ศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้องเปลี่ยนชีวิต มาปรับรูปร่างกระชากวัยกันเถอะ

หนึ่งในปัญหาที่ผู้หญิงหลายๆ คนต้องเจอและแก้ไม่ตก นั่นก็คือเรื่องของปัญหาผิวหน้าท้องที่หย่อนคล้อยและแตกเป็นลายงา ยิ่งถ้าใครเคยผ่านการมีบุตรมาด้วยแล้วริ้วรอยยิ่งเห็นได้ชัด จนบางครั้งไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเพราะไม่กลัวใครจะมาเห็นริ้วรอยแห่งความเจ็บปวดเหล่านี้ แต่เรื่องนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้อง ซึ่งวิธีนี้ยังได้รับความนิยมเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง เพราะผลลัพธ์ที่ได้ นอกจากผิวจะผุดผ่องและราบเรียบแล้ว ยังจะช่วยเสริมความมั่นใจของคุณให้กลับคืนมาอีกด้วย 

 

เรามาดูกันว่า ใครบ้างที่เหมาะกับการตกแต่งหน้าท้องด้วยวิธีการทำศัลยกรรม ที่สำคัญยังจะสามารถเปลี่ยนให้รูปร่างของคุณเป็นคนละคนได้เลยทีเดียว 

 

  1. ผู้ที่อยากมีหน้าท้องเรียบตึง ไม่เหี่ยวย่น 

   เพราะการตกแต่งหน้าท้องจะช่วยปรับสภาพผิวที่หย่อนยาน และมีริ้วรอยให้กลับมาสู่สภาพเหมือนวัยสาว หากใครที่มีปัญหาหน้าท้องเหี่ยวย่นจากการมีบุตร และไม่ได้รับการดูแลมาอย่างยาวนาน วิธีการทำศัลยกรรมเพื่อการตกแต่งหน้าท้องก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยให้คุณกลับมามีหน้าท้องที่เรียบเต่งตึง ไม่มีรอยเหี่ยวย่นใดๆ ได้ ซึ่งนอกจากหน้าท้องจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยังจะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เกิดความมั่นใจในรูปร่างและผิวพรรณของคุณได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจทำศัลยกรรมประเภทนี้ ก็ควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังจะต้องเป็นโรงพยาบาลหรือคลินิกที่ได้มาตรฐานในเรื่องของการรักษาอีกด้วย

Advertisements

 

  1. ผู้ที่อยากปรับรูปร่างให้สมส่วน 

   เรื่องของปัญหารูปร่างมักเข้ามาบั่นทอนจิตใจอยู่เสมอ หากคุณคือคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เนื่องมาจากมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยช่วงหน้าท้อง ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปพักตากอากาศที่ทะเล ก็ทำได้เพียงใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ เพราะไม่กล้าที่จะโชว์สัดส่วน แต่การปรับรูปร่างด้วยการศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้อง จะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ของคุณหมดไป เพราะด้วยเทคนิคที่คุณหมอจะแปลงโฉมความหย่อยคล้อยให้ออกไปแล้วแทนที่ผิวสวย ด้วยการนำไขมันส่วนเกินออก รวมถึงเนื้อส่วนที่ไม่จำเป็นรวมถึงริ้วรอยต่างๆ จากนั้นจะทำการดึงเนื้อที่อยู่บ้านบนลงมาปิดด้านล่าง ย้ายสะดือกลับไปอยู่ในตำแหน่งเดิม โดยคุณหมอจะทำการซ่อนแผลจากการผ่าตัดเอาไว้ที่แนวขอบกางเกง จึงสบายใจได้ว่า คุณจะสามารถอวดหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจหลังกากฟื้นตัวจากการผ่าตัดได้แล้วนั่นเอง 

 

และถ้าหากว่าใครได้รับการผ่าตัดตกแต่งหน้าท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนหลังจากนั้นคือการดูแลตัวเอง โดยในช่วงสัปดาห์แรกอาจจะมีความเจ็บปวดจากการผ่าตัดอยู่บ้าง แต่ก็จะค่อยๆ ทุเลาลง ซึ่งเมื่อครบ 7 วันต้องแวะไปให้คุณหมอตัดไหม รวมถึงในช่วงนี้ควรงดการโดนน้ำ เว้นการอาบน้ำไปก่อน เช็ดตัวก็เพียงพอ รวมถึงงดการออกกำลังกายเป็นเวลา 3 สัปดาห์ งดสูบบุรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ และควรใส่สเตย์รัดหน้าท้องต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะเกิดกับคุณ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements