บอกต่อ 3 บริษัทรถรับจ้างราคาถูกพร้อมบริการด้วยมืออาชีพ

ในปัจจุบันมีบริษัทให้บริการรถรับจ้าง อย่างหลากหลาย ซึ่งแต่ละที่มีจุดเด่นในการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงในเรื่องของราคาที่ไม่ได้แพงอย่างที่คิด หากเทียบกับการให้บริการที่ครอบคลุมของแต่ละบริษัท ทำให้ใครหลายคนตัดสินใจเลือกไม่ได้ว่าจะใช้บริการกับที่ไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 บริษัทรถรับจ้างราคาถูกพร้อมบริการด้วยมืออาชีพ สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการอยู่ตอนนี้ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 

LALAMOVE (ลาลามูฟ)

“บริการรับ-ส่งสินค้าครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพภายใน 1 ชั่วโมง” คือจุดเด่นของการให้บริการทาง ‘ลาลามูฟ’ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เอกสาร พัสดุ ของชิ้นเล็กชิ้นน้อย และของชิ้นใหญ่ ทางบริษัทมีรถรับจ้างและทีมงานรองรับให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ รถกระบะหลังคาสูง และรถ 5 ประตู แค่ระบุตำแหน่งที่คุณต้องการให้เข้าไปรับสินค้า และจุดหมายเป้าหมายทาง เพียงไม่กี่นาทีจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปให้บริการถึงที่ ที่สำคัญยังมีบริการเสริมอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ อาทิ นัดวันเวลาล่วงหน้าให้เข้าไปมารับของ, บริการยกของขึ้นและลงจากรถ และติดตามตำแหน่งของรถได้ว่าอยู่ในจุดไหนแล้ว อีกทั้งยังมาพร้อมกับโปรโมชันส่วนลดให้ได้เลือกใช้บริการอีกเพียบในแต่ละสัปดาห์  

 

GOODMOVE (กู๊ดมูฟ)

“เป็นหนึ่งเดียวที่บริการขนส่ง ขนย้ายครบวงจร” บริษัทรถรับจ้างที่ให้บริการมากกว่าส่งของทั่วไป เพราะพวกเขาให้บริการตั้งแต่ส่งของด่วน ขนย้ายบ้าน คอนโด หอพัก ออฟฟิศ งานจัดแสงสินค้า และเครื่องจักรกลโรงงาน นอกจากนี้ยังให้บริการฝากของและให้เช่าห้องเก็บของอีกด้วย ที่สำคัญมีรถพร้อมรองรับการขนย้ายทุกประเภท รวมไปถึงพนักงานขนย้ายมืออาชีพมากประสบการณ์ดูแลสินค้าได้อย่างหายห่วง จัดส่งถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย 

Advertisements

 

THE LORRY (เดอะลอร์รี่)

“ขนส่งฉับไว บริการประทับใจ ครบวงจรเรื่องขนย้าย” ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทางบริษัท ‘เดอะลอร์รี่’ ยึดมั่นและให้บริการกับลูกค้าทุกท่านมาโดยตลอด พร้อมกับพัฒนาในเรื่องของการขนย้ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทให้บริการขนย้ายทั้งสิ่งของทั่วไป จนไปถึงย้ายสำนักงาน บ้าน ห้อง ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นใหญ่ หรือชิ้นเล็กทางบริษัทมีพนักงานมืออาชีพที่คอยถอดประกอบ และจัดเก็บได้อย่างปลอดภัย ด้วยวัสดุห่อหุ้มกันกระแทกที่มีให้เลือกทั้งแบบฟิล์มพลาสติก และบับเบิ้ลกันกระแทก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทไหนก็ตาม สามารถจะส่งไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญยังมีรถให้เลือกใช้บริการมากถึง 5 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถปิคอัพ, รถกระบะรับจ้างมีตู้ทึบ, รถสี่ล้มจัมโบ้, รถหกล้อมีตู้ทึบ และรถหกล้อมีตู้คอก ในราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน 

 

สำหรับใครที่กำลังมองบริษัทรถรับจ้างขนของอยู่ละก็ ทั้ง 3 บริษัทที่ได้แนะนำบริการประทับใจดั่งมืออาชีพ จัดส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายได้อย่างปลอดภัยแน่นอน ที่สำคัญราคาถูกครอบคลุมทุกการให้บริการ 

Advertisements

Advertisements

Advertisements