หล่อหมัดหนัก! “5 ดารานักชก” ปล่อยหมัดดุ หมัดแย็ป ปั้นซิกแพคฟิตเฟิร์ม

ใครบ้างในวงการบันเทิงไทยเรา ที่มีหมัดเด็ดเป็นอาวุธติดตัว อยู่ใกล้แล้วรู้สึกปลอดภัย ถ้าพอมีเวลาก็ไม่พลาดที่จะเข้ายิมฝึกปรือเรื่องมวยไทยอย่างดุเดือด ติวเข้มอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าหุ่นฟิตเฟิร์มกันทุกคนค่าา  แล้วหนุ่มคนไหนในวงการบันเทิงไทยเราบ้างนะ ที่ชื่นชอบเรื่องมวยๆ แบบที่ว่ามาเนี่ย

 

1. กันต์ กันตถาวร

ไม่ว่าสื่อจะยกประเด็นมาในเรื่องไหนๆ  ก็เป็นอันว่าต้องมีหนุ่มฮอตสุดมั่นอย่าง กันต์ กันตถาวร แทบจะทุกเรื่อง หนุ่ม กันต์ ขยันหนักขนาดนี้ อีกทั้งเรื่องชกมวยที่เจ้าตัวถนัดสุดๆ ก็ต้องลิสต์รายชื่อหนุ่มมั่นคนนี้ไว้ด้วยแน่นอน  กันต์ เป็นผู้ชายที่มีวินัยเอามากๆ เจ้าตัวบอกซิกแพคที่มีอยู่ล้วนมาจากการต่อยมวยทั้งสิ้นจ้า ไม่ได้มีการเข้าฟิตเนสปั้นกล้ามท้องแต่อย่างใด หนุ่มคนไหนที่อยากหุ่นเฟิร์มเหมือน กัน(ต์)  ลองหันมาชกมวยกันดูซิจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ:kankantathavorn

 

2. กาย รัชชานนท์

มาที่หนุ่ม ไฮเปอร์คนนี้กันบ้าง เห็นเป็นผู้ชายตัวเล็กแต่ขอบอกเลยว่า หากถอดเสื้อเมื่อไหร่เป็นอันต้องเผลอมองซิกแพคให้ได้ชื่นใจแบบกรุบกริบๆ สำหรับ กาย รัชชานนท์  หากเจ้าตัวนั้นว่างจากงานเมื่อไหร่  เป็นอันต้องหาเวลาว่างมาฟิตหุ่นฝึกศิลปะแม่ไม้มวยไทยกับทางค่ายอย่างสม่ำเสมอ เรียกว่าเป็นดารานักชกอีกหนึ่งคนที่มีความหล่อล่ำระส่ำหัวใจสาวๆ อย่างหนักหน่วงไม่เบา หนำซ้ำขึ้นชกบนเวที ยังได้ถ้วยรางวัลมวย Krudam Fight กลับมาบ้าน อีกนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ:haruyamaguchi

 

3. ก็อต จิรายุ ตันตระกูล

Advertisements

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีวินัยในการทำงานและออกกำลังกาย อีกทั้งเรื่องฝึกมวยก็ทำเป็นประจำตามที่เจ้าตัวจัดสรรเวลาไว้ เห็นได้ว่าหนุ่ม ก็อต เป็นหนุ่มหุ่นเฟิร์มหน้าท้องมากด้วยซิกแพค รวมๆ แล้วหุ่นปังมากๆ อีกคน ก็เพราะการชกมวยอันเป็นกิจกรรมสุดรักนั่นแหล่ะจ้าาา แฟนสาวอย่าง ‘โบว์  เบญจาวรรณ’ เวลาไปไหนมาไหนไม่ต้องเป็นกังวลก็เพราะมีแฟนหนุ่มเป็นมวยแบบนี้ไงค้าา

© รูปต้นฉบับ:godfather1632

 

4. โตโน่ ภาคิน

แว้บบมาที่ โตโน่ กันบ้าง พูดเรื่องมวยเนี่ยถือเป็นความชอบส่วนตัวของเจ้าตัวก็ว่าได้ และคุณพ่อของเจ้าตัว ยังเป็นนักมวยชื่อดังอีกด้วย ว่างจากงานเมื่อไหร่หนุ่มคนนี้มักจะไปขึ้นเวทีแย็ปๆ หลายต่อหลายหมัด โตโน่ นั้นเรียกว่า เป็นมวย หนำซ้ำเจ้าตัวยังเปิดค่ายมวยไทยแบบครบวงจรอีกซะด้วย  อะไรที่เป็นการต่อยอดและถือเป็นความสุข ก็เต็มที่กับมันให้สุดๆ กันไปเลยคร่าา

© รูปต้นฉบับ:mootono29

 

5. แมทธิว ดีน

เจ้าของค่ายมวยยักษ์ใหญ่  อย่าง คงสิทธา  ก็ต้องเป็นมวยด้วย จากความชอบก็กลายมาเป็นเปิดค่ายมวย และ เรียกได้ว่าภรรยาสาวอย่าง ลิเดีย ศรัณรัชต์ นั้นก็หันมาเอาดีทางมวยไทย หากใครอยากรู้เรื่องมวยๆ ต้องถาม พี่แมทธิวเขาล่ะของจริงแท้แน่นอน

© รูปต้นฉบับ:matthew.deane1

Advertisements

Advertisements

Advertisements