แซ่บเผ็ชทุกองศา! 5 ดารานุ่งบิกินี่ อวดหุ่นเซ็กซี่ ขยี้ลมหนาว

ลมหนาวมาเยือนไทยได้ไม่กี่วัน ก็ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกับอากาศเย็นๆ ไม่น้อย หยิบเอาเสื้อกันหนาวที่คิดว่าจะไม่ได้ใส่แล้วในปีนี้ มาใส่อวดกันรัวๆ ให้โลกรู้ว่าเมืองไทยก็หนาวกับเขาเหมือนกัน แต่ก็มีหลายคนที่ขอท้าลมหนาว ฉีกกฎ ด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย อย่างการนุ่งบิกินี่ท้าลมหนาวกันไปเลย

 

1. เอมี่ กลิ่นประทุม

© รูปต้นฉบับ:amy_klinpratoom

สาวเอมี่ กลิ่นประทุมก็เกิดอยากจะแซ่บขึ้นมา ลุกขึ้นจัดแจงแต่งบิกินี่โดดลงสระน้ำ โพสท่าชิคๆ โดยมีเพื่อนสาวคนสนิทเอมี่ มรกตเป็นคนถ่ายภาพให้ แซ่บไม่แซ่บให้ภาพตัดสิน

 

2. จ๊ะ จิตตาภา

© รูปต้นฉบับ:ja_jittapa

เจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาวจ๊ะ จิตตาภา ก็ควงสามีหนุ่มเอิน ไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น แถมยังมีการแชะภาพนุ่งบิกินี่แช่ออนเซ็นชมวิวธรรมชาติ เห็นแล้วหนาวแทนจริงๆ

 

Advertisements

3. ลิเดีย ศรัณย์รัตน์

© รูปต้นฉบับ:lydiasarunrat

คุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นยังแซ่บเหมือนก่อนมีลูก สาวลิเดียเองก็ขออวดบั้นท้ายเบาๆ ในชุดบิกินี่ เห็นหุ่นยังเป๊ะแบบนี้เพราะเจ้าตัวออกกำลังสม่ำเสมอ ใครอยากเป๊ะแบบนี้ก็รีบลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองเลย

 

4. เบเบ้

© รูปต้นฉบับ:thisisbebe

สาวสายเฮลตี้อย่างเบเบ้ เองก็มักจะลงภาพโชว์ซิคแพ็คแน่นๆ ของตัวเองในชัดออกกำลัง รวมถึงบิกินี่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เจ้าตัวบินไปเที่ยวไกลถึงมัลดีฟส์ก็ขอมีภาพท่ามกลางทะเลสวยๆ กับเขาหน่อย

 

5. แก้ว จริญญา

© รูปต้นฉบับ:kaewjarin

นานน๊านเราจะเห็นสาวแก้ว จริญญา นุ่งบิกินี่แล้วอัพภาพลงไอจีตัวเอง แต่ล่าสุดเธอไปเที่ยวกับหวานใจหนุ่มบาส ก็ขอใส่บิกีนี่นอนถ่ายรูปคู่กับบาสบนเรือกลางทะเลมัลดีฟส์ ไหนจะภาพเดี่ยวที่เจ้าตัวบอกว่าอย่าแซว เพราะนานๆ จะลงที

Advertisements

Advertisements

Advertisements