สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!! 4 ราศีสตรีเก่ง หัวใจแกร่ง พลังหญิงเต็มแมกซ์

เนื่องในวันที่ 1 สิงหาคม ตรงกับวันสตรีไทย UndubZapp จึงขอเชิญชวนเพื่อนหญิงทุกท่านมาเช็กระดับพลังหญิงและระดับความแกร่งความสตรองของตัวเองกันดูค่ะ มาดูกันสิว่าราศีคุณหรือเปล่านะที่มีความสตรองด้านการทำงานสุดจัดไม่แพ้เพศใด การทำนายนี้สามารถดูได้ทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงาน ไปจนถึงวัยเกษียณเลยนะคะ ถ้าอยากรู้คำตอบแล้วล่ะก็ ตาม UndubZapp ไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

 

4.ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ผู้หญิงราศีสิงห์มีนิสัยไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย บทจะขยันก็ลุกขึ้นมาทำงานจนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน แต่บทจะขี้เกียจก็พักผ่อนจริงจังเว่อร์ เดินทางสายกลางไม่เป็นหรอกเธอคนนี้ ถ้าผู้หญิงราศีสิงห์ฝันอยากทำอะไรหรือคิดจะพุ่งชนเป้าหมายใดล่ะก็ บอกเลยว่าเอาอะไรมาขวางก็ไม่หวั่น พร้อมฟันฝ่าทุกอุปสรรคที่เข้ามาขวางทางหมด ต่อให้ไม่มีใครซัพพอร์ต เธอก็พร้อมลุยด้วยตัวเอง สตรองจริงจริ๊ง แต่ความมุ่งมั่นสูงนี้ก็เป็นได้ทั้งข้อดีและข้อด้อยของผู้หญิงราศีสิงห์ ด้านลบคือบางทีเธอเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไปจนไม่รับฟังผู้อื่น

 

 

 

3.ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

ผู้หญิงราศีพิจิกเป็นสาวไฟแรง มี Passion ในการทำงานสูง มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน เส้นทางการงานของเธอเฉิดฉาย ไม่ต้องเดินเตะฝุ่นหางานนาน เพราะเธอเป็นคนขยัน หนักเอาเบาสู้ เป็นคนเก่ง จึงได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าจากเจ้านายมาก อาจเป็นเหตุให้เจอปัญหาเพื่อนร่วมงานอิจฉาได้ แต่ถึงอย่างไรความริษยาก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเธอ ถ้าคุณไม่ชอบผู้หญิงราศีพิจิกล่ะก็ ขอแนะให้เก็บความขุ่นใจไว้กับตัวจะดีกว่า ไม่ต้องไปแซะเธอหรอก เธอรักแรงเกลียดแรง อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนเลย เราเตือนแล้ว

Advertisements

 

2.ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

ผู้หญิงราศีพฤษภเป็นคนเก่งทั้งด้านการทำงานและการประสานงาน เธอชอบมองมุมกลับ ปรับมุมมองก่อนคนอื่น จึงมักปิ๊งไอเดียเจ๋งๆ อยู่เสมอ แถมเธอยังชอบออกความคิดเห็น เสนอแนะให้ปรับนู่นปรับนี่เพื่อให้งานสมบูรณ์แบบขึ้นอีกด้วย หัวหน้าก็เลยชอบมาถามความเห็นเธอบ่อยๆ ยิ่งถ้าทำงานด้านตัวเลข เลขา หรือเป็นที่ปรึกษานะ รุ่งมากพูดเลย นับว่าเป็นสาวที่สตรองทั้งอารมณ์และความคิด ติดอย่างเดียวคือบางทีจะเป็นคนหูเบา เชื่อคนง่าย ใครว่าอะไรก็เชื่อไปหมด ต้องระวังว่าจะตกเป็นโจทย์เกมการเมืองในบริษัทได้

 

1.ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

ผู้หญิงราศีมังกรดูภายนอกนิ่งๆ เงียบๆ แต่เบื้องลึกเป็นคนอ่านเกมขาด มองคนออก และรู้เท่าทันคนทุกอย่าง เธอจะไม่แสดงออกอย่างเด่นชัดเหมือนผู้หญิงราศีอื่นๆ แต่จะเก็บข้อมูลนี้ไว้เงียบๆ แล้วปรับตัวเข้ากับกระแสน้ำเชี่ยวให้ได้ ผู้หญิงราศีมังกรชอบงานที่มีเกียรติมีคุณค่า ถือคติฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ทั้งยังเป็นคนขยันขันแข็ง รักการทำงาน มีความทรหดอดทนสูง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคง่ายๆ พร้อมไต่ไปสู่ความสำเร็จในการทำงานอยู่เสมอ ด้วยความที่เธอเป็นคนเก่งหัวใจแกร่งนี้เอง เราจึงขอมอบสายสะพายหญิงเก่งให้เธอ

Advertisements

Advertisements

Advertisements