ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้!! 4 สบู่สูตรอ่อนโยน ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น

วันนี้ UndubZapp ขออาสามาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับ 4 สบู่สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ต่างๆ แต่ยังมีคุณสมบัติสบู่อยู่ครบถ้วน ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการระคายเคือง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่สาวๆ ควรหมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยแล้ว ลองพิจารณาสบู่สูตรอ่อนโยนเหล่านี้ดูก็เข้าท่าค่ะ สุขภาพกายก็ต้องดูแล แต่อย่าลืมถนอมสุขภาพผิวมือด้วยนะคะ

 

1.Aesop

สบู่สูตรอ่อนโยนจากแบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเลียที่เราแนะนำ คือ Body Cleansing Slab สบู่ที่ทำด้วยสารสกัดจากพืช (Vegetable-based) ผสานด้วยคุณค่าจากเปลือกมะกรูด กระดังงา มะนาวเปอร์เซีย ปราศจากน้ำหอม การแต่งสี และสารทำให้เกิดฟอง จึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ทำให้ผิวแห้ง กลิ่นหอมเด่นเป็นเอกลักษณ์ รู้สึกสะอาดสดชื่นเสมือนผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 © รูปต้นฉบับ: aesop.com

 

 

2.Bangkok Soap Opera

สบู่แฮนด์เมด ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี เพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นมิตรทั้งต่อตนเองและสิ่งแวดล้อม ล้างหน้าและถูตัวได้ในก้อนเดียว มีสูตรให้เลือกตามสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน ไปจนถึงผิวบอบบาง สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราชอบ ได้แก่ สบู่ฟักทองและน้ำนมแพะออร์แกนิค (Pumpkin and Goat’s Milk Soap) สบู่ดอกเบญจมาศและน้ำนมแพะออร์แกนิค (Chrysanthemum and Goat’s Milk Soap) สบู่น้ำนมแพะออร์แกนิคและโกโก้ (Goat’s Milk and Cocoa Soap)

© รูปต้นฉบับ:  bangkoksoapopera

 

Advertisements

 

3.Lush

สบู่แฮนด์เมดผลิตโดยส่วนผสมจากธรรมชาติ แบรนด์อิมพอร์ตจากเกาะอังกฤษ ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์โลก รับประกันว่า Vegetarian 100% คือ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์  ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับร่างกาย สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราไลค์ ได้แก่ Honey I Washed The Kids สบู่สูตรอ่อนโยน กลิ่นคาราเมล อ่อนโยนแม้แต่กับผิวเด็ก อุดมไปด้วยคุณค่าจากเปลือกส้ม น้ำมันมะกรูด น้ำผึ้ง และว่านหางจระเข้ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวมือให้สะอาด แต่ยังคงความเนียนนุ่ม สุขภาพดี อีกสูตรนึงก็คือ Good Day Sunshine สบู่สูตรอ่อนโยนจากส่วนผสมของโกโก้ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เมล็ดเจีย และเลม่อน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า คงความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่น

© รูปต้นฉบับ: lush.com

 

 

4.Znya Organics

สบู่ออร์แกนิคสัญชาติไทย รับประกันความดีงามด้วยมาตรฐาน USDA organics ได้รับตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา ผลิตโดยส่วนผสมจากธรรมชาติ ฟองละเอียดนุ่ม ไม่มีสารเคมี ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สบู่มีหลายสูตรให้เลือก เลือกใช้ได้ตามสรรพคุณที่ต้องการ สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราชื่นชอบ ได้แก่ สบู่ Triple Oil อุดมไปด้วยคุณค่าของน้ำมันสามชนิด น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก และน้ำมันงา ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด มอบความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวบอบบางและไวต่อสิ่งเร้า อีกสูตรนึงก็คือ สบู่สะเดาออร์แกนิก สบู่ปลอดสารเคมีและสารสังเคราะห์ 100% ทางออกของผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนัง รวมถึงโรคผิวหนังทั้งแบบชั่วคราวและเรื้อรัง ช่วยบรรเทาอาการคันบนผิวหนังซึ่งเกิดจากเชื้อราและแบคทีเรีย สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

© รูปต้นฉบับ: znyaorganics

©Feature image bangkoksoapopera

ไม่พลาดบทความน่าสนใจ กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements