ก้าวที่เก่งขึ้น…อัปเดตผลงาน 4 นักแสดงวัยรุ่น “Hormones”

‘Hormones วัยว้าวุ่น’ ซีรีส์ตีแผ่ชีวิตวัยรุ่นไทยชนิดที่ไม่เคยมีใครกล้าพูดถึง เรื่องราวจะถูกถ่ายทอดผ่านชีวิตวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เนื้อหาที่แปลกใหม่เป็นการเปิดโลกของซีรีย์วัยรุ่นไทย ส่งผลให้ดาราวัยรุ่นของเรื่องนี้ โด่งดังเป็นพลุกันแทบทุกคน โดยเฉพาะ 4 นักแสดงนำ ชื่อเสียงของพวกเขาติดลมบน เติบโตในวงการบันเทิงอย่างสวยงาม วันนี้ UndubZapp เลยจะมาอัปเดตชีวิตของพวกเขากันค่ะ ว่าแต่ละคนจะมีผลงานเด่นๆ อะไรกันอีกบ้าง

 

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ต่อ ธนภพ หรือ ไผ่ ฮอร์โมนส์ หนึ่งใน 4 ตัวเอกของ Hormones ปี 1 หนุ่มต่อเล่นได้ดีตีบทแตกจนทำให้ชื่อเสียงของหนุ่มต่อเป็นที่กล่าวขวัญถึง ส่งผลให้หนุ่มต่อมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เช่น ภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ หรือจะเป็น Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ แต่ก็ยังเกาะกลุ่มฐานแฟนคลับวัยรุ่นอยู่ แต่ผลงานละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง ที่หนุ่มต่อได้รับโอกาสได้เล่นกับดาราในตำนานหลายคน ทำให้ฐานแฟนคลับของหนุ่มต่อขยายมากขึ้น และในที่สุดหนุ่มต่อก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครไทยจริงๆ จากเรื่อง หัวใจศิลา และล่าสุดหนุ่มต่อกำลังก้าวไปอีกขั้น เพราะกำลังมีผลงานละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ที่ได้ประกบคู่กับสาวแอฟ ทักษอร ดาราสาวรุ่นพี่ระดับตัวแม่ของวงการบันเทิงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: torthanapobb, อินสตาแกรม

 

 

เก้า สุภัสสรา ธนชาต

เก้า สุภัสสรา หรือ สไปร์ท สาวแรงประจำโรงเรียน ใน Hormones ค่ะ หลังจากที่สาวเก้าโด่งดังเป็นพลุจากซีรีส์เรื่องนี้ สาวเก้าก็กลายเป็นดาราสาวที่มีแฟนคลับติดตามนับล้าน และตอกย้ำความดังของเธอด้วยหนังเรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ ซึ่งได้เล่นกับเพื่อนเก่าอย่างหนุ่มต่อและหนุ่มมาร์ช และในขณะที่ชีวิตในวงการกำลังไปได้ดี สาวเก้าได้ตัดสินใจที่จะย้ายจากนาดาวมาช่อง 3 และมีผลงานเรื่องคมแฝก, ปี่แก้วนางหงส์ และล่าสุดกับบทบาทของ ส้วม จากละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มเกรท วรินทร ซึ่งเรื่องนี้สาวเก้าได้เป็นนางเอกแบบเต็มตัว บอกเลยว่าคู่นี้เคมีเข้ากันดีมากๆ ทำเอาแฟนๆ ทั้งจิ้นทั้งฟินไปกับความละมุนเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ศิษย์เก่า Hormones อีกคน มาร์ช จุฑาวุฒิ หรือ ภู ฮอร์โมน หนุ่มน้อยในวันนั้นสู่หนุ่มเต็มตัวในวันนี้ นอกจากหนังเรื่อง ฝากไว้ในกายเธอ แล้วหนุ่มมาร์ชก็มีผลงานปังๆ อีกหลายเรื่อง เช่น บัลลังก์เมฆ หลงไฟ และเจ้าหญิงเม็ดทราย ถึงแม้ว่าทั้งสามเรื่องจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็เป็นตัวเดินเรื่องซึ่งจะขาดไม่ได้เลยค่ะ และผลงานล่าสุดกับเรื่อง เคว้ง (The Stranded) ออริจินอลซีรีส์ไทยเรื่องแรก จาก Netflix และอีกช่องทางสำหรับใครที่คิดถึงหนุ่มมาร์ช ตอนนี้หนุ่มมาร์ชได้เปิดช่องยูทูปเองในชื่อ MARCHU YouTube ด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: marchutavuth, อินสตาแกรม

 

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

สาวหมวย ปันปัน สุทัตตา หรือ เต้ย ฮอร์โมนส์ ที่โด่งดังมาพร้อมเพื่อนๆ  สาวปันปันดูจะเป็นดาราวัยรุ่นที่มีข่าวไม่สู้ดีนักมากหน่อย แต่สุดท้ายเธอก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามีดีกว่าที่คิดกัน ล่าสุดเธอก็ได้เรียนจบจาก คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียบร้อยแล้ว ส่วนผลงานล่าสุดก็คือเรื่อง One Night Steal แผนรักสลับดวง และในปีนี้ใครที่คิดถึงลุคแซ่บๆ กับนิสัยร้ายๆ แต่น่ารัก ของสาวปันปันล่ะก็ เตรียมพบสาวคนนี้ใน ”รักของนางร้าย” ได้เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta , อินสตาแกรม

เป็นไงบ้างคะ ดาราวัยรุ่นหน้าใสๆ ที่ตอนนี้ได้เติบโตอย่างงดงามในเส้นทางของวงการบันเทิง ใครเลยจะคิดว่า จากบทเล็กๆ จะทำให้พวกเขามีโอกาสในอาชีพการแสดง และฝีมือของพวกเขาก็ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจริงๆ ฉายแสงเปล่งประกายเป็นดาวเจิดจรัสกันทุกคนทีเดียว จริงมั้ยคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements