อยู่เฉยๆ เงินทองหล่นใส่!! สัปดาห์นี้ เซอร์ไพรส์คนวันอังคาร์ จะได้เงินแบบไม่คาดฝัน

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 30 ก.ย. – 6 ต.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงานFour of Wands

การงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีการเฉลิมฉลองความสำเร็จเล็กๆ น้อยๆ ได้ทำงานอยู่ท่ามกลางสังคมที่เป็นเหมือนครอบครัว จึงรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ตึงเครียด

การเงินKing of Pentacles

ฐานะมั่นคง มีความสมบูรณ์พร้อมในทรัพย์สมบัติ อยู่ในจุดที่มีกินมีใช้ ไม่ต้องเดือดร้อนหาหยิบยืมใคร แค่นี้ก็ถือว่าเป็นสุขใจแล้ว การไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ

ความรักThe High Priestess

คนโสด ได้พบคนมีเสน่ห์ น่าค้นหา แต่ต้องค้นดีๆ หน่อยนะ เพราะเขาอาจจะยังไม่พร้อมชัดเจนกับท่านสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ใช่ว่าไม่จริงจังแต่แรก ก็มีตัวจริงอยู่แล้ว

 

 

วันอังคาร

การงานKnight of Swords

มองเห็นเป้าหมายชัดเจนขึ้น พร้อมลุยดะเพื่อไปให้ถึงเส้นชัย ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น เพราะอาจเป็นช่วงยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากเป็นพิเศษ

การเงินJudgement

การเงินจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองเป็นหลัก ดวงด้านการเสี่ยงโชคไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่ แต่ก็อาจได้รับเงินโดยไม่คาดฝัน เช่น จากเบี้ยประกัน หรือเงินชดเชย

ความรักAce of Pentacles

คนโสด มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ยังไม่ใช่จุดลงตัว แต่ก็ถือว่าไปได้สวย คนมีคู่ รักกันดี ผลัดกันเป็นฝ่ายให้ฝ่ายรับ และอาจได้รับของขวัญมีค่าจากคนรักด้วย

 

วันพุธ

การงานJustice

การงานมีความมั่นคง มีโอกาสได้รับตำแหน่งสูงขึ้น ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว กิจการจะรุ่งเรืองใหญ่โต และท่านอาจได้รับความยุติธรรมเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นด้วย

การเงินTwo of Swords

ไม่มีความชัดเจนเรื่องรายได้ การร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจอาจต้องดีเลย์ไปสักพัก สถานการณ์ยังคลุมเครือ ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรหาทางแก้อย่างไร รอให้ปัญหาซาไปเอง

ความรัก: Ten of Cups

คนโสด อีกฝ่ายยินดีที่จะสานสัมพันธ์กับท่านต่อไป แต่ไพ่ใบนี้ยังแปลว่าเขาแฮปปี้กับคนอื่นอยู่แล้วได้ด้วย คนมีคู่ ท่านและคนรักเข้ากันได้ดี เป็นคู่ที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน

 

วันพฤหัสบดี

การงานSix of Wands

งานคืบหน้า ยังไม่ถึงขั้นปิดเคสจบงาน แต่ก็เรียกได้ว่ามีความสำเร็จเกิดขึ้น ความสามารถในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดีของท่าน ทำให้เพื่อนร่วมงานขอซูฮก

การเงินThe Emperor

Advertisements

พอมีพอใช้ หาเงินหมุนได้เรื่อยๆ ตามอัตภาพ ไม่ต้องวิ่งเต้นหยิบยืมใคร ในอีกนัยหนึ่ง ท่านอาจได้รับโอกาสด้านการงานจากผู้ใหญ่ ส่งผลให้การเงินเกิดความก้าวหน้าขึ้น

ความรักTen of Swords

คนโสด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังไม่พร้อมมีความรัก ขอโฟกัสเรื่องทำงานหาเงินอย่างเดียว คนมีคู่ ถึงเวลาที่ต้องพอแล้ว ปล่อยเรื่องที่ทำให้เจ็บไว้ แล้วก้าวต่อไปข้างหน้า

 

 

วันศุกร์

การงาน: Ten of Pentacles

มุ่งมั่นตั้งใจกับการทำงาน มีเกณฑ์ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำจากสิ่งที่ทำอยู่ ถ้ากำลังวางแผนการงานใหญ่ๆ ขอให้รีบเข็นออกมา ธุรกิจการงานที่ฝันไว้จะไปได้ดี

การเงินDeath

หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และอาจมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝัน เช่น โดนโกง ถูกฉกชิงวิ่งราว ทำเงินหาย หรือมีคนขอยืมเงิน แต่ดูแล้วน่าจะมาขอมากกว่าขอยืม

ความรักFive of Wands

คนโสด เสน่ห์ล้น คนเข้ามาจีบเยอะ ยังไม่ปักหมุดเลือกใครคนใดคนหนึ่ง คนมีคู่ ขัดแย้งกันบ่อย มองไปคนละทาง แต่ยังรักกันดี แค่เป็นช่วงอีโก้สูงก็เท่านั้น

 

วันเสาร์

การงานSix of Pentacles

ถ้าเป็นลูกจ้าง พนักงานกินเงินเดือน เจ้านายจะให้ความเอ็นดู คอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจ ท่านจะเป็นบอสในฝัน มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือลูกน้อง

การเงินNine of  Wands

ไม่ราบรื่น มีอุปสรรค ถ้ารอความช่วยเหลือด้านการเงินจากแหล่งเงินใดอยู่ อย่าไปคาดหวังมากนัก มีแนวโน้มว่าจะไม่เป็นดังสัญญา ท่านต้องบากหน้าหาเงินด้วยตนเอง

ความรักThe Sun

คนโสด หลุดจากวงโคจรรักไม่ชัดเจน จากนี้ไปจะได้พบเจอแต่กับคนดีๆ ศีลเสมอกัน คนมีคู่ รักสดใส ซาบซ่าน โลกเป็นสีชมพู ท่านที่รอลุ้นเรื่องลูก ดูท่าจะสมหวังเร็วๆ นี้

 

วันอาทิตย์

การงานAce of Swords

ท่านที่เพิ่งสตาร์ทงานใหม่ อนาคตสดใส ท่านที่ทำงานใช้ความคิด เช่น ครู ที่ปรึกษา ครีเอทีฟ งานจะสมูธ ไร้ปัญหา บางท่านอาจได้ฤกษ์ปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมงานเสียที

การเงินThree of Cups

การติดต่อประสานงาน เสนอข้อตกลง หรือร่างสัญญาในช่วงนี้ราบรื่นมาก เจรจาสำเร็จโดยง่าย แล้วยังนำพามาซึ่งความสำเร็จและทรัพย์สินเงินทองอีกต่างหาก

ความรักThe Hierophant

คนโสด สถานะเพื่อนยังเด่นชัด ไม่ต้องรีบ คุยไปก่อน ดูความเข้ากันได้ในหลายๆ ด้าน คนมีคู่ ถ้าท่านและคู่ครองคบหาดูใจกันมานาน มีสิทธิเดินหน้าเข้าสู่ประตูวิวาห์สูง

 

เช็คดวง ไพ่ยิปซี เดือนตุลาคม 2562 

Advertisements

Advertisements

Advertisements