เลือกร้านทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำยังไงให้ได้ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี!?

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนทำงาน ทั้งงานออฟฟิศ หรือจะธุรกิจส่วนตัวก็ดี นั้นก็คือนามบัตร เนื่องจากนามบัตรนั้นเป็นสิ่งที่แสดงถึงตัวตนของคุณ และเป็นการแนะนำให้คนรู้จัก และติดต่อกับคุณได้อย่างสะดวกมากขึ้นนั่นเอง แต่หลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามว่าแล้วถ้าเราไม่ได้อยากจะทำนามบัตรทีเดียวเยอะๆ จะหาร้าน ทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำ ทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำ ว่าควรจะเลือกอย่างที่จะทำให้คุณได้ทั้งนามบัตรในราคาไม่แพง แต่มีคุณภาพดีด้วยเช่นกัน 

คุณภาพของเครื่องพิมพ์

วิธีการเลือกร้านทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำเพื่อให้ได้นามบัตรคุณภาพดีนั้น สิ่งที่สำคัญอย่างมากเลยก็คือความทันสมัย หรือคุณภาพของเครื่องพิมพ์ เพราะโดยปกติแล้วเครื่องพิมพ์ที่เป็นรุ่นเก่ามากๆ ก็อาจจะไม่สามารถพิมพ์สีออกมาให้ได้เด่นชัดหรือสวยงามเท่ารุ่นใหม่ๆ ยิ่งบางร้านที่มีราคาถูกมากๆ ก็ควรจะยิ่งตรวจสอบว่ามีการใช้เครื่องพิมพ์รุ่นไหน ไม่อย่างนั้นแล้วงานที่ได้ออกมาก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการของคุณได้

 

ความเหมาะสมของดีไซน์

เรื่องดีไซน์ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย หลายๆ ร้านทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำที่มีราคาถูกมากๆ มักจะใช้ดีไซน์แบบสำเร็จรูป ทำให้อาจไปซ้ำกับร้านอื่นได้ ซึ่งหากคุณไม่ซีเรียสก็สามารถสั่งทำได้เลย แต่หากคุณต้องการให้นามบัตรของคุณโดดเด่นมากๆ ก็ควรจะคุยกับทางร้านก่อนว่าดีไซน์จะเป็นอย่างไร หรือให้ทางร้านขึ้นดีไซน์ให้ดูก่อนก็ได้เช่นกัน

Advertisements

 

ประสบการณ์ของร้าน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าร้านที่มีประสบการณ์มากกว่าก็อาจจะสามารถผลิตผลงานออกมาได้ดีกว่า เพราะทางร้านจะรู้ถึงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ ยิ่งหากคุณทั้งการทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำที่มีดีไซน์แหวกแนวมากๆ อย่างตัวอักษรนูนพร้อมีสีสันต่างๆ หรือลวดลายนูนต่างๆ ก็ยิ่งควรคำนึงถึงประสบการณ์ของทางร้านอย่างผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา


อ่านรีวิวประกอบ

การอ่านรีวิวประกอบของร้านรับทำนามบัตรต่างๆ นั้นจะช่วยให้คุณทราบความคิดเห็นจากผู้ที่ไปใช้บริการจริงๆ ว่าคุณภาพนามบัตรของทางร้านเป็นอย่างไร สมราคาหรือไม่ จนไปถึงเลือกบริการของทางร้าน ว่าบริการดีมากน้อยแค่ไหน มีการส่งงานตรงเวลาหรือไม่ ซึ่งคุณอาจเข้าไปอ่านตามเฟซบุ๊กเพจของทางร้าน หรือลองหาบนกูเกิ้ลก็ได้เช่นกัน

 

ต่อไปนี้เวลาจะเลือกร้านทํานามบัตรแบบไม่มีขั้นต่ำก็อย่าลืมคำนึงถึงสิ่งที่เราได้แนะนำไปข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกร้านที่มีเครื่องพิมพ์ทันสมัย มีคุณภาพ การคำนึงถึงความเหมาะสมของดีไซน์ จนไปถึงประสบการณ์ของร้าน และทำการอ่านรีวิวประกอบด้วยเช่นกัน ก็จะทำให้คุณทั้งได้นามบัตรราคาถูก และคุณภาพดีอย่างแน่นอน

Advertisements

Advertisements

Advertisements