เคยกินบุฟเฟ่ต์ปะ? ดาราหญิงมีกล้ามท้อง หุ่นเฟิร์มไม่แพ้ผู้ชาย

เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีแค่ผู้ชายที่ฟิตเร่งกล้ามแล้วนะจ๊ะ ผู้หญิงก็หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยเหมือนกัน ดังนั้นเราจะเห็นสาวๆไปที่ฟิตเนสหลังเวลาเลิกงานหรือในวันว่างๆ อยู่เป็นประจำ เหมือนอย่างดาราเหล่านี้ที่ฟิตจนหุ่นเฟิร์มมีลอนกล้ามท้องเป็นแพ็กสวยๆ ให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้อิจฉากัน ซึ่งกว่าจะเป๊ะปังเท่านี้ได้ ต้องผ่านการออกกำลังกายที่มีวินัยอย่างมากเลยนะคะ โดยจะมีใครกันบ้าง UndubZapp พาตามไปดูหุ่นของพวกเธอกันเลยค่ะ

 

1. ปู ไปรยา

เริ่มต้นกันด้วยนางเอกหน้าสวยที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบระดับโลก ทำให้เธอต้องฟิตหุ่นอยู่ตลอดเวลา แม้ตารางงานจะวุ่นวายสักแค่ไหน และผลของการมีวินัยทำให้สาวปูมีลอนกล้ามท้องสวยๆ อย่างพองาม พอสลัดผ้าใส่ชุดอวดทีไรทั้งหนุ่มๆ สาวๆ เป็นได้มองตาละห้อย เพราะทั้งอิจฉาและน่ามอง ซึ่งถ้าใครอยากมีหุ่นดีแบบสาวปู นางเอกสาวแนะนำให้เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ 80% และตามใจปาก 20% โดยเน้นทานผักและผลไม้ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

2. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

อีกหนึ่งคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่ตลอด ไม่ว่าจะตอนก่อนหรือหลังมี “น้องดีแลน” หรือตารางงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม โดยสาวลิเดียจะเลือกออกกำลังกายหลากหลาย เพื่อให้กล้ามเนื้อทุกส่วนฟิตอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยงดของทอดและของหวาน แต่ถ้าอยากทานขนมจริงๆ ให้เลี่ยงไปทานสูตรที่ไม่ใส่น้ำตาลแทน โดยเฉพาะยิ่งอายุมากขึ้น ต้องยิ่งใส่ใจสุขภาพมากเป็นพิเศษ เพราะระบบย่อยต่างๆ เริ่มเสื่อมลง

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

3. เบเบ้ ธันย์ชนก

มาถึงดาราสาวดีกรีอาจารย์มหาวิทยาลัย ซึ่งถ้าใครติดตามข่าวคราวของเธอก็จะรู้กันดีว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายมากจนมีกล้ามท้องสวยๆ ให้สาวๆ ได้อิจฉากัน โดยสาวเบเบ้เผยเคล็ดลับว่า การมีหุ่นดีไม่ได้หมายความว่าต้องอดอาหารหรือน้ำหนักต้องลดเสมอไป แต่ควรเน้นการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ทานให้ครบ 3 มื้อ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ โดยควบคุมปริมาณให้ทานแค่พออิ่ม พร้อมกับเน้นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ 50% และ Weight Training 50%

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thisisbebe, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์อันดับต้นๆ ของประเทศที่นอกจากแฟชั่นสุดจี๊ดแล้ว เธอยังมีหุ่นที่เป๊ะปัง ถึงขนาดมีกล้ามท้องขึ้นเป็นลอน เพราะสาวชมพู่ขยันออกกำลังกายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะตอนก่อนหรือหลังจากมี “น้องสายฟ้า-พายุ” ซึ่งคุณ “เชอร์รี่ นนท์ณัฐดา” เทรนเนอร์ที่ดูแลสาวชมพู่ตอนท้องได้เคยเผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นตัวเองสำหรับคุณแม่ไว้ว่า ควรออกกำลังการตั้งแต่ก่อนจะท้อง เพราะช่วงนั้นจะใช้แรงมากไม่ได้ และเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

5. เมจิ อโณมา

ถ้าพูดถึงดาราสาวที่มีกล้ามท้อง ชื่อของเมจิจะต้องติดเป็นอันดับแรกๆ เสมอเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นซุปตาร์แล้ว เธอยังเป็นวิทยากรเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพอีกด้วย โดยสาวเมจิได้เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นไว้ว่า ควรทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างพออิ่ม และออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน อย่างน้อย 15 นาทีก่อนอาบน้ำเช้า-เย็น โดยเน้นการคาร์ดิโอควบคู่ไปกับกิจกรรมอื่นๆ

© รูปต้นฉบับ: meiji_27anorma, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements