ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ!! 5 สกินแคร์หลักร้อย กระชับรูขุมขน ปรับผิวเรียบเนียน

สาวๆ คนไหนที่ต้องเผชิญกับปัญหาหน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง จนสิวขึ้นมาจับจองพื้นที่ผิวหน้าบ่อยๆ ตาม UndubZapp มาทางนี้ด่วนๆ เลยค่ะ วันนี้เราขออาสาพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับ 5 อันดับสกินแคร์หลักร้อย แต่สามารถฟื้นฟูปัญหาผิว ปรับผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขนได้ระดับพระกาฬ จนอยากมอบโล่ดีงามอลังการดาวล้านดวงให้ อย่ามัวรอช้า ตามเราไปดูสกินแคร์เด็ดดวงสำหรับกระชับรูขุมขนด้านล่างกันเลยค่ะ บอกเลยว่า ใช้แล้ว…เตรียมตัวบอกลาปัญหารูขุมขนกว้างไปได้เล้ย!!

 

5.Graymelin Galactocera Re-Turn Serum

[ ขนาด 50 ml. / ราคา 419.- ]

เซรั่มบำรุงผิวหน้า อุดมด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง Ceramide, Niacinamide, Galactomyces และ Adenosine ช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า สามารถลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ไวอย่างตรงจุด ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูโกลว์ กระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และซิลิโคน อ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย

 

 

4.SKINRx LAB MadeCera Cream Fresh Clearing Ampoule

[ ขนาด 13 ml. / ราคา 399.- ]

แอมพูลบำรุงผิวหน้า ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน หรือผู้ที่มีปัญหาสิว ริ้วรอยจากสิว จุดด่างดำ ความมันส่วนเกิน รูขุมขนกว้าง ด้วยส่วนผสมหลัก 5 ชนิด ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันใต้ชั้นผิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดปัญหาสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขนแบบฉับไว ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

3.Ariul 7 Days Calming Capsule

[ ขนาด 10 ml. / ราคา 329.- ]

คาล์มมิ่งแอมพูลหลอดสีฟ้า ช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากจิงจูฉ่ายหมัก ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิว 7 ประการ ได้แก่ เพิ่มความชุ่มชื้น ปรับผิวเรียบเนียน ลดรอยแดง ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว และปลอบประโลมผิว

Advertisements

 

 

 

2.It’s Skin Power 10 Formula PO Effector

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 319.- ]

เซรั่มสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยประโยชน์จากสมุนไพรพลูคาว (Houttuyania Cordata) พืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณเด่นๆ ด้านฤทธิ์ลดการอักสบ แก้โรคผิวหนัง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปรับขนาดรูขุมขนให้เล็กลง รูขุมขนจึงดูกระชับมากขึ้น ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผู้ที่มีปัญหาสิว ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

 

 

 

1.Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 279.- ]

แอมพูลยอดฮิต สูตรเปปไทด์ที่สามารถมองเห็นเส้นใยได้ชัดเจน เนื้อเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่หนักหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง และผู้ที่มีผิวมัน ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความเรียบเนียน ความแข็งแรง ความอ่อนเยาว์ และความเปล่งประกายให้แก่ในผิวเวลาเดียวกัน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวฟูอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี

©unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements