รักไม่เปลี่ยนหุ่นก็ไม่เปลี่ยน “นุ่น วรนุช” โชว์รูปใส่ชุดเจ้าสาว 10 ปีแล้วยังเป๊ะเหมือนเดิม

เรียกว่าเป็นสามีภรรยาที่รักกันมายาวนานมากๆสำหรับคู่รักอย่าง “นุ่น วรนุช” และคุณสามี “ต๊อด ปิติ” ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยหวือหวาออกสื่อให้ได้เห็นโมเมนต์หวานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ แต่ความหวานก็ยังไม่เปลี่ยน ก่อนหน้านี้สาวนุ่นก็เพิ่งจะลงภาพคู่ครบรอบ 10 ปีที่แต่งงาน็เล่นเอาแฟนหลายๆคนต่างอดยิ้มกับโมเมนต์ทองคำนี้ของสาวนุ่นกับหนุ่มต๊อดไม่ได้

 

ซึ่งไม่ใช่แค่รูปคู่เท่านั้น ครบรอบ 10 ปี ทั้งทีสาวนุ่นก็เลยจัดเต็มด้วยการนำเอาชุดแต่งงานเมื่อ 10 ปีที่แล้วกลับมาใส่อีกครั้งโดยสาวนุ่นได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “𝚆 𝙾 𝚁 𝚁 𝙰 𝚡 𝙱 𝚁 𝙸 𝙳 𝙰 𝙻𝟷𝟶 ปีแล้วยังใส่ได้อยู่ 👰🏻”

ซึ่งก็มีทั้งพี่น้องและเพื่อนในวการ รวมไปถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย แล้วก็ไม่ได้จัดแค่เซ็ตเดียวเท่านั้นเพราะล่าสุดสาวนุ่นใส่เพลงลงในชุดแต่งงานที่ตัวเองใส่พร้อมแคปชั่นเป็นชื่อเพลงพร้อมแฮชแท็ดสุดหวานว่า “𝚗𝚘𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚘𝚗 𝚢𝚘𝚞 ♥︎#aworldofmarriedcouple”  ดูคลิป

Advertisements

 

งานนี้เล่นเอาแฟนๆที่ชื่นชอบสาวนุ่นเอามากๆ ถึงขั้นเข้ามาแต่งนิยายในคอมเมนต์ให้สาวนุ่นได้อ่านเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่แฟนไทยเท่านั้นแฟนๆ ต่างประเทศก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงสาวนุ่นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกเวลาไม่สามารถทำอะไรสาวคนนี้ได้เลยจริงจ้า

©รูปต้นฉบับ IG nuneworanuch

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements