มั่นใจในรูปร่าง! 6 ดาราชายตัวเล็กไซซ์มินิ แต่งตัวเก่งกลบรัศมีคนสูง

เชื่อว่าผู้ชายตัวเล็กหลายคน อาจกำลังประสบปัญหาในเรื่องของความมั่นใจในการแต่งตัวไม่มากก็น้อย บางทีซื้อเสื้อผ้าไซซ์เล็กสุดก็ยังหลวม เลือกกางเกงยีนส์ขาเดฟสุดฟิต ใส่แล้วก็ยังดูหลวม พอแต่งตัวส่องกระจกก็ยังไม่มั่นใจที่จะออกจากบ้าน วันนี้ Undubzapp จะมาหาทางออกให้กับเหล่าผู้ชายตัวเล็กในการหาวิธีสไตล์การแต่งตัวที่ใช่ กับ 6 ดารานักร้องคนดังตัวเล็ก ที่มีสไตล์การแต่งตัวดูดีมีสไตล์ ให้ผู้ชายตัวเล็กที่กำลังประสบปัญหาขาดความมั่นใจ ได้ปรับใช้ให้เข้ากับรูปร่างบุคลิกของคุณเอง

 

1. บู้ Slur

IG : booslur

หนุ่มมือเบสตัวเล็กสุดเท่จากวง Slur เจ้าของแบรนด์รองเท้าผ้าใบ Rompboy กับการแต่งตัวสุดคูลส์ ผู้มาพร้อมกับกางเกงขาสั้นและรองเท้า Sneakers สายวินเทจ ที่ดึงเอกลักษณ์ความเป็นผู้ชายตัวเล็กออกมาได้โดดเด่น จนกลายเป็นแฟชั่น Icon การแต่งตัวของผู้ชายตัวเล็กอันดับต้นๆ ของเมืองไทยไปเป็นที่เรียบร้อย

บู้ Slur-แต่งตัว

บู้ Slur-แต่งตัว1

บู้ Slur-แต่งตัว2

บู้ Slur-แต่งตัว3

บู้ Slur-แต่งตัว4

 

2. แหลม 25Hours

IG : lham25hours

นักร้องตัวเล็กที่มีเสียงสูงปรี๊ดทรงพลัง กับสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย ออกลุควินเทจ ที่มีความเรียบร้อยเนี้ยบ แต่แอบใส่ลูกเล่นบางอย่างให้ดูน่าสนใจ เช่น การเอาเสื้อทับใน หรือการใส่กางเกงขาเต่อเล็กน้อยเพื่อโชว์ลายถุงเท้าสุดเท่ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่หนุ่มๆ ตัวเล็กสามารถแต่งตามได้ไม่ยาก

แหลม 25Hours-แต่งตัว

แหลม 25Hours-แต่งตัว1

แหลม 25Hours-แต่งตัว2

แหลม 25Hours-แต่งตัว3

แหลม 25Hours-แต่งตัว4

 

3. นะ Polycat

IG : napolycat

นักร้องเด็กแนวสุดฮิปร่างเล็กเอวบาง กับการแต่งตัวสไตล์ยุค 80 เน้นเสื้อเชิ้ตลายปริ๊นท์สวยๆ ใส่ทับในกางเกง เซ็ทผมสไตล์วินเทจแบบเซอร์ๆ ไม่เนี๊ยบ หรือบางวันสบายๆ ก็มีใส่หมวกบ้างประปราย เรียกได้ว่าเป็นนักร้องตัวเล็กที่มีสไตล์มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องตามกระแสใคร

นะ Polycat-แต่งตัว

นะ Polycat-แต่งตัว1

นะ Polycat-แต่งตัว2

นะ Polycat-แต่งตัว3

นะ Polycat-แต่งตัว4

Advertisements

 

4. กันต์ ชุณหวัตร

IG : gunnjunhavat

นักแสดงหน้าใหม่จากค่าย GDH ที่โด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมน กับความสามารถด้านดนตรีโดยเฉพาะกีต้าร์เป็นเลิศ ผู้มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัว “โทนสีขาว-ดำ” เรียบง่าย เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ขาเดฟ คุมโทนเดียวกัน ที่ช่วยให้รูปร่างดูสูงโปร่งขึ้น นับว่าเป็นเด็กหนุ่มตัวเล็กที่มีสไตล์มั่นคงชัดเจนไม่หลุดธีม

กันต์ ชุณหวัตร-แต่งตัว

กันต์ ชุณหวัตร-แต่งตัว1

กันต์ ชุณหวัตร-แต่งตัว2

กันต์ ชุณหวัตร-แต่งตัว3

กันต์ ชุณหวัตร-แต่งตัว4

 

5. เจมส์ ธีรดนย์

IG : jamyjamess

นักแสดงหนุ่มตัวเล็กหน้าหล่ออีกคนที่โด่งดังจากซีรีส์ฮอร์โมนเช่นกัน ผู้มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวแนว Street Wear เสื้อยืด Oversized โดยมีที่มาจากการมี Justin Bieber เป็นไอดอลด้านแฟชั่น ที่หากใครบอกว่า คนตัวเล็ก แต่งตัวเสื้อตัวโคร่งๆ สีเจ็บๆ แบบนี้ไม่ได้ ขอให้คิดผิดคิดใหม่ได้เลย

เจมส์ ธีรดนย์-แต่งตัว

เจมส์ ธีรดนย์-แต่งตัว1

เจมส์ ธีรดนย์-แต่งตัว2

เจมส์ ธีรดนย์-แต่งตัว3

เจมส์ ธีรดนย์-แต่งตัว4

 

6. กัน อรรถพันธ์

IG : gun_atthaphan

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงตัวเล็กหน้าใส หัวใจรักแฟชั่นแนว Street กับการแต่งตัวแนวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ซักตัว และหมวกซักใบ โดยหนุ่มกันจะไม่ได้จำกัดสไตล์การแต่งตัวของตัวเองอย่างชัดเจน แต่มักแต่งให้เหมาะสมตามโอกาส และปกติชอบใส่เสื้อแนว Oversized ใหญ่กว่าตัวเอง เพราะจะทำให้ดูตัวใหญ่มั่นใจมากขึ้น

กัน อรรถพันธ์-แต่งตัว

กัน อรรถพันธ์-แต่งตัว1

กัน อรรถพันธ์-แต่งตัว2

กัน อรรถพันธ์-แต่งตัว3

กัน อรรถพันธ์-แต่งตัว4

Advertisements

Advertisements

Advertisements