เผยความลับ! บำรุงผิวจุดซ่อนเร้น คืนความมั่นใจให้สาวๆ ได้เต็มที่กับชีวิต

จุดซ่อนเร้น…พื้นที่ที่ต้องการได้รับการดูแลเป็นพิเศษของผู้หญิง โดยเฉพาะผิวบริเวณนั้นที่มีบอบบางละเอียดอ่อน และมักสัมผัสความเปียกชื้นเสมอ จึงเสี่ยงที่จะติดเชื้อโรคได้ง่าย บานปลายกลายเป็นปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ อาการคัน ตกขาว หรือติดเชื้อบริเวณจุดซ่อนเร้น และด้วยความที่มันเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่แสนจะเปราะบางขนาดนั้น สาวๆ ก็คงไม่ค่อยมั่นใจที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นสักเท่าไหร่  กลัวค่ะ ก็บอบบาง จะใช้อะไรก็กลัวแพ้ กลัวติดเชื้อ และที่สำคัญถ้าเป็นอะไรมากแล้วอายหมอค่ะ จนกระทั่งวันนั้น…วันที่เจอสิ่งที่เรามั่นใจ…

 

ต่างไลฟ์สไตล์ แต่ปัญหาไม่ต่างกัน

สาวๆ ยุคดิจิตอลอย่างเรา บางครั้งก็มองข้ามเรื่องเล็กน้อยที่ว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวันนั้นอาจเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นโดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อนก็ได้ อย่างเราและเพื่อนอีก 2 คน ก็มีปัญหาผิวในบริเวณดังกล่าวไม่ต่างกัน คนแรก เข้าฟิตเนสทุกวัน เหงื่อ หมักหมม อับชื้นหนักมาก  ตกขาวเป็นๆ หายๆ

คนที่สอง เชื่อว่าการดูแลน้องสาวผู้บอบบางของเธอ แค่ใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดก็เพียงพอแล้ว แต่ก็หนีไม่พ้นเรื่องแบคทีเรียสะสม ผิวส่วนนั้นขาดความชุ่มชื้น ส่วนเราสาวโซเชียลตัวแม่  ปาร์ตี้บ่อย วันไหนปาร์ตี้เอ้าท์ดอร์ จะกังวลกับเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์เป็นพิเศษ เวลาที่เริ่มมีเหงื่อหมักหมมหลายชั่วโมง

ladysecret02

วันก่อนเดินเล่นกับเพื่อนสาวอีก 2 คน ใน Top Supermarket แถวบ้าน กำลังปรับทุกข์กันเรื่องน้องสาวผู้บอบบางของแต่ละคนกันอยู่  บังเอิญเดินผ่านหน้าบูธ ผลิตภัณฑ์เซรั่มดูแลจุดซ่อนเร้นตัวใหม่ ชื่อดูซอฟต์ๆ Lady Secret Serum เลยไม่พลาด ขออัพเดทว่า เดี๋ยวนี้มีเซรั่มบำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นของสาวๆ แล้วนะ (ย้ำค่ะว่าบำรุง ไม่ใช่ทำความสะอาด) ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นผิวบริเวณนั้นให้เปล่งปลั่ง สดใส  แล้วยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของลดอาการคัน ตกขาว ลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และที่สำคัญ ส่วนผสมทั้งหมดได้จากธรรมชาติล้วนๆ เลยลองรับสินค้าตัวอย่างมาทดลองใช้

 ladysecret04_1

 

ดูแลผิวจุดซ่อนเร้น เน้นการบำรุง

หลังจากได้สินค้าตัวอย่างมา เรา 3 คน เริ่มทดลองใช้กันเลยค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงบีบเซรั่มขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวลงบนปลายนิ้ว ทาเบาๆ ลงบนผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น 3-4 รอบ (แนะนำว่าควรทาหลังจากอาบน้ำเสร็จค่ะ จะเป็นช่วงที่ผิวเปิด เนื้อเซรั่มจะซึบซาบลงในชั้นผิวได้ดีค่ะ) เนื้อเซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวค่ะ

ladysecret03_1

ไหนๆ ก็ลองใช้แล้วขอรีวิวเล็กๆ ตัวผลิตภัณฑ์ ให้ดูด้วยเลยแล้วกันค่ะ  คะแนนเต็ม เราตั้งไว้ที่ 5 คะแนน มาดูกันว่าจะได้ไปกี่คะแนน

  • เปิดฝาหลอดผลิตภัณฑ์มาปุ๊ป กลิ่นรัญจวนใจ คือหอมมาก หอมกลิ่นดอกไม้  แต่ไม่ฉุนเกินไป ให้คะแนน 5 เต็มเลยค่ะ
  • เนื้อครีม เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา ทาแล้วซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ นี่ก็ให้ไปเลย 4 คะแนน
  • สารสกัดในตัวผลิตภัณฑ์ได้จากพืชมีสารช่วยบำรุงผิวพรรณสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ 5 คะแนนเต็มค่ะ ลองไปดูว่ามีอะไรเด่นๆ บ้างนะคะ

– กวาวเครือขาว Pueraia Mirifica สายพันธุ์ไทย สายพันธุ์กวาวเครือขาวที่ดีที่สุด ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง กระชับ เปล่งปลั่ง สดใส ผิวนุ่ม เรียบเนียน

– พืชธรรมชาติจากแอฟริกา ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง บำรุงเลือด กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนไปบำรุงผิวได้ดี

– คาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการตกขาว เพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

– ใบบัวบก ที่ช่วยลดความหมองคลคล้ำของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฆ่าเชื้อแบคทีเรียรวมถึงเชื้อรา

Advertisements

– อัลฟ่า อาร์บูติน ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดเมลานิน สามารถปรับสีผิวให้ขาว สดใส

ladysecret03_2

ถือว่าส่วนผสมครบครันครอบคลุมป้องกันปัญหาน้องสาวได้อย่างดีเลยทีเดียว  แต่ส่วนผลลัพธ์นี่คงต้องขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ

หลังจากที่ได้ทำการทดลองใช้แล้ว เกิร์ลแก๊งค์ก็ลงมติกันว่า ประทับใจค่ะ กับผลลัพธ์จากการใช้ในครั้งแรก ผิวที่สัมผัสได้ถึงความนุ่ม เนียน เรียบ ดูชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล กลิ่นหอมดอกไม้ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในเรื่องกลิ่น และมั่นใจเรื่องความปลอดภัยจากส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายกับจุดที่บอบบางของผู้หญิง เรียกว่าเป็นการคืนความมั่นใจให้กับสาวๆ อย่างเราได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกใจที่เรามั่นใจที่จะใช้เป็นตัวช่วยการบำรุงดูแลจุดซ่อนเร้นที่บอบบางเป็นพิเศษ กล้าบอกต่อสาวๆ ด้วยกันให้หันมาใส่ใจบำรุงอย่างปลอดภัยกับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่าง เซรั่มดูแลจุดซ่อนเร้น Lady Secret Serum กันนะคะ

หมายเหตุ ** เซรั่มเป็นตัวบำรุงผิวเฉพาะภายนอก

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเซรั่มดูแลจุดซ่อนเร้น Lady Secret Serum เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำรุงดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง สามารถรับสินค้าตัวอย่างทดลองใช้ได้ฟรี ด้วยการ….

Add Line @Ladyseceretthailand   แล้วพิมพ์แชท รหัส คำว่า Ladysecretzapp เพื่อแสดงตัวติดต่อขอรับสินค้าตัวอย่าง

*เงื่อนไข 1 Line ID ต่อสินค้าขนาดทดลอง 2 ซอง (ปริมาณ 50 กรัม)

asset-6

 

บำรุง ดูแล ผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น เรียกคืนความมั่นใจให้สาวๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Lady Secret Serum เซรั่มดูแลจุดซ่อนเร้น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ 02-195-2999, 090-556-6661

Line : ladysecretthailand  

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LadySecretThailand/

 ladysecret04_2

Advertisements

Advertisements

Advertisements