7 ดาราสาวสายแซ่บ ย้ายค่าย-ย้ายช่องดังเปรี้ยง เรตติ้งดีกว่าเดิม!

ดาราย้ายค่าย-ย้ายช่อง แต่ละครั้ง เป็นกระแสดราม่าทุกที บ้างย้ายไปแล้วแป้กบ้าง ปังบ้าง ดังกว่าเดิมก็มีให้เห็นกันถมเถไป อย่าง 7 ดาราสาวสวยสายแซ่บนี้ ที่บ๊ายบายค่ายเก่า เซ็นสัญญาต้อนรับค่ายใหม่ วัดฝีมือการแสดงเน้นๆ จนดังเปรี้ยงปังราวกับเกิดใหม่ เรตติ้งพุ่งทะยานเอาช้างฉุดก็ไม่อยู่ จะมีใครกันบ้างมาดูกันได้เลยค่ะ

 

1. ชมพู่ อารยา

กว่าคุณแม่ชมจะดังเปรี้ยงขนาดนี้ เคยเตาะแตะวัยละอ่อนมาจากช่อง 7 ใสๆ ในละครเพลงอย่าง “หมอลำซัมเมอร์” ก่อนหมดสัญญาแล้วหันไปซบอกช่อง 3 หลังจากนั้นก็แจ้งเกิดโรงเรียนมาลีนนท์ ในบท “เรยา” ในละครดอกส้มสีทอง ที่แฟนดาราคนไหนก็ต้องรู้จัก และคุณแม่ก็พุ่งทะยานแล้วดัง เรตติ้งกระฉูด ไปเดินเมืองคานส์ รับงานพรีเซนเตอร์เพียบ

ชมพู่-ย้ายค่าย-ดัง

CR : chomismaterialgirl

 

2. นุ่น วรนุช

นางเอกเบอร์หนึ่งที่เคยอยู่ในสัญญาของช่อง 7 สี ที่ได้เล่นบทนางเอกสวยๆ มาตลอด จนหมดสัญญาช่องก็ไม่ขอเซ็นสัญญาต่อ และประกาศรับงานเป็นนักแสดงอิสระคือช่องไหนจ้างก็ไป จนได้แจ้งเกิดกับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในบท “ลำยอง” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ของทางช่อง 3 และอีกผลงานที่เพิ่งผ่านไปได้ซักพักกับ “คุณอุบล” ในละครพิษสวาท ฉายแววอัจฉริยะจนขึ้นแท่นเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือคนหนึ่งของวงการไปเป็นที่เรียบร้อย

นุ่น-ย้ายค่าย-ดัง

CR : nuneworanuch

 

3. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกพันล้านอีกท่าน ที่ตอนอยู่ช่อง 7 รัศมีซุปตาร์ไม่ฉายแววเท่าไหร่ ผลงานกลางๆ จนกระทั่งผันตัวไปเล่นหนัง “พี่มาก…พระโขนง” จนขึ้นแท่นนางเอกพันล้าน หลังจากนั้นงานรุมจีบเพียบ โกร์อินเตอร์ไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน จนล่าสุดก็ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ซึ่งคาดว่าจะมีงานละครประกบคู่ดาราดังอีกเพียบ ที่น่าจับตามองสุดๆ

ใหม่-ย้ายค่าย-ดัง

CR : davikah

 

4. จุ๋ย วรัทยา

นางเอกมากฝีมือของกันตนา ที่ฝากผลงานการแสดงกับช่อง 7 ไว้มากมาย แต่กระแสก็ยังกลางๆ ไม่เปรี้ยงมากนัก จึงตัดสินใจย้ายมาช่อง 3 จนสามารถฟาดฟันพลิกคาแร็กเตอร์แรงส์!! ในบท “สายน้ำผึ้ง” จากสามีตีตรา ที่ตีบทได้แตกกระจุย เล่นได้ร้ายไม่เสียดายลุคนางเอกเลยแม้แต่น้อย นี่แหละนักแสดงตัวจริงที่ไม่ว่าบทบาทไหน ก็ต้องเล่นออกมาให้เต็มที่ที่สุด

Advertisements

จุ๋ย-ย้ายค่าย-ดัง

CR : warattaya

 

5. ป๊อก ปิยธิดา

นางเอกลูกหม้อช่อง 3 ที่สร้างชื่อจากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง จนถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีปัญหากับกองถ่ายไรซักอย่าง จนย้ายมาอยู่ช่อง 7 ก็โชว์สุดยอดการแสดงในละครเรื่อง “เมียหลวง” จนแฟนๆ ยกตำแหน่งให้เป็นเมียหลวงแห่งชาติ จนล่าสุดเธอประกาศเป็นนักแสดงอิสระ และประกาศความแซ่บดังๆ กับบทดังเปรี้ยงจากเรื่อง “ป่ากามเทพ” ของทางช่อง GMM25 จนโลกโซเชียลคึกคักติด #ทีมรำพร แถมยังเกิดปรากฏการละคร Live สดบน Facebook ที่มียอดแชร์มากที่สุดเลยนะเธอ

ป็อก-ย้ายค่าย-ดัง

CR : pockjasmine

 

6. เชียร์ ฑิฆัมพร

อดีตดาราที่โลโก้ช่อง 7 แทบจะแปะหน้ามานาน หลังหมดสัญญาก็รับงานแสดงอิสระอยู่ซักพัก ก็หันไปซบไหล่กับช่อง 3 เปิดประเดิมละครเรื่องแรกได้อย่างสวยงามกับ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ที่ Feedback ดีเกินคาด แฟนๆ ต่างชมว่าเล่นได้น่ารัก เคมีคู่พระนางเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเลยสำหรับสาวเชียร์

เชียร์-ย้ายค่าย-ดัง

CR : cheerny

 

7. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

หลังจากเล่นละครเรื่อยๆ กับช่อง 3 มานาน ผลงานก็ยังไม่เป็นที่เข้าตามากนัก จนมีข่าวลือแว่วๆ ว่านางจะไปช่อง 8 แต่ก็แค่ข่าวปด จนเธอประกาศว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ คนสุดท้ายได้รับโอกาสอันดีงามในงานละครเรื่องล่าสุดที่เธอทุ่มสุดตัวทำให้กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้งในเรื่อง “เล่ห์รตี” คู่กับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ของช่อง ONE ที่แฟนคลับต่างมโนจิ้นฟินกระจายเชียร์ยันนอกจอเลยทีเดียว

เอสเธอร์-ย้ายค่าย-ดัง

CR : esthersupree

Advertisements

Advertisements

Advertisements