อยากได้รูปคู่อ่ะ! “กันต์” งานเข้า หลังลั่นกลางไอจี อยากได้รูปคู่กับดาราคนนี้ ทำเมียหัวร้อน สั่งนอนนอกบ้าน

เป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉาเอามากๆ กับชีวิตหลังแต่งงานที่ความรักของทั้งคู่ดูจะลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ พิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และภรรยาคนสวย “พลอย อัยดา” ที่เพิ่งปล่อยความหวานกับการฉลองวันเกิดให้หนุ่มกันต์ไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งคู่รักคู่นี้นอกจากจะหวานต่อเนื่องแล้ว ทั้งคู่มักจะให้กำลังใจกันและกันเสมอ ในหลายๆ เหตุการณ์

 

ล่าสุด หนุ่มกันต์ สาวพลอย ได้ไปร่วมงานฉลองแต่งงานของ สาวบี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ กับ กร-กรกฤช จุฬางกูร   ซึ่งในงานก็มีบรรดาดารานักแสดงมากมายที่ไปร่วมงานเช่นกัน แต่มีดาราสาวคนหนึ่งที่ทำเอาหนุ่มกันต์ถึงกับต้องโพสต์ว่าอยากถ่ายรูปคู่กับซุปตาร์สาวคนนี้มากๆ แต่มีสาวพลอยประกบ งานนี้ พ่อบ้านใจกล้าถึงกับลั่นกลางไอจีว่า

 

 

ซ้าย คือดี @ploiiyada 

ขวา คือ ดีมากกกกก @aum_patchrapa

คนเดียวที่ภรรยายอมให้ควงได้

แต่… รูปนี้ รบกวนใครช่วยดึงเมียผมออกไปจากเฟรมทีได้ม่ะ คือ จะถ่ายกับพี่อั้มโว้ย!!!! รูปคู่อ่ะ โอ๊ย!!!! 😂😂😂

Advertisements

 

หลังจากหนุ่มกันต์โพสต์ออกไป คนที่ดูจะหัวร้อนมากที่สุด เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ภรรยาคนสวย สาวพลอย หัวร้อนทันที เข้ามาตอบคอมเมนต์แบบสายฟ้าฟาด ว่า ตนเองเป็นคนเรียกหนุ่มกันต์ให้มาถ่ายรูปคู่กับสาวอั้ม พัชราภาเอง  แต่มาร้ายกับเมีย พร้อมประกาศคืนนี้ให้หนุ่มกันต์นอนนอกบ้าน งานนี้ หนุ่มกันต์คงต้องไปเคลียร์กับสาวพลอยกันแล้วล่ะค่ะ ถ้าไม่อยากนอนนอกบ้าน แต่ก็นะ นานๆ พ่อบ้านใจกล้าได้ประกบซุปตาร์สาวคนสวยทั้งนี้ ก็อยากจะมีโมเมนต์รูปคู่ซุปตาร์ในดวงใจกับเค้าบ้างอ่ะนะ  สาวพลอยโปรดเห็นใจ….

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements