กลับมาต้องเปรี้ยง! 6 ดารารุ่นเก่า หวนคืนจอละคร ฝากผลงานสุดปัง

สิ่งหนึ่งที่เป็นเสน่ห์ของทีวีดิจิทัลนั่นก็คือ ได้เห็นดารารุ่นเก่ายอมหวนกลับมาเล่นละครกันอีกครั้ง พร้อมอวดฝีมือระดับคุณภาพให้แฟนละครได้หายคิดถึงกัน สร้างสีสัน ความเคลื่อนไหวให้กับวงการละครมากทีเดียว เด็กๆ รุ่นใหม่ที่ไม่เคยดูละครที่พวกเขาเล่น ยังอดที่จะชื่นชมฝีมือการแสดงของพวกเขาไม่ได้ UndubZapp เลยขอจัดอันดับ 5 คนที่ผลงานเรียกว่า คุ้มค่ากับการรอคอย  ดารารุ่นเก่าที่หวนกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง มีใครกันบ้างไปลุ้นกันค่ะ

 

อันดับ 6 หนุ่ม​ ศรราม​ เทพพิทักษ์

เข้ามาเป็น อันดับ 5  ด้วยเหตุผลที่ว่า จัดว่าเป็นนักแสดงไม่เชิงเก่าซะทีเดียว สำหรับ พี่หนุ่ม ศรราม แฟนๆ อาจจะเห็นผลงานมาพี่หนุ่มมาเนืองๆ นะคะ และความเป็นพระเอกติดดิน กินข้าวแกงข้างทาง เลยทำให้แฟนๆ ยังชื่อชอบและติดตามผลงานอยู่ตลอด โดยเฉพาะข่าวคราวเรื่องชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ทั้งภรรยากและลูกสาวแล้ว

 

พี่

© รูปต้นฉบับ: 

แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย ตรงที่หนุ่มหวนคืนจอช่อง 7 ในละครโรแมนติกทริลเลอร์ ความอาฆาตแค้นข้ามภพข้ามชาติ เรื่อง พรายสังฆีต​ โดยพี่หนุ่มรับหน้าที่เป็นนักระนาดเอกที่มีแรงอาฆาตค่ะ ส่วนประวัติของพี่หนุ่มนั้น  สำหรับคนที่เกิดไม่ทัน บอกเลยว่าพี่หนุ่มสมัยวัยรุ่นนี่หล่อและดังไม่ต่างจาก ณเดชน์ในยุคนี้ สูงยาวหล่อขาวปากแดง จิ๊กโก๋อินเทรนด์สุดๆ และละครที่พี่หนุ่มแจ้งเกิดก็เป็นละครช่อง 7 เรื่องดัง “ผยอง” และ “ดาวพระศุกร์” นั่นเองค่ะ ใครที่รอคอยผลงานพี่หนุ่ม ล้างตารอดูได้เลย เร็วๆ นี้แหละจ้า

© รูปต้นฉบับ:  อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

เข้ามาเป็นอันดับ 4  เพราะยังเป็นนักแสดงที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ลูกหม้อช่อง 7 แต่ปัจจุบันได้เป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว ในอดีต สาวนุ่นแจ้งเกิดที่ช่อง 7 ในละครสุดฮิตติดลมบนเรื่อง ปอบผีฟ้า และตามมาด้วยละครระดับตำนานอีกหลายเรื่องเช่น โนห์รา เปรตวัดสุทัศน์  ภูตพิศวาส (รีเมค ปี 2547)

© รูปต้นฉบับ:  อินสตาแกรม

 

จนกระทั่งตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ มา 8 ปีแล้วค่ะ มาวันนี้สาวนุ่นขอหวนคืนช่อง 7 อีกครั้งในละครเรื่อง เพลิงเสน่หา ทำเอาแฟนๆ ช่อง 7 ถึงกับตั้งตารอดูบทบาทของสาวนุ่นที่บ้านเดิมอีกครั้งค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

อันดับ 4 ใหม่​ เจริญ​ปุ​ระ​

อันดับ 3 เราขอยกให้กับ “แม่ย้อย” ดารานักร้อง ใหม่ เจริญปุระ ซุปตาร์สาวยุค 90 ที่ห่างหายไปจากวงการละครมาถึง 29 ปี แต่แล้วพี่ใหม่ก็ตัดสินใจกลับมารับงานละครอีกครั้งในละครเรื่อง กรงกรรม​ ที่สร้างความฮือฮาในบท แม่ย้อย เล่นเอาเด็กๆ รุ่นใหม่ประทับใจฝีมือของพี่ใหม่กันทุกคน ต่างพากันถามว่า พี่ใหม่นี้คือใคร ดังแค่ไหนในอดีต แล้วพอไปค้นประวัติก็ต้องร้อง อู้ววว ก็พี่ใหม่คนนี้

© รูปต้นฉบับ: 

นอกจากจะเป็นนักร้องดังล้านตลับแล้ว ยังมีผลงานทั้งหนัง และละครมากมาย แต่ละเรื่องเผ็ช และ แซ่บมั่กๆ พอกลับมาลงจออีกครั้ง ก็กระชากเรตติ้งให้กับช่อง 3 แซงหน้าคู่แข่งไปเรียบร้อยจ้า

© รูปต้นฉบับ: mai_loverclub, อินสตาแกรม

อันดับ 3 เอ็ม​ สุรศักดิ์​ วงษ์​ไทย

อันดับ 2 ของเรา ต้องยกให้คนนี้เลย ดารามาดเซอร์รุ่นบุกเบิก​ เอ็ม​ สุรศักดิ์​ ที่ครั้งหนึ่งเคยโลดแล่นอยู่ในวงการ เป็นดาราวัยรุ่นมาดกวนที่กำหัวใจวัยรุ่นไทยในอดีตแบบอยู่หมัด มาวันนี้พี่เอ็มได้กลับมารับบทเด่นอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องแสงกระสือ โดยแสดงเป็น ทัด มือปราบกระสือ ซึ่งคาแรคเตอร์ก็เป็นพี่เอ็มนี่แหละค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: 

 

เรื่องฝีไม้ลายมือหายห่วงเพราะพี่เอ็มมาสายหนังอยู่แล้ว แจ้งเกิดในหนังวัยรุ่นเรื่อง​ ‘ซึมน้อยหน่อย กะล่อนมากหน่อย’ รวมทั้งเรื่อง ‘ฉลุย’ ค่ะ ใครอยากรู้ว่าวัยรุ่นในอดีตเป็นไง ก็ลองหาหนัง 2 เรื่องนี้มาดูได้เลย

© รูปต้นฉบับ:

 

อันดับ 2 แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ขยับมาที่อันดับ 2 กับอดีตพระเอกละคร ภาพยนตร์ในอดีต แซม ยุรนันท์ หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน พอได้กลับมารับงานแสดงก็เรียกว่า กลับมาแล้วเปรี้ยงปัง พิสูจน์ความเป็นตัวจริงในวงการบันเทิงไทยได้อย่างแท้ทรู

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

นับเป็นการหวนคืนจอครั้งแรกในรอบ 11 ปีของ แซม ยุรนันท์ กับละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว​ ละครโรแมนติกดราม่า ทางช่อง ONE31 ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ค่ะ ในอดีตพี่แซมเป็นพระเอกระดับตำนาน ฝากฝีมือไว้กับละครมากมายหลายเรื่อง

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

แต่ที่โดดเด่นก็เห็นจะเป็นละครลึกลับน่ากลัวอย่างเรื่องสาบนรสิงห์ ที่พี่แซมรับบทหนักเป็นสัตว์อสูรมนุษย์กึ่งสิงโต หรือแม้แต่ละครที่มาจากนวนิยายของทมยันตี อย่างเรื่อง เงา กับบทบาทของท่านชายวสวัตที่น่าเกรงขามค่ะ แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปี แต่พี่แซมก็ยังคงความหล่อและฝีมือการแสดงที่เข้มข้นไม่ทิ้งลายนักแสดงเก๋าแม้จะเก่าแต่ก็ลายครามนะคะ

 

อันดับ 1 กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

มาถึงอันดับ 1 ในใจอันดับแซ่บ  ที่อันดับแซ่บขอยกตำแหน่ง ดาราในอดีตที่หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ต้องนักแสดงท่านนี้เลยค่ะ กวาง กมลชนก ถ้าจะพูดถึงละครที่เป็นตำนานอังศุมาลิน เป็นต้องนึกถึงดาราสาวหน้าหวานคนนี้ค่ะ พี่กวางเคยแจ้งเกิดกับละครเรื่อง คู่กรรม แบบชนิดที่เรียกว่า ไม่มีใครมาเป็นอังศุมาลินได้เหมือนเธอเลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: 

พี่กวางห่างหายวงการไปทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกๆ ที่ตอนนี้โตจะเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว เลยตัดสินใจกลับมาเล่นละครดราม่าจัดๆ ที่เพิ่งจบไปไม่นานนัก นั่นคือละครเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง​ ทางช่อง GMM 25 แล้วพี่กวางก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สามารถเรียกน้ำตาจากแฟนๆ ได้เยอะ สมกับเป็นนางเอกเจ้าน้ำตามือหนึ่งของวงการจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements