พักอย่างราชา! 7 ที่พัก “ปากช่อง” สวยหรูหรา วิวอลังการ ราคาน่าจอง!

หลายคนใฝ่ฝันอยากมีช่วงเวลาพักผ่อนแบบสบายๆ อย่างเป็นส่วนตัว จึงมักหาที่พักดีๆ วิวสวย บรรยากาศร่มรื่น มีทะเลหมอกไว้ชมตอนเช้า แน่นอน!! ที่พักธรรมดาจะดูจำเจเกินไป วันนี้เราจึงขอนำเสนอที่พักสวยหรู วิวอลังการ มาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน เผื่อใครอยากจะลองไปเที่ยวและพักผ่อนดูสักครั้ง

 

1. The Private Pool Villas at Civilai Hill ปากช่อง

ที่พักแบบพูลวิลล่าหลังใหญ่โอ่อ่า สวยหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งหมดตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวสวยๆ ได้แบบ 180 องศา ให้นักท่องเที่ยวเดินทางพักผ่อนอย่างอิสระและมีความเป็นส่วนตัวสูง

© รูปต้นฉบับ: civilaihill

 

2. Boribot Pool Resort เขาใหญ่ ปากช่อง

รีสอร์ทสไตล์บูติค ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักแบบพูลวิลล่า ประดับของตกแต่งสวยๆ ให้ความรู้สึกหรูหรา โรแมนติกตลอดระยะเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

© รูปต้นฉบับ:boribot.poolresort

 

3. Muthi Maya Forest Pool Villa Resort ปากช่อง

รีสอร์ทสวยหรู แหล่งพักผ่อนท่ามกลางหุบเขา ณ เขาใหญ่ มีสระน้ำส่วนตัวไว้คอยต้อนรับอยู่ตลอดเวลา ด้วยบรรยากาศร่มรื่น ผสานกับการออกแบบอย่างหรูหรา จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม Muthi Maya Forest Pool Villa Resort จึงเป็นอีกสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจ

© รูปต้นฉบับ:muthimaya

 

4. Sala khaoyai ปากช่อง

Advertisements

อีกหนึ่งที่พักสุดหรู กับวิวหลักล้านที่น่าไปพักผ่อนสักครั้ง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยวิวสวยๆ ที่สามารถมองได้ถึง 360 องศา อีกทั้งยังมีบรรยากาศสดชื่นชวนผ่อนคลาย ยิ่งได้ลงไปแช่ในสระน้ำส่วนตัวดูพระอาทิตย์ตกดินยิ่งเพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก

© รูปต้นฉบับ:salakhaoyai

 

5. Nhapha Khao Yai Resort ปากช่อง

พักผ่อนกับรีสอร์ทสุดหรูในแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งที่ดูเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ประกอบกับอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมียม ยิ่งทำให้การมายัง Nhapha Khao Yai Resort เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าจดจำ

© รูปต้นฉบับ:nhaphakhaoyai

 

6. The Paza Khao Yai ปากช่อง

อยากได้ที่พักแบมีสไตล์ ต้องที่ The Paza Khao Yai ตกแต่งแบบมินิมอล มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ ภายในตกแต่งที่เน้นความโปร่งใส สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ยามเช้าหรือเย็นภายนอกได้จากบนเตียง นับว่าสวยหรู ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ:ThePazKhaoYai

 

7. Botanica Khao Yai ปากช่อง

ขับรถเดินทางเหนื่อยๆ ถ้าได้ที่พักผ่อน เอนตัวลงบนโซฟาหรือที่นอน มันคงจะทำให้คุณรู้สึกดีอย่างที่สุด ซึ่ง Botanica Khao Yai ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ถวิลหาความสงบร่มรื่นตามธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความหรูหรา ให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

© รูปต้นฉบับ:Botanicakhaoyai

Advertisements

Advertisements

Advertisements