กินถั่งเช่าขีดละ 2 แสน! ตั๊ก-บงกช เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ หลังเจอเม้าท์แรงรัดกระเพาะ

เกิดประเด็นดราม่าคู่ใหม่ของวงการบันเทิงขึ้นอีกแล้ว สำหรับกรณีของ สาวตั๊ก-บงกช กับ ม้า-อรนภา เมื่อล่าสุด ตั๊ก ได้ออกมาชี้แจงละเอียดยิบกลางไอจีโดยเธอเล่าไว้ว่า มีการอ่านข่าวเกี่ยวกับเธอในรายการหนึ่ง ซึ่งมี พี่ม้า และ มดดำ-คชาภา เป็นพิธีกร จากนั้น มดคำ ได้พูดว่าตั๊กไปทำอะไรมาทำไมผอม พี่ม้า ได้เขียนใส่กระดาษให้มดดำอ่าน แล้วมดดำก็พูดว่ารัดกระเพาะ ประเด็นนี้นี่เองที่ทำให้สาวตั๊กออกมาชี้แจงบอกชัดๆ เลยว่า จะพูดจะเม้าท์ใครให้มีขอบเขตบ้าง เพราะตั๊ก ไม่ได้ผอมเพราะรัดกระเพาะอย่างแน่นอน

ซึ่งวันนี้เราของดโฟกัสเรื่องเกาเหลาไปก่อน เพราะประเด็นหลักที่น่าสนใจคือ สาวตั๊ก ผอมลงขนาดนี้ได้อย่างไร งานนี้ สาวตั๊ก ไม่ได้ให้เราสงสัยกันนาน เธอได้เล่าแบบยาวๆ ไว้เลยว่า

“เคล็ดลับที่ไม่ลับอีกแล้ว วิธีลดน้ำหนักของตั๊กหาหมอประเมินการตรวจไทรอยด์ ตรวจการเผาผลาญ หาหมอโภชนาการ หาหมอวิเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องของเลือดจึงทานตามกรุ๊ปเลือดทานไปเรื่อยๆ การเผาผลาญเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ตั๊กหาหมอที่ให้กำลังใจจะเรียกว่าหมอปรึกกาทางจิตก็ได้เพราะว่ามีช่วงนึงที่น้ำหนักค้าง ทุกแผนกมีหมออย่างละคน ให้วิตามินที่ช่วยเรื่องของปรับไทรอยด์ให้สู่สภาพปกติ ตรวจเลือดทุกหกเดือนเพื่อปรับสภาพของอาหารให้ตรงกับการพัฒนาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องหาหมอต้องดูแลตัวเอง ปรึกษาทั้งทางวิทยาศาสตร์และทั้งฝั่งเข็มลดความอยากอาหารที่ใบหู สอบถามไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพได้ค่ะ

ทางหมอประชุมกัน จัดหมอที่มีคุณภาพชุดใหญ่เพื่อประเมินผลเพื่อทำให้ตั๊กผอมอย่างแข็งแรง แม้กระทั่งออกกำลังกายเราต้องสัญญากับหมอตลอดเพราะช่วงแรกหมอให้ตั๊กออกกำลังกายอาทิตย์ละสามถึงห้าวันในน้ำเพื่อให้ขาแข็งแรง จนวิ่งถนนได้ วิ่งบนลู่ได้นาน ตรวจสอบกล้ามเนื้อประเมินกล้ามเนื้อ ตั๊กทำเยอะค่ะ แต่ทำในทางที่ถูก ยอมแม้กระทั้งซื้อถั่งเช่า จากทิเบตขีดละ 200,000 นำมาตุ๋นทานน้ำเพื่อช่วยเรื่องเพิ่มออกซิเจนในเลือดเวลาที่วิ่งหนัก ครั้งนี้ขอพูดและบอกความลับหมด แล้วคงไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าทำไมถึงผอม อาหารที่แพทย์สั่งให้ทานที่ต้องทานตามกรุ๊ปเลือดเราสั่งที่ @absolutefitfood ตั๊กเป็นลูกค้าเค้ามา2ปีแล้ว มีบ้างที่ไปนวดสลายไขมันมีอะไรที่อยากรู้อีกมั้ยคะแต่ตั๊กไม่มีอะไรจะบอกแล้วค่ะ ใครอยากทำตามได้เลยนะคะ

ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพนะคะเจาะเลือดเพื่อทานตามกรุ๊ปเลือดแต่ทีมแจ้งผลอาหารจะเป็นที่ออสเตรียเราเจาะเลือดที่โรงพยาบาลในเมืองไทยแล้วส่งให้เขา และเขาจะส่งแบบแผนการกินมาให้เราและมีทีมคุณหมอฝั่งเข็มเป็นอาจารย์หมอแต่ตั๊กไม่แน่ใจว่าเขาจะทำให้ใครเพราะเป็นคุณหมอที่รู้จักส่วนตัวกับคุณบุญชัย ส่วนการออกกำลังกายชอบเล่นพิลาทิสโยคะนะคะ แล้วก็วิ่งค่ะ ผู้ที่มีน้ำหนักเยอะสู้ๆ นะคะ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าตั้งใจ ตั๊กไม่เชื่อเรื่องรัดกระเพาะมันอันตรายเกินไปและหมอก็ไม่ทำให้หรอกค่ะต้องน้ำหนักเกินถึง 200-300 กิโล หมอจะทำเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วยเท่านั้นจากที่ศึกษาข้อมูลมานะคะ

และตั๊กยังหาข้อมูลเรื่องใส่บอลลูนในกระเพาะ สรุปตั๊กไม่เชื่อว่าจะสามารถลดน้ำหนักได้จริงมันเป็นการแก้ปัญหาปลายเหตุและอาจตายได้ค่ะถึงยังไงหากไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการทานก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิมนั่งแหละค่ะ ทั้งหมดนี่เป็นความภูมิใจของตั๊กมากค่ะ และจะทำไปเรื่อยๆ เพราะได้ผลดีจริง เคล็ดลัยที่ไม่ลับทำตามได้ค่ะ #ความจริงจาก บงกช #ความเชื่อส่วนตัวนะคะ”

หากใครอยากจะทำตามบอกเลยว่าทำได้แต่ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะจะเห็นว่าสิ่งที่ สาวตั๊ก ทำมาทั้งหมดคือการปรึกษาแพทย์และให้แพทย์วางแผนการรับประทาน การออกกำลังกาย ร่วมทั้งเรื่องสุขภาพจิตใจด้วย และหากใครที่ติดตามไอจีของ สาวตั๊ก จะเห็นเธอลงคลิปและรูปออกกำลังกายบ่อยมาก รวมทั้งรูปอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ซึ่งเห็นได้ชัดว่า สาวตั๊ก ลดน้ำหนักอย่างมีวินัยในการกินและออกกำลังกายมาโดยตลอด แถมเธอก็ลดน้ำหนักแบบนี้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้วคร้า งานนี้ใครที่เม้าท์เธออยู่บอกเลยว่าให้ลองมองดูใหม่นะจ๊ะ

ส่วนใครที่อยากผอมหุ่นเป๊ะแบบ ตั๊ก ก็นำเคล็ดลับไปทำตามกันได้ เพราะ สาวตั๊ก บอกแล้วว่าทุกอย่างอยู่ที่ความตั้งใจ ยังไงขอตัวไปเก็บตังค์ 2 แสน ซื้อถั่งเช่าขีดนึงก่อนนะคร้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, maornapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อยู่เฉยๆ ยังโดน 4 คนดังถูก Cyber Bullying ตกเป็นเหยื่อฝีปาก

>> สอนลูกเฉียบมากกก ‘ตั๊ก บงกช’ ไม่โอ๋ ลูกแกล้งเพื่อนก็ควรโดนหยิกกลับ

Advertisements

Advertisements

Advertisements