กันชนท้าย…งานดี! 4 ดาราหนุ่มบั้นท้ายสวย ใส่ยีนส์ หรือใส่อะไรก็ดูดีไปหมด!!

‘บั้นท้าย’ พอได้ยินคำนี้ทีไร หลายคนก็มักจะนึกถึงแต่ฝั่งผู้หญิงอย่างเดียว เพราะหนึ่งในส่วนที่น่ามองอีกหนึ่งจุดของผู้หญิง ก็คือบั้นท้ายกลมมน สวย เผยความเซ็กซี่ แต่จริงๆแล้วผู้ชายเองก็สามารถมีบั้นท้ายสวย ดูสะดุดสะใจได้ ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้ชายหลายคนก็หันมาดูแลรูปร่างของตัวมากกว่าแต่ก่อน นอกจากที่จะได้กล้ามเนื้อ ซิกแพค รูปร่างดีตามที่ต้องการแล้ว มันยังส่งผลให้สัดส่วนต่างๆของร่างกายอย่างบั้นท้ายกระชับ ดูเซ็กซี่ไม่แพ้ผู้หญิงเลย อย่าง 5 ดาราหนุ่มที่ Undubzapp ได้คัดมาไว้ที่นี้แล้ว

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

Credit: kapook.com

 

เบอร์ต้นๆของดาราหนุ่มที่มีหุ่นโดนใจใครหลายคน สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์  รู้กันดีอยู่ว่าเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จึงไม่แปลกที่จะทำให้นับวันหนุ่มเวียร์จะหล่อ รูปร่างดีขึ้นเรื่อยๆ และนอกจากซิกแพคที่จะล่อตาล่อใจเราให้ใจละลายแล้ว หนุ่มเวียร์เองก็เป็นคนที่มีบั้นท้ายและสะโพกที่ดูดีเอามากๆด้วยเช่นกัน เพราะไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ไหน Sex appeal ก็พุ่งกระจายให้ใครที่ได้มองละสายตาไม่ได้เลย

Credit: @weir19

 

อ้วน เด่นคุณ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่รูปร่างดีมากกก ฟิตมากกกอย่างหนุ่มอ้วน เด่นคุณ ก็รักในการออกกำลังกายและชื่นชอบในการดูแลสุขภาพให้ร่างกายแข็งแรงเสมอ ด้วยความมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวมีอาการเจ็บป่วยบ่อย จึงทำให้หันมาออกกำลังอย่างจริงจัง ต้องการให้แข็งแรงและสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความคล่องแคล่วของร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่านอกจากกล้ามจะใหญ่ ฟิต เฟิร์มสุดๆแล้ว บั้นท้ายของหนุ่มอ้วนก็โดดเด่นไม่แพ้ด้วยเช่นกัน

Credit: @denkhun__ngamne

 

Advertisements

 

ณัฐ ศักดาธร

นักแสดงหนุ่มที่ชื่นชอบการได้ออกกำลังอย่างหนุ่มณัฐ ศักดาธร ก็เป็นคนที่มีกล้ามเนื้อชัด ซิกแพคมาเต็มตลอดๆ เห็นได้จากกิจกรรมที่ทำอยู่บ่อยๆ นอกจากจะเข้าฟิตเนสอย่างเดียวแล้ว ยังมีทั้งว่ายน้ำ ปีนเขา เดินป่า วิ่งมาราธร จึงไม่แปลกที่รูปร่างจะดูดีเอามากๆ แถมพอได้มองบั้นท้าย ก็ดูฟิต ดูกระชับเข้ากับรูปร่างหนุ่มณัฐสุดๆ

 

Credit: @natsakdatorn

 

ก๊อต จิรายุ

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะนักแสดงหนุ่มก๊อต จิรายุ ขึ้นชื่อเรื่องการออกกำลังกายหนัก จนมีรูปร่างที่ดีมากก กล้ามหน้าท้องคือมาเป็นลอนสวย บวกกับการดูแลตัวเองทั้งในด้านการรับประทานอาหาร การเล่นโยคะ จึงทำให้บอดี้ของหนุ่มคนนี้ดูดีทั้งข้างหน้าและข้างหลัง โดยเฉพาะบั้นท้ายกลมกลึงที่ดูยังไง้ ยังไง ก็ยั่วใจคนมองมากจ้า

Credit: @godfather1632

 

โมเมนต์ดีๆ ”แม่แก้ว” โพสต์ภาพ “ณเดชน์” ตามดูแลหลวงปู่อายุกว่า 114 ปี

“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์แจงกลางไอจี กรณีถูกนำภาพไปใช้ทำคำคม

แต่งเลย! แฟนๆแห่เชียร์ หลัง “หมาก – คิม” โพสต์ฉลองวันครบรอบ 7 ปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements