ดวงความรักอยู่ใกล้ตัว! 3 ปีนักษัตรมีเกณฑ์พบรักคนใกล้ชิด ลุ้นขยับสถานะจากเฟรนด์เป็นแฟน

ดูดวงความรัก ตามปีนักษัตรประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 กันค่ะว่า คนเกิดปีนักษัตรปีใดดวงความรักสดใสซาบซ่า มีเกณฑ์พบรักกับคนชิดใกล้ไม่ไกลตัว เพื่อนๆ คนไหนที่ลุ้นอยู่ว่า ตนเองจะได้ขยับสถานะความสัมพันธ์กับคนที่กำลังคุยๆ อยู่ตอนนี้หรือเปล่า อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่างกันเลยค่ะ

เช็คดวงภาพรวม ปี 2563  ใครบ้างจะได้เจอรักใหม่ สดชื่นกว่ารักเก่า คลิกเลย  ดูดวงความรักปี 63! 3 ราศีดวงความรักสดใส มีเกณฑ์เจอรักใหม่ดีกว่าเดิม

ดูดวงความรัก คนเกิดปีวอก

คนเกิดปีวอกมีเปอร์เซ็นต์จะได้ขยับสถานะความสัมพันธ์กับเพื่อนที่รู้ใจใกล้ๆ ตัวสูงมาก อาจเป็นคนที่ติดต่อประสานงานกันมานาน หรือเป็นเพื่อนร่วมงาน เพื่อนข้างโต๊ะ คอยให้คำปรึกษากันแทบทุกเรื่อง ต่างคนต่างโสด คุยไปคุยมา เริ่มเห็นเค้าลางความสัมพันธ์ชัดเจนแจ่มแจ้งขึ้นมา มีลุ้นจะได้ขยับสถานะจากเพื่อนสนิทเป็นแฟนอยู่บ้าง ถามหัวใจตัวคุณเองเถอะว่า..ให้รักได้เปล่า?

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

ดวงดาวคนโสด เดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ ใครกันขอสวนกระแสเดือนแห่งความรัก ปักหลักขอเป็นโสด คลิกเลย  ดวงความรัก “โสด” 5 ราศี ภุมภานี้ ขอโสดสวนกระแสวาเลนไทน์!

ดูดวงความรัก คนเกิดปีมะโรง

คนเกิดปีมะโรงมีแนวโน้มจะพบรักกับคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นคนอายุมากกว่า แต่คำว่าอายุมากกว่าในที่นี้ มิได้จำกัดความหมายว่าจะต้องเป็นคนที่วัยวุฒิสูงกว่าตัวคุณเสมอไป อาจเป็นคนที่อายุไล่เลี่ยกัน หรืออายุน้อยกว่า แต่ความคิดค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบตัวเองได้ดี มีวุฒิภาวะก็ได้ หรือประเภทหน้าแก่กว่าอายุก็เข้าข่ายเช่นกัน ความสัมพันธ์โดยรวมจะพัฒนาไปในทางบวก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

ดูดวงความรัก คนเกิดปีจอ

คนเกิดปีจอมีเกณฑ์จะพบรักกับคนที่อยู่ใน Friend Zone มานานแสนนาน คนๆ นี้จะเป็นคนที่คุณคุยด้วยได้ทุกเรื่อง คลื่นความถี่เดียวกัน จูนกันง่าย สามารถพูดคุย ให้กำลังใจ ปรับความเข้าใจกันได้ตลอด คบกันแล้วจะพากันรุ่งเรือง โอกาสจะได้เลื่อนสเตตัสจากเพื่อนรักเป็นคนรักสูงเทียมฟ้า ดวงดาวก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี ดวงความรักพุ่งแรงขนาดนี้ ถ้าไม่สมหวังก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

©Feature image pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements