้จะเหนื่อยนิด แต่บอกเลยว่าคุ้มกับที่ลงทุนลงแรงไปแน่นอน ผลงานจะได้รับการชมเชย หัวหน้าเล็งเห็นความสามารถ ลูกค้าพอใจ เกณฑ์ประสบความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้าแล้ว ขอแค่คุณลุยงานให้เต็มที่ก่อน สร้างผลงานให้เข้าตาผู้ใหญ่ แล้วชีวิตคุณจะก้าวไกลกว่าเส้นชัยที่คุณตั้งไว้เสียอีก

เช็คดวงปี 2563  ภาพรวม การงาน การเงิน ความรักจะเป็นเช่นไร คลิก ดูดวงปี 2563 เช็คดวง 12 ราศีแม่นๆ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของชาว 12 ราศี

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

©Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements