วัยเท่านี้ ตีนกามาเยือนแล้ว!! แก้ด้วย 5 ไอเท็มลดริ้วรอยย่น-ตีนกา ล้ำลึกถึงผิว

ผิวรอบดวงตาเป็นผิวส่วนที่บอบบางและต้องการการดูแลมากกว่าผิวหนังบริเวณอื่นๆ เป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นบริเวณที่บอบช้ำได้ง่าย แม้แต่การขยี้ตาเบาๆ ก็อาจทำให้เกิดริ้วรอยได้ ยิ่งอายุมากขึ้น สาวๆ ก็ยิ่งจำเป็นต้องดูแลเอาใจใส่ผิวรอบดวงตาให้มากขึ้นตามไปด้วย เพราะเมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนในชั้นผิวจะสร้างเองได้น้อยลง พอคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวลดลง ผิวรอบดวงตาจึงเริ่มหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยเข้ามาแทนที่ สาวๆ เข้าวัยเลขสามจึงมักประสบปัญหาตีนกา รอยย่น และริ้วรอยรอบดวงตามากเป็นพิเศษ

 

วันนี้ UndubZapp ขออาสามาช่วยสาวๆ กู้ชีพผิวรอบดวงตา ด้วยการแนะนำให้รู้จักกับไอเท็มลดริ้วรอยรอบดวงตาตัวเด็ด เด่นเรื่องการลดริ้วรอยรอบดวงตา แก้ปัญหาตีนกา รอยย่น รวมถึงรอยคล้ำได้อย่างตรงจุดกันค่ะ ไอเท็มเด็ดๆ ที่เราคัดเลือกมาวันนี้มีทั้งแบบอายครีมและแบบมาส์กเลยนะคะ ราคาอาจจะแรงนิดหน่อย แต่เพื่อการดูแลอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิวแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนค่ะ!

 

5.Kieh’ls Midnight Recovery Eye

[ ขนาด  15 ml. / 1,800 บาท]

อายครีมสูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คิดค้นขึ้นสำหรับบริเวณรอบดวงตาที่บอบบางโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติพิเศษในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ลดการบวมของถุงใต้ตา ลดรอยคล้ำใต้ดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพ ผิวรอบดวงตาจึงแข็งแรง อิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ และสดใสขึ้นภายในชั่วข้ามคืน มั่นใจได้ว่าปราศจากสารกันเสีย ซิลิโคน ขี้ผึ้ง และน้ำหอม

4.Eucerin Hyaluron-Filler Eye Cream

[ ขนาด  1.5 g. / 1,485 บาท]

อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ผิวบริเวณหางตา หน้าผาก ร่องแก้ม พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ด้วยอานุภาพของไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กที่สุด ซึ่งเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างไฮยาลูรอนในผิว แทรกซึมร่องริ้วรอยลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด  เติมริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น ฟื้นฟูรอยคล้ำใต้ตาได้อยู่หมัด ผ่านการพิสูจน์ประสิทธิภาพโดยแพทย์ผิวหนัง

3.Burt’s Bees Skin Nourishment Eye Cream

[ ขนาด  14.1 g. / 1,368 บาท]

Advertisements

อายครีมสูตรเฉพาะ ทรงคุณค่าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99% Natural ปราศจากพาราเบน พทาเลท ปิโตรลาทัม และโซเดียมลอริลซัลเฟต ผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสดใสให้ผิวบอบบางรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็ว และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้ตลอดทั้งวัน ผิวรอบดวงตาจึงดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม สุขภาพดี

2.LANEIGE Eye Sleeping Mask

[ ขนาด  25 ml. / 1,200 บาท]

สลีปปิ้งมาส์กสำหรับผิวรอบดวงตาเอกสิทธิ์เฉพาะจากลาเนจ ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนขณะที่ผิวพักผ่อน ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน ช่วยลดรอยบวมคล้ำใต้ตา คืนความเปล่งปลั่ง พร้อมเผยผิวรอบดวงตาที่กระจ่างใสยิ่งขึ้นในทุกเช้า ผสานด้วยเทคโนโลยีกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา พลิกฟื้นผิวรอบดวงตาให้ดูแข็งแรง สดใส ปราศจากริ้วรอยได้ภายในข้ามคืน

1.The Body Shop Drops of Youth Youth Bouncy Eye Mask

[ ขนาด  20 ml. / 952 บาท]

มาส์กป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่ม ฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงชั้นผิว สารสกัดเข้มข้นจากสเต็มเซลล์พืช 3 ชนิด ดอกเอเดลไวส์ ซีฮอลลี่ คริสมารีน ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น ผิวรอบดวงตาจึงดูเรียบเนียน สดใส ช่วยลดรอยบวมคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้กับผิวรอบดวงตา

©Featured image: pexels

ไม่พลาดบทความดีๆ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements