สูงชะลูด ขายาวตลอด!! 7 ทริคแต่งตัวดูสูง ฉบับสาวไซซ์มินิ ไม่ต้องง้อส้นสูง

สำหรับสาวๆ ที่สูงไม่เกิน 160 เซนติเมตร อาจรู้สึกน้อยใจว่า แต่งตัวอย่างไรก็ดูไม่เพรียว จะเปรี้ยวก็เปรี้ยวไม่จี๊ด แถมยังต้องใส่รองเท้าส้นสูงเท่าตึกที่ทั้งเมื่อยน่อง ปวดเท้าเป็นที่สุด UndubZapp ของบอกว่า ความจริงแล้วสาวไซซ์มินิก็สามารถสวยได้โดยไม่ต้องทรมานตัวเองขนาดนั้นค่ะ เพียงแค่ต้องรู้เทคนิคเล็กน้อยในแต่งตัวให้ดูสูงเพรียว ที่ช่วยให้หุ่นดีขึ้นมาได้โดยที่ไม่ต้องทนมานกันรองเท้าส้นสูงปรี๊ดอีกต่อไป

 

1. กางเกงขาม้า

อันนี้ถือเป็นเคล็ดลับที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่เลยทีเดียว เพราะแฟชั่นอมตะอย่างกางเกงขาม้านี้มีความสามารถในการหลอกตาให้ขาดูยาวขึ้นได้ราวกับใช้เวทมนต์ โดยมีเคล็ดลับแถมเพิ่มเติมว่า ขอบกางเกงจะต้องอยู่บริเวณเอวของสาวๆ พอดี ซึ่งถ้าเป็นประเภทกางเกงเอวต่ำจะยิ่งทำให้ขาดูสั้นลงค่ะ

 

2. กระโปรงแม็กซี่

สาวร่างเล็กหลายคนเลือกที่จะหลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงแม็กซี่ หรือกระโปรงที่ยาวมากๆ เพราะคิดว่าจะยิ่งทำให้ดูเตี้ย ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ผิด ความจริงแล้วการใส่กระโปรงยาวจะยิ่งพรางตาให้คุณดูตัวสูงขึ้น รู้อย่างนี้แล้วรีบไปสอยมาใส่ให้สมใจอยากกันเลยค่ะ

 

3. ถ้าจะใส่สั้น ก็ต้องสั้นแบบมั่นที่สุด

กระโปรงที่มีความยาวกลางๆ ไม่สั้นไม่ยาวนั้น จะยิ่งทำให้สาวร่างเล็กดูเตี้ยตันมากขึ้นไปอีก ดังนั้น ไม่ว่าเดรสหรือกระโปรงถ้าคิดจะใส่สั้นก็ต้องใส่สั้นเหนือเข่าขึ้นไป  เพราะการได้โชว์เรียวขาสวยๆ จะยิ่งทำให้ดูรูปร่างสูงเพรียวขึ้นได้ค่ะ

 

4. เกล้าผมทรงสูง

เรียกได้ว่าเป็นวิธีหลอกตาเพิ่มความสูงที่ง่ายมากๆ โดยเฉพาะการเกล้ามวยดังโงะที่ได้ลุคเกาหลีอินเทรนด์สุดๆ ซึ่งเจ้ามวยผมสูงนี่แหละที่ช่วยเพิ่มขนาดร่างกายในทางยาว ทำให้ดูเหมือนตัวยาวขึ้นอีกหลายนิ้วเลยค่ะ

 

Advertisements

5. คุมสีเสื้อผ้าให้อยู่ในโทนเดียวกัน

เทคนิคด้านการใช้สีก็เป็นอีกเคล็ดลับในการแต่งตัวให้ดูสูงขึ้น โดยเฉพาะชุดที่เป็นสีเดียวกันทั้งท่อนบนและท่อนล่างจะยิ่งช่วยให้ดูตัวยาวขึ้นกว่าแบบที่เป็นสีตัดกัน นอกจากนี้ การใช้สีโทนเข้มโดยเฉพาะสีดำจะยิ่งเป็นสีที่หลอกตาให้ดูสูงมากกว่าสีอ่อนๆ ค่ะ

 

6. ใส่เอวสูง

การใส่กระโปรงหรือกางเกงเอวสูงมีส่วนในการหลอกตาให้ลำตัวช่วงล่างดูยาวขึ้น แต่มีข้อแม้ว่า คุณต้องทำให้ขอบกระโปรงหรือกางเกงออกมาอยู่ด้านนอกเสมอ ด้วยการสอดชายเสื้อเข้าไปด้านในซึ่งนั่นจะยิ่งทำให้ดูรูปร่างเพรียวขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

7. ใส่รองเท้าแบนราบไปเลย

ใครบอกว่าอยากดูสูงต้องใส่รองเท้าสูงมากๆ เท่านั้น ความจริงแล้วการใส่รองเท้าแบนก็สามารถดูสูงได้เช่นกัน เพราะมีผู้พิสูจน์แล้วว่าการใส่รองเท้าไม่เสริมส้นซึ่งทำให้เท้าสามารถวางราบกับพื้นแบบสบายๆ นั้น จะช่วยทำให้ช่วงน่องดูยาวขึ้น คราวนี้สาวร่างเล็กก็ไม่จำเป็นต้องใส่รองเท้าส้นสูงให้เมื่อยอีกต่อไปแล้วค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โอมเพี้ยง พุงหาย!! 7 ทริคแต่งตัว “ซ่อนพุง” หน้าท้องเรียบในพริบตา

>> สูงไม่ต้องเขย่ง…แค่เก่งแต่งตัว!! 7 วิธีแปลงโฉม “สาวตัวเล็ก” ให้สูงชะลูด ตูดปอด

Advertisements

Advertisements

Advertisements