“ปันปัน สุทัตตา” เปิดตัวอาม่า อายุครบ 100ปี เห็นรูปแล้วรู้เลย ปันปันสวยเหมือนใคร

ช่วงนี้ดาราหลายคนทยอยเปิดตัวคนพิเศษ คนรู้ใจผ่านอินสตาแกรมกันคึกคัก สาวปันปัน สุทัตตา ก็ขอเปิดตัวบ้าง แต่ไม่ใช่หนุ่มคนรู้ใจที่คบหาดูใจกันมา แต่เป็นคนพิเศษ คนรู้ใจที่พิเศษสุดๆ นั่นก็คือ อาม่าของตนเอง ที่ปีนี้อายุครบ 100 ปี แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดอาม่าพร้อมกับชมอาม่าว่าสวยมาก

 

 

เป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่หลายคนเคยมีภาพภายนอกดูแรง ชัดเจน สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา ซึ่งผิดแผกไปจากวิถีการตอบคำถาม การแสดงออกของนักแสดงคนอื่นๆ   ทั้งการตอบสัมภาษณ์ที่มักจะตอบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม หรือการที่ออกมายอมรับในสิ่งที่ทำ ซึ่งเป็นจุดที่หลายคนหันมาเอ็นดูความคนจริงของสาวปันปันมากขึ้น  กล้าทำ กล้ายอมรับ และพร้อมจะแก้ไข จนทำให้สาวปันปันเข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบอกเลยว่า สาวปันปัน ยังมีมุมอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่น้อย เช่น การแบ่งเวลาไปสอนภาษาอังกฤษให้กับสามเณร หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมอื่นๆ

 

 

 

ล่าสุดสาวปันปัน ได้โพสต์ภาพคู๋กับอาม่าของตนเอง พร้อมอวยพรวันเกิด โดยสาวปันปัน ถือโอกาสวันคล้ายวันเกิดของอาม่าที่ปีนี้ อาม่ามีอายุครบ 100 ปี โพสต์ภาพคู่กับอาม่า พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดในฐานะหลานสาวว่า   สุขสันต์วันเกิดครบ 100 ปีนะคะอาม่า ❤️🥰 อยู่มาครบศตวรรษละ 🎉🎊 ขอให้อาม่าแข็งแรงแบบนี้ไปตลอดเลยนะคะ 😊 Happy 1 century old my sweetest grandma 🎂 

Advertisements

UndubZapp  ขออวยพรให้อาม่าของสาวปันปัน สุขภาพแข็งแรงไปตลอดนะคะ อยู่เป็นขวัญและกำลังใจให้กับลูกหลานไปอีกนานๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ:  punpun_sutatta  , อินสตาแกรม

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements