หัวใจอ่อนยวบ 10 ท่วงท่าเผลอๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ ทำสาวๆ หลงเสน่ห์มากแค่ไหน

คุณผู้ชายทั้งหลายอาจไม่เคยสังเกตตัวเองและไม่เคยรู้มาก่อนว่า ปฏิกิริยาท่าทางประมาณไหนที่ทำให้เหล่าสาวๆ ที่ไม่เคยแลคุณ เผลอใจตุ้มๆ ต่อมๆ แอบหวั่นไหวอยู่ไม่น้อยเลย อาจจะเป็นแค่กิจวัตรประจำวัน แต่ไม่เคยรู้เลยว่ามันมีเสน่ห์น่ามอง แต่รู้ไว้นะคะว่าทำแบบนี้มันเกินกว่าจะละสายตาไปได้

1. เดินเปิดเผยมั่นใจ

ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ทำไมอดมองไม่ได้นะ ไม่ต้องเป็นนายแบบหล่อล่ำมาจากไหน สาวๆ ก็ต้องมีชำเลืองเวลาที่เห็นหนุ่มที่มีบุคลิกท่วงท่าที่สะดุดตากำลังเดินผ่านมา เป็นต้องชำเลืองหน่อยๆ ไม่ให้หนุ่มคนนั้นรู้ตัว ยิ่งฝ่ายชายที่มีความมั่นใจขณะเดิน ต่อให้ไม่หล่อ คุณก็น่ามองได้เหมือนกันคร่าา

2. ตั้งใจขับรถ

หนุ่มๆ รู้ตัวหรือเปล่าค่ะว่าเวลาตั้งใจขับรถเนี่ย สาวๆ ต้องแอบชำเลืองมองอยู่เป็นเนืองๆ เพราะการที่คุณผู้ชาย กำลังขับรถอยู่นั้นต้องใช้สมาธิจดจ่อตลอดระหว่างทาง ช่างเป็นอิริยาบทที่สาวๆ อดชื่นชมในตัวได้ไม่น้อยเลย

3. ซ่อมแซมสิ่งของ

ขณะที่คุณต้องซ่อมแซมสิ่งต่างๆ รู้ไหมว่าสาวข้างกายปลื้มปลิ่มมากแค่ไหน รู้ไว้ว่าเธอชอบอกชอบใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซ่อมรถ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือซ่อมแซมบ้าน ดูชำนาญการน่าค้นหาซะเหลือเกิน เพราะการกระทำเช่นนี้ทำให้คุณผู้ชายนั้นดูเก่งรอบรู้ และดูแมนขึ้นมาทันที สาวๆ ก็ต้องมีเผลอใจไปบ้างละคร่าา

4. ปาดเหงื่อ

มีช่วงเวลาที่หนุ่มๆ เหงื่อตก แต่กลับทำให้ดูเป็นหนุ่มเซ็กซี่ไปอีกแบบ ยิ่งเผลอเอามือปาดเหงื่อหรือจับเสื้อขึ้นมาเช็ดด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้บรรดาสาวๆ ที่อยู่ข้างกาย ใจสั่นเอาได้

5. ยืนกอดอก

เวลาที่คุณผู้ชายกำลังคุยธุระ หรือแม้กระทั่งครุ่นคิดอะไรในท่าท่วงท่ากอดอกอยู่ละก็ ดูมีความหนักแน่น และขอแง้มให้ฟังอีกนิดว่าหนุ่มที่ทำแบบนี้ดูภูมิฐาน ดูมีความน่าค้นหาในสายตาสาวๆ ทุกเพศทุกวัยมากมายทีเดียวเชียวแหละ

Advertisements

6. เวลาหนุ่มๆ ถอดเสื้อ

ไม่ใช่ 18+ อะไรทั้งนั้นนะจ๊ะ แค่ถอดเสื้อกันหนาวออก แต่ทำไมช่างเป็นหนุ่มน่ามองอะไรขนาดนั้น ถอดเสื้อในชั่วโมงเผลอๆ แบบนี้เนี่ย เซ็กซี่ไม่น้อยเลย

7. แอคท่าถ่ายรูป

ไม่ใช่เพียงแต่หนุ่มๆ เท่านั้นนะค่ะที่จะแอบชำเลืองมองเวลาสาวๆ โพสท่าให้ตากล้อง แต่ฝ่ายสาวๆ ก็เป็นเหมือนกัน และต้องยอมรับเลยว่าหนุ่มๆ เวลายืนนิ่งสายตามองผ่านเลนส์กล้องเนี่ย มีเสน่ห์ใช่ย่อยซะที่ไหน เป็นต้องเผลอใจแอบมองบ้างละ

8. หนุ่มๆ กำลังเผลอยิ้ม

เวลาหนุ่มๆ ยิ้มให้กับเรื่องอะไรสักอย่างนั้น ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ และมีบางคนแอบยิ้มตามคุณอยู่หน่า ผู้หญิงชอบผู้ชายยิ้มเก่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และรอยยิ้มแมนๆ ของหนุ่มๆ นั่นแหล่ะสะกดหัวใจสาวๆ ให้อ่อนยวบในพริบตาได้เลย แล้วสาวๆ ที่แอบมองยิ้มแมนๆ ของคุณอยู่ เธอก็อาจอยากเห็นคุณหันมายิ้มให้บ้างในตอนนั้นก็ได้นะ ไม่เชื่อลองทำดู

9. ตอนยกของ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าใครจะไปอยากมองอิริยาบทที่มันไม่ได้มีอะไรที่น่ามองตามเลย แต่ผิดคาดค่าา เพราะเวลาที่คุณหนุ่มๆ ต้องยกอะไรย้ายไปย้ายมา แม้กระทั่งแค่สะพายเป้พาดบ่า มันกลับเป็นความแมนแบบเผลอๆ ที่ผู้หญิงหลายคนลงความเห็นมาแล้วว่าดูเท่ไม่หยอกเลยล่ะ

10. ช่วงสนทนา

ยิ่งสาวๆ คนไหนยืนอยู่บริเวณนั้นได้ยินคุณผู้ชายพูดคุยกับอีกฝ่ายด้วยคำพูดฉะฉาน สำเนียงสุขุมนุ่มลึกน่าฟัง ยิ่งทำให้อีกฝ่ายต้องเงี่ยหูแอบฟัง ว่าคุณนั้นพูดอะไรในขณะนั้น และเป็นหนึ่งการกระทำช่วงเผลอๆ ที่เหล่าฝ่ายชายไม่รู้ตัวว่ามันเกิดไปสะดุดตาบรรดาสาวๆ ที่อยู่ตรงนั้นได้อย่างไรกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements