กำลังใจล้นเตียง! แฟนคลับห่วง คนบันเทิงป่วยเรียงตัว แอดมิดตามๆ กัน

ระยะนี้ดารานักร้องหลายคนป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลเช็คร่างกายกันหลายคน ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ UndubZapp ถือโอกาสนี้รวบรวมว่ามีใครกันบ้างที่ตอนนี้ล้มหมอนนอนเสื่อ เจ็บป่วยนอนโรงพยาบาลเพื่อให้แฟนละคร แฟนเพลงได้ส่งกำลังใจให้พวกเขาและเธอ หายจากอาการป่วยในเร็ววัน กลับมามีร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้งค่ะ

 

นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา

หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน มาวันนี้อดีตดาราสาว นิ้ง กุลสตรี หรือ ผีสาวแสนสวยจากละครในตำนาน ภูติแม่น้ำโขง ที่ออนแอร์ที่ช่อง 7 เมื่อ 24 ปีก่อน ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าตนเองกำลังป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ส่งผลให้เกิดจ้ำเลือดตามร่างกายแบบไร้สาเหตุ ต้องด้วยวิธีเจาะเลือดเพื่อเพาะเชื้อเพื่อเตรียมรับเคมีบำบัด แต่กำลังใจของสาวนิ้วดีมาก เพราะมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจผ่านโซเชียลล้นหลาม หลังจากที่สาวนิ้วเขียนไดอารีบอกเล่าอาการและสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองโพสต์บนโซเชียลให้แฟนๆ ได้ตามอัปเดทอาการ  เชื่อว่าไม่นาน สาวนิ้งจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ เพราะกำลังใจทั้งจากคนใกล้ตัวอย่างสามีสุดที่รัก คนในครอบครัว รวมไปถึงแฟนคลับของสาวนิ้งเองที่เหนียวแน่นกันมาตลอด

© รูปต้นฉบับ: 

 

เมฆ วินัย ไกรบุตร

วินัย ไกรบุตร ดาราหนุ่มหน้าคม หรือ พี่มาก จากหนังเรื่อง นางนาก เวอร์ชั่นคลาสสิค ที่สามารถทำเงินได้ถึง 150 ล้านบาท มาวันนี้พี่เมฆได้ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง หรือ โรคเพมฟิกอยด์ ภูมิต้านทานเพี้ยน โรคแปลกที่หลายๆ คนแทบไม่เคยได้ยิน ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเป็นห่วงพี่เมฆกันยกใหญ่ ต่อมาพี่เมฆได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงานฉลองครบ 20 ปีของนางนาก เห็นได้ชัดเลยว่าพี่เมฆหรือพี่มากของเราอาการดีขึ้นมากเลยทีเดียวค่ะ หายไวๆ แล้วมาเล่นละครให้พวกเราได้ดูกันอีกนะคะ

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

จิด้า จิดาภา เกิร์ลกรุ๊ป Hi-U

นักร้องวัยใส จิด้า จิดาภา เกิร์ลกรุ๊ป Hi-U โหมงานหนักจนเกิดอาการเป็นวูบหน้ามืดในห้องน้ำ จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเช็คอัพร่างกายเป็นการด่วน ต่อหมอได้บอกว่าเกิดจากความดันต่ำ ซึ่งหลังจากพบหมอเรียบร้อย สาวจิด้าก็ออกจากโรงพยาบาลเพื่อทำงานต่อทันทีจ้า อย่าลืมดูแลสุขภาพต่อเนื่องด้วยนะคะสาวจิด้า

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

Advertisements

ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

นักข่าวสาวเสียงใส ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่เราเคยชินกับเสียงของเธอที่อ่านข่าวเช้าให้เราฟังทุกวัน เพราะโหมงานหนักแบบนี้ทำให้สาวไบรท์เกิดอาการบ้านหมุนติ้วๆ เวียนหัว คลื่นไส้อาเจียน ทรงตัวไม่ได้ ต่อมาสาวไบรท์อัพเดทอาการว่าตนเองป่วยเป็นโรคตะกอนหินปูนในหูชั้นในหลุดค่ะ สาวไบรท์ได้นอนโรงพยาบาลไม่กี่วัน ตอนนี้สาวไบรท์ก็หายสนิทและกลับมาอ่านข่าวต่อแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

ตี๋ AF หรือ วิวิศน์ บวรกีรติขจร

ดารานักร้องหนุ่ม ตี๋ AF ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มตี๋มีอาการไข้ขึ้นๆ ลงๆ มาเป็นอาทิตย์ แต่ตรวจไม่เจอโรค จนต้องเปลี่ยนโรงพยาบาลถึงตรวจเจอค่ะ และตอนนี้หนุ่มตี๋ก็ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และเดินสายทำงานหาเงินรัวๆ ต่อทันทีจ้า สาวๆ หายห่วงได้แล้วนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

ตั๊ก บงกช คงมาลัย

เป็นอันต้องเข้าไปนอนรักษาตัวด้วยอีกคน สำหรับ ตั๊ก บงกช ที่ต้องเข้ารับการเข้าผ่าตัดซีสต์ งานนี้สาวตั๊กได้กำลังใจดีจากเจ้าสัวบุญชัย และ น้องข้าวหอม ที่แท็คทีมดูแลชนิดติดขอบเตียง มีกำลังใจดีแบบนี้สาวตั๊กก็เลยหายวันหายคืน ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกจากโรงพยาบาลกลับมาเป็นฝ่ายดูแลสามีและลูกชายตัวน้อยต่อไปจ้า

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements