นี่คนหรือแวมไพร์!! 5 พระเอกหล่อค้างฟ้า กาลเวลาไม่อาจทำร้าย

ถ้าพูดถึงดาราแวมไพร์ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง พระเอกหล่อค้างฟ้าทั้ง 5 คนที่ UndubZapp ลิสก์รายชื่อมาไว้ตรงนี้ เพราะต่อให้กาลเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ยังมีใบหน้าที่หล่อเป๊ะเหมือนตอนเข้าวงการมายุคแรกๆ ทั้งที่หลายคนอายุล่วงเลยไปไกล กลายเป็นคุณพ่อแล้ว แต่กาลเวลาไม่อาจพรากความหล่อไปได้ แบบนี้หลายคนจึงยกฉายาให้พวกเค้าเป็นพระเอกแวมไพร์ของเมืองไทยไงล่ะคะ

งอนเก่งงงง! รวมดาราชายหล่อละมุน”ขนตางอนสวยจนผู้หญิงอาย”

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ใครจะคิดว่าผู้ชายวัย 43 ปี จะดูหน้าตาราวกลับเพิ่งเข้าวัยเลขสามต้นๆ ถ้าไม่ใช่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี  ก็คงไม่มีใครเชื่อ เพราะตั้งแต่ก้าวเข้ามาสู่วงการจวบจนบัดนี้ ไม่เห็นว่าจะมีวันไหนที่ หนุ่มติ๊ก จะไม่หล่อหรือความหล่อจะดร็อปลงตามอายุ ตรงกันข้ามยังคงความเป๊ะไว้ได้เสมอเลยค่ะ เป๊ะปังตั้งแต่บทบาท “แดง ไบเล่ย์” ใน 2499 อันธพาลครองเมือง ขนาดต้องเข้าป่าไปถ่ายทำรายการนะเนี่ย ยอมใจในความหล่อแวมไพร์ จนกระทั่งผลงานละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ก็สามารถการันตีได้ว่าหล่อค้างฟ้าต้องติ๊กเจษจริงๆ ล่ะ และล่าสุดกับละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย”

 

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม @tik_jesdaporn_fans

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ต่อที่พระเอกติดดิน หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์  เรื่องของความสามารถการแสดงไม่มียิ่งหย่อนไปกว่าใคร ปีนี้เข้าวัย 47 ปี แล้ว แต่ความหล่อนั้นนับว่าไม่มีสร่างซาเลยค่ะ เห็นได้จากผลงานล่าสุดไม่ว่าจะเป็น คลับฟรายเดย์ ตอน รักปลอมปลอม หรือ ละครดังอย่าง น้ำเซาะทราย ที่โคจรมาปะทะฝีมือนางเอกคู่ขวัญ กบ สุวนันท์ ก็ได้รับกระแสชื่นชมในความหล่อไม่มีสร่างเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ:sornram_theappitak, อินสตาแกรม

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

มากไปแล้วนะ!! กับความเป็นแวมไพร์ของ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ในวัย 40 ปี หนุ่มอั้ม แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่บอย เมื่อปี 2540 และก้าวสู่วงการการแสดงตั้งแต่บัดนั้น นอกจากงานที่ล้นมือมาตลอดของอั้มแล้วนั้น ก็ความหล่อดูอ่อนกว่าวัยออร่ากระจายของเค้านี่ล่ะ ที่ไม่เคยมลายหายไป ดูได้จากผลงานล่าสุดใน ไปให้ถึงดวงดาว แล้วนอกจากแฟนๆ จะโฟกัสที่หุ่นล่ำๆ ของ อั้ม แล้วก็ยังพูดถึงความหล่อที่คงทน แม้เรื่องนี้เล่นเป็นบทร้ายๆ เป็นหนุ่มเพลย์บอย แต่เชื่อว่าหลายคนยังคงยกให้ อั้ม อธิชาติ อยู่ในฐานะพระเอกหล่อแวมไพร์อยู่อย่างแน่นอนจริงไหมจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

แอนดริว เกร้กสัน

แอนดริว เกร้กสัน พระเอกลูกครึ่งมาดติสก์ ความหล่อไม่เคยกระเด็นหนีไปไหน ตั้งแต่โลดแล่นหน้าจอโทรทัศน์ จากผลงาน ธรณีนี่นี้ใครครอง, ทางผ่านกามเทพ, ลูกไม้ไกลต้น ที่สาวไทยค่อนประเทศกรี๊ดหนักมาก แต่เมื่อ แอนดริว ได้ห่างหายจากวงการบันเทิงไป การกลับมาหน้าจอแก้วอีกครั้งทำให้ประจักษ์กับทุกสายตาแล้วยิ่งใน ละคร สายลับรักป่วน แล้วล่ะก็… ยิ่งทำให้หลายเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า ตกลง แอนดริว เป็นคนหรือแวมไพร์ทำไมทั้งหล่อและดูไม่แก่ทั้งที่อายุก็ 42 ปี เข้าไปแล้ว และในตอนนี้หนุ่มแอนดริวก็มีผลงานที่กำลังออนแอร์อย่างเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ให้ได้ชมกันด้วย

 

© รูปต้นฉบับ: apiradee_pj, อินสตาแกรม

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ถ้าพูดถึงพระเอกตลอดกาลที่ได้รับฉายาหล่อแวมไพร์ของเมืองไทย คงจะหนีไม่พ้น เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อย่างแน่นอน เคน หนุ่มใหญ่มากด้วยเสน่ห์แม้ในวัย 43 ปี ก็ยังคงทำให้สาวๆ กรี๊ดในความดูดีได้เสมอ ซึ่งนอกจากความหล่อแล้ว เรื่องฝีมือในการแสดงก็ต้องยกให้หนุ่มคนนี้ด้วยเช่นกัน เพราาะ หนุ่มเคน กวาดมาแล้วทุกบทบาท และไม่ใช่แค่ฝีมือเท่านั้นที่เลอค่า ด้วยความมีใบหน้าหล่อเหลาไม่ซ้ำใคร แล้วยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งหล่อทวีคูณ ได้รับฉายาหล่อแวมไพร์ของเมืองไทยไปครองแบบสบายๆ

© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements