สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค สัปดาห์นี้ใครจะมีสิทธิ์ปุ๊บปั๊บรับโชค เช็คด่วน ดวงรายสัปดาห์

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 7 ต.ค. – 13 ต.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

เช็คดวงประจำเดือนตุลาคม 62  เดือนนี้ ใครจะปัง ใครจะได้สมหวังในความรัก หรือใครต้องมีเรื่องต้องตัดสินใจ คลิกเลย 

 

คนเกิดวันจันทร์

การงานKing of Pentacles

งานก้าวหน้า อนาคตก้าวไกล ได้กำไรจากการค้า เงินทองไหลมาเทมา หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ท่านต้องฝ่าฟันเพื่อให้ได้มาก่อน อย่ามัวนั่งรอโชคชะตาเฉยๆ

การเงินThe Lovers

ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุน มีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนการทำมาหากินของท่านเป็นพิเศษ กิจการดี เงินเดินสะพัด และอาจมีเหตุให้ต้องตัดสินใจว่าควรใช้เงินกับเรื่องใดก่อน

ความรักTwo of Swords

คนโสด ถ้ารู้สึกว่าคนที่เข้ามายังไม่ใช่ คิดให้ถี่ถ้วนว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง คนไม่ใช่ต่อให้ยื้อไปยังไงก็ไม่ใช่อยู่ดี คนมีคู่ รักกันด้วยสถานะ แต่ไม่มั่นใจเรื่องความรู้สึก

 

คนเกิดวันอังคาร

การงานSeven of Pentacles

เบื่อหน่ายงานที่ทำอยู่ เจอแต่เรื่องวุ่นวายทำให้หมดกำลังใจ พักเบรกจากงานสักพัก ชาร์จพลังใจให้เต็มที่ หลังจากนี้จะเห็นภาพชัดขึ้นว่าควรทำอย่างไรต่อไป

การเงินSix of Wands

พอมีพอใช้ หากรอเงินอยู่ อาจต้องรอนานกว่าจะได้ ลงท้ายจะได้รับเงินที่รอคอยอย่างแน่นอน ถ้ามีคดีความเรื่องเงิน แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว จะหาทางออกได้ด้วยดี

ความรักThe Chariot

มุทะลุกับความสัมพันธ์ ไม่ว่าสถานการณ์ตอนนี้จะดีหรือไม่ดี ท่านก็พร้อมเดินหน้าไปในทางที่ท่านเลือก ไพ่ใบนี้ยังแปลว่าได้เดินทาง หรือได้พบกับคนจากทางไกลได้ด้วย

 

 

คนเกิดวันพุธ

การงานEight of Swords

ต้องรอบคอบกับการงาน ระมัดระวังในการทำธุรกิจ อาจทำงานผิดพลาด มีเหตุให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หรืออยู่ในสถานการณ์เข้าตาจน เลือกไม่ได้ ได้แต่จำยอม

การเงินKnight of Swords

รายได้มาจากงานที่ทำเป็นหลัก โชคลาภไม่โดดเด่น ไพ่ใบนี้แปลว่าถกเถียง โต้แย้งให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ท่านที่ใช้วาจาทำเงิน ทนายความ พ่อค้าแม่ค้า การเงินเด่น

ความรัก: Ace of Cups

คนโสด เจอความรักใหม่ ต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีต่อกัน มีแนวโน้มพัฒนาไปในทางที่ดี คนมีคู่ ความรักชื่นมื่น เข้าใจกันดี หมั่นเติมความหวานให้กันเหมือนครั้งแรกที่เจอ

 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานDeath

เป็นช่วงที่จะได้ย้ายงาน เปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ จบสิ้นหน้าที่หรือกิจกรรมหนึ่งเพื่อเริ่มต้นวัฏจักรใหม่ และยังมีโอกาสได้เดินทางไปตั้งรกรากลงถิ่นฐานในต่างแดนด้วย

Advertisements

การเงินEight of Cups

ไม่ค่อยพอใจกับสถานะทางการเงินที่เป็นอยู่ อยากหารายได้เพิ่มขึ้น ถ้าตัดสินใจทุบหม้อข้าวเดิม การเงินอาจสะดุดไปบ้าง แต่การเดินทางครั้งใหม่จะนำพามาซึ่งสิ่งดีๆ

ความรักTen of Swords

ความสัมพันธ์มาถึงจุดจบ ไม่มีเส้นทางให้เดินหน้าต่อ ตีความได้สองกรณีคือเลิกราหย่าร้าง กับท่านระแวง หึงหวงคนรักมากไป ต้องหยุดมโน เลิกคิดมากได้แล้ว

 

 

 

คนเกิดวันศุกร์

การงานNine of Wands

ต้องใช้สติกับการต่อสู้ดิ้นรนหาทางออก ให้เวลาเป็นเครื่องช่วย อย่าพยายามแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ หรือใช้วิธีสุดโต่ง บางท่านเริ่มคิดเรื่องโยกย้ายเปลี่ยนงาน

การเงินThree of Swords

มีรายจ่ายไม่คาดฝัน ต้องเสียทรัพย์กับสิ่งที่ไม่มีเหตุผล เกิดความผิดหวังจากเรื่องทำร้ายจิตใจ ทะเลาะวิวาท ทรยศ หักหลัง หรืออาจมีเหตุให้ต้องลาออกก็เป็นได้

ความรักThe Devil

ไพ่ใบนี้แปลถึงรักสามเส้า การนอกใจ เห็นผิดเป็นชอบ หลงมัวเมา เป็นไปได้ว่าเค้าเริ่มชอบพอกับคนใหม่ หรือหลงใหลสิ่งอื่นมากกว่าตัวท่าน เช่น บ้างาน ติดเกมส์ ดูแต่บอล

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงานJudgement

มีจุดพลิกผันในด้านการงาน เป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้ากำหนด ตีความได้หลายกรณี ทั้งได้งานใหม่แบบไม่คาดฝัน งานสะดุด หรือถึงเวลาต้องสะสางเรื่องที่คั่งค้างในใจแล้วก็ได้

การเงินWheel of Fortune

อนาคตการเงินมีการเปลี่ยนแปลง โชคชะตาลิขิตให้ชีวิตจำต้องเดินหน้าไปอีกขั้น เหตุการณ์ที่เข้ามาหรือออกไปกะทันหันจะนำพาชีวิตไปยังจุดที่ดีกว่าเดิม

ความรักSix of Pentacles

ความรักไม่มีความสมดุล ฝ่ายนึงมีแต่ใจให้ไป แต่อีกฝ่ายไม่มีทีท่าตอบรับ บริบทของไพ่ไม่ร้ายแรงเท่าไหร่ อาจหมายถึงช่วงนี้อีกฝ่ายโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องรักก็ได้

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานKnight of Cups

ออกจะเรื่อยๆ ทำงานไปตามใจสั่งมา คือต่อให้ต้องทำงานอีหรอบเดิมชั่วนาตาปี ท่านก็รู้สึกดีมีความสุขได้ พร้อมเดินหน้าไปตามเส้นทางที่ใจตัวเองต้องการ

การเงินThe Hierophant

หามาได้เรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค แต่ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนของผู้ที่ไม่ได้หวังความร่ำรวย ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงหมดหน้าตัก ควรแบ่งเงินไปทำบุญด้วย

ความรักTen of Cups

คนโสด เข้ากับคนคุยได้ดี จูนกันติด อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน ความรักสมบูรณ์พูนสุข วาดฝันอนาคตสร้างครอบครัวได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements