“ปั้นจั่น-ปรมะ” จากอดีตเด็กเกเรครูเอือม สู่หมื่นเรืองราชภักดี

จากอดีตเด็กเกเรที่ครูในโรงเรียนเอือมระอากับพฤติกรรมเกเรต่างๆ วันหนึ่งได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงตอนอายุ 20 ปี เปิดตัวครั้งแรกในเส้นทางนี้ด้วยการเป็นนักร้องบอยแบนด์วง “Nice 2 Meet U” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดในช่วงนั้นเลยทีเดียว วัยรุ่นในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มผิวเข้มหน้าคม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่โดดเด่นในเรื่องลีลากวนๆ และบุคลิกฮาๆ เรียกได้ว่าชื่อเสียงของหนุ่มปั้นจั่นตอนนั้นโด่งดังเป็นพลุและกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่างรวดเร็วค่ะ

หนุ่มปั้นจั่นก็ถือไมค์ร้องเพลงอยู่ไม่นาน “Nice 2 Meet U”  ก็เป็นอันต้องจบลง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ต้องชะงักค่ะ หนุ่มปั้นจั่นก็เริ่มมาทำงานในด้านพิธีกร และลุยงานด้านการแสดงมากยิ่งขึ้น ได้รับบทรองมาตลอดแต่คนจะดังมันก็ฉุดไม่อยู่ เพราะในที่สุดหนุ่มปั้นจั่นได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ซึ่งเขาก็รับบทเป็น ปีมงคล ผู้กำกับชื่อดังและทายาทนักธุรกิจขนส่งหมื่นล้าน ที่ต้องปลอมตัวมาเป็นคนขับแท็กซี่ และได้มาเจอนางเอกของเรื่องคือ หอมหมื่นลี้ รับบทโดย คริส หอวัง เรียกว่าทำเอาคนจิ้นฟินกันไปทั่วประเทศ จนมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอของหนุ่มปั้นจั่นกับสาวคริส แต่ทั้งคู่ก็รีบออกมาให้ข่าวว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่ามโนไปไกล เดี๋ยวตัวจริงจะเคืองได้ค่ะ ก็เล่นเอาเหล่ามโนแฟนคลับต้องเบรกเอี๊ยดกันเป็นแถว และจากบทบาทนี้เองยังทำให้เขาได้ขึ้นแท่นเป็น “สามีแห่งชาติ” คนใหม่อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: pantip

© รูปต้นฉบับ: sanook

เอาล่ะค่ะมาถึงตอนนี้ ดวงจะดีคนจะดัง อะไรก็ฉุดไม่อยู่วินาทีนี้ ปั้นจั่น กลับมาดังอีกครั้ง เรียกว่าดังในดังจริงๆ สำหรับบท “หมื่นเรืองราชภักดี” จากละครสุดฮิต เรียกว่าละครพีเรียดแห่งประเทศในยุคดิจิตอลอย่าง “บุพเพสันนิวาส” ในเรื่องหนุ่มปั้นจั่นแสดงแอคติ้งได้ดีเยี่ยมเฉียบขาด แถมฉายออร่าความหล่อทะลุมิติมาถึงยุคปัจจุบัน จริงๆ จนหนุ่มปั้นจั่นแทบจะกดจองละครพีเรียดมาเกือบทุกเรื่องเพราะใบหน้าที่คมเข้มหล่อเหลา รวมทั้งหุ่นที่สะโอดสะอง วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ เหมาะที่จะเล่นละครย้อนยุคมากๆ แต่มาเปรี้ยงปร้างยกแพ็คอีกครั้งจากละครเรื่องนี้ ขอกระซิบดังๆ ว่าไม่เพียงแต่หนุ่มปั้นจั่นนะคะที่ดัง ทุกคนทุกบทบาทในละครก็ดังไปเสียทุกอย่าง รวมทั้งไก่พี่หมื่นที่มีไอ้จ้อยเป็นพี่เลี้ยงที่เป็นสัตว์เลี้ยงในละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ

Advertisements

มาถึงเรื่องของหัวใจกันบ้างดีกว่า หนุ่มปั้นจั่นเคยบอกว่า ตนเองเป็นคนจริงจังในเรื่องความรักมากคนหนึ่งและชอบทำให้ความรักพังก็เพราะความจริงจังนี่แหละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ขี้หึงสุดๆ นั่นเอง หนุ่มปั้นจั่นเคยคบกับดาราสาว ยิปซี คีรติ แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปก็เพราะความขี้หึงของหนุ่มปั้นจั่นค่ะ จนมาถึงความรักครั้งล่าสุดของหนุ่มปั้นจั่น ที่ได้คบหาคู่ใจกับหวานใจไฮโซทายาทเรือด่วน “ปิ๋ม” ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม เพราะความที่โตขึ้นรู้จักคิด ทำให้ความรักครั้งนี้หวานน้ำตาลเรียกพี่ค่ะ แบบนี้พวกเราคงต้องต่างคนต่างหาที่ดามอกกันเอาเองนะคะ เพราะเชื่อแน่ว่ามีคนอกหักกันเป็นแถวเลยล่ะค่ะ

CR : IG@punjanprama

Advertisements

Advertisements

Advertisements