บอกต่อ! 3 ขนส่งที่ให้บริการส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัด

เคยไหม อยากจะส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัดแต่ก็ต้องลำบากซะเหลือเกิน ด้วยขนาดของที่ใหญ่เกินไปทำให้ขนส่งเจ้าไหนก็ไม่รับ แต่จะให้ขนไปเองก็ไม่ไหว แล้วต้องทำอย่างไรดี?

วันนี้เราขอแนะนำ 3 ขนส่งในไทยที่ให้บริการ ส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัด ! ไม่ว่าจะเป็นการย้ายบ้าน ย้ายหอพัก ย้ายโรงงาน ส่งของไปให้ญาติ จะเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าหนัก ๆ ก็สามารถจัดส่งได้อย่างสบายแบบไม่ต้องกังวล มาดูกันเลยว่าจะมีเจ้าไหนบ้าง

  1. SCG Logistics 

 

สำหรับเจ้าแรกนี้มาพร้อมบริการขนส่งที่ตอบโจทย์ความต้องการในการส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัดทุกรูปแบบ มีทั้งบริการขนส่งและติดตั้งของชิ้นใหญ่ และบริการขนของเพื่อย้ายบ้าน ซึ่งนอกจากจะขนส่งของขนาดใหญ่ได้ทุกชนิดทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ยังมีบริการติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพอีกด้วย เรียกได้ว่าจะย้ายบ้านหรือย้ายโรงงานก็ไม่หวั่น และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือบริการขนย้ายพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะย้ายสำนักงาน ย้ายโรงงาน ที่ SCG Logistics ก็พร้อมให้บริการ หรือแม้แต่สำหรับใครที่ต้องจัดงานประชุม งาน Event บ่อย ๆ ที่นี่ก็มีบริการขนย้ายและติดติ้งอุปกรณ์จัดแสดงและติดตั้งบูธให้เราได้อีกด้วย สะดวกครบครันสุด ๆ !

 

  1. Deliveree

 

Advertisements

อย่าให้การส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัดเป็นอุปสรรคในชีวิต ด้วยบริการส่งของชิ้นใหญ่ทั่วไทยจาก Deliveree ที่จะมาช่วยส่งของขนาดใหญ่ทุกชนิดในราคาแสนย่อมเยา มีรถให้เลือกหลากหลายประเภทเหมาะกับขนาดของสินค้า หรือจะใช้บริการแบบเหมาคันไปเลยก็คุ้มค่า นอกจากสะดวกกับคนทั่วไปแล้วยังดีต่อเจ้าของธุรกิจสุด ๆ เพราะช่วยให้ส่งสินค้าขนาดใหญ่ถึงมือลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างรวดเร็วในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป 

 

  1. Wemove

อีกหนึ่งบริการส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัดที่น่าสนใจ ถึงแม้จะไม่ใช่บริษัทขนส่งโดยตรง แต่ Wemove คือเว็บไซต์ที่รวบรวมรถส่งสินค้าทั่วประเทศ สำหรับให้บริการส่งสินค้าแบบเหมาคัน ไม่ว่าคุณจะมีรถมอเตอร์ไซค์ ตู้เย็น โซฟา แค่มาค้นหารอบรถบนเว็บไซต์ แล้วของของคุณก็จะได้รับการฝากส่งไปกับรถอย่างปลอดภัยในราคาที่ถูกสุด ๆ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่แบ่งเบาภาระการขนส่งของชิ้นใหญ่ไปต่างจังหวัดได้อย่างมากทีเดียว 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบริการขนส่งที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลังมีปัญหาเรื่องการส่งของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ หรือส่งเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าไปให้กับครอบครัวที่ต่างจังหวัดก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป หรือจะย้ายของทั้งโรงงานก็ไม่ใช่เรื่องลำบาก แค่เลือกผู้ให้บริการที่เราแนะนำไปนี้ ที่เหลือก็สบาย ทั้งสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยหายห่วง

Advertisements

Advertisements

Advertisements