สนุกทั้งแม่ทั้งลูก “ดีเจต้นหอม”อวดคลิป “น้องปกป้อง” เล่นน้ำตก ลั่นเรียนรู้ของจริงไม่ใช่แค่ในโทรศัพท์

เอ็นดูสีหน้าของน้องปกป้อง ลูกแม่ต้นหอมมากๆ สำหรับคลิปล่าสุด ที่คุณแม่ดีเจต้นหอม พาน้องปกป้อง ลูกชายตัวน้อยไปตะลุยโลกกว้างตามคำแนะนำของคุณหมอ หลังจากเข้ารับคำแนะนำจากคุณหมอเนื่องจากน้องปกป้องยังไม่พูดๆ ทั้งๆ ที่ถึงวัยที่ต้องเริ่มพูดแล้ว

 

เรียกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์โลกกว้างให้กับน้องปกป้องแบบเต็มๆ ผลลัพธ์ที่ได้นั่นก็คือ น้องปกป้องเริ่มพูดได้แล้ว ทำเอาคุณแม่ต้นหอมดีใจสุดฤทธิ์ ถึงกับโพสต์แสดงความดีใจลงอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว  จุดพลุ!! ดีเจต้นหอม หายเครียด น้องปกป้องพูดได้แล้ว หลังพาไปปรึกษาหมอ

งานนี้คุณแม่ต้นหอมสุดแซ่บเขียนเล่าไว้ว่า หลังได้รับคำแนะนำจากคุณหมอ ตนได้แพ็กกระเป๋าพาน้องปกป้องกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ไปกิน ไปนอน ไปเล่น ประสาแม่ลูก 4 วัน โดยคุณแม่ต้นหอมลุยเดี่ยว ใช้เวลาอยู่กับน้องตลอด 24 ชม. แบบไม่มีพี่เลี้ยง ทำให้ได้โฟกัสอยู่กับน้องปกป้องอย่างเต็มที่  แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องปกป้องได้สนุก ทั้งพานั่งมอเตอร์ไซด์ไปดูท้องนา ดูวัว ดูไก่ ดูปลา ดูท้องไร่ท้องนาของจริง พาลุยเล่นน้ำตก ลำธาร เรียกว่าคุณแม่ต้นหอมจัดประสบกาณ์ชีวิตบทแรกให้น้องปกป้องได้แบบครบสูตรท่องโลกกว้างกันเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด คุณแม่ต้นหอมโพสต์คลิปวันที่พาน้องปกป้องไปเล่นน้ำตกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน โดยเป็นคลิปวิดีโอน้องปกป้องกับคุณแม่ต้นหอมนั่งเล่นกันอยู่ที่น้ำตก และภาพถ่ายของสองแม่ลูกกับบรรยกาศธรรมชาติ พร้อมเขียนข้อความว่า “ประมวลภาพการพาลูกไปเรียนรู้โลกกว้างที่เป็นของจริงไม่ใช่แค่ในโทรศัพท์ ตอนแรกเห็นน้ำตกก็ร้องละ เพราะพี่ปกเป็นคนขี้กลัวมากกกก555…. @pokpong_bigbird #นู๋หมานู๋แมว”

ซึ่งดูจากคลิปแล้ว น้องปกป้องน่าจะแฮปปี้กับทริปนี้อยู่ไม่น้อยที่ได้ออกมาเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ รอบตัว แถมยังมีคุณแม่ต้นหอมประกบตลอด 24 ชม. แบบนี้ นู๋หมานู๋แมวแฮปปี้สุดๆ สังเกตุได้จากยิ้มกว้างและเสียงหัวเราะของสองแม่ลูก สงสัยจะสนุกกันจนไม่อยากให้เวลาความสนุกนี้หมดไปเร็วๆ แน่เลย

เรียกว่าคลิปนี้ดีต่อใจเหล่าบรรดาแฟนคลับนู่หมานู๋แมวกันเป็นแถวๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจมากที่เราได้เห็นคุณแม่ต้นหอมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับลูกน้อยอย่างเต็มที่ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้สังเกตุและเรียนรู้กันและกันไปในตัวด้วย

อย่างไรแล้วเราขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ต้นหอมและน้องปกป้องด้วยนะคะ ไม่แน่ว่าการได้ออกไปสัมผัสโลกกว้างในครั้งนี้อาจจะทำให้น้องปกป้องพูดเก่งไม่แพ้คุณแม่ต้นหอมที่มีดีกรีเป็นถึงดีเจที่แซ่บมากในวงการคลื่นวิทยุก็เป็นได้นะคะ

 

รูปต้นฉบับ ©djtonhorm

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements