ไปมัลดีฟส์ ห้ามพลาด!! 5 กิจกรรมมันส์สุดพลัง เซลฟี่ฉลาม ส่องกระเบนแมนตา

ถ้าพูดถึงมัลดีฟส์สิ่งที่หลายคนคิดถึงคือสายลม แสงแดด และบรรยากาศสุดชิลที่เหมือนกับพักร้อนตลอดเวลา แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่รักกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์แล้วที่มัลดีฟส์ก็มีให้คุณได้ลองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบนดิน บนฟ้า หรือใต้น้ำ ก็มีให้เลือกทำแบบจุใจ UndubZapp เลยคัดกิจกรรมเน้น ๆ ที่ต้องทำในมัลดีฟส์มาฝากกัน

 

5. เที่ยวให้ทั่วทุกเกาะ!

เกาะเล็กเกาะน้อยต้องเก็บให้ครบ เหมือนกับทำกิจกรรมแรลลี่เก็บป้าย RC ให้ลองนั่งเรือ ต่อเครื่องบินไปเยือนเกาะต่าง ๆ ที่อาจจะไม่ได้มีชื่ออยู่ในลิสต์ท่องเที่ยวแต่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มๆ ที่บางเกาะคุณอาจจะได้พบกับบริการสุดพิเศษ อย่างย่างบาร์บีคิวแบบดั้งเดิมกินริมชายหาด!

 

4. ชมซาฟารีสัตว์น้ำ

วันที่อากาศปลอดโปร่ง คือวันที่ควรออกไปชมซาฟารีสัตว์น้ำ! นั่งเรือออกไปกลางทะเลคุณจะได้เจอกับสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมาย ขาประจำคือฝูงโลมาที่จะมาว่ายขนาบข้างเรือให้คุณได้ชมอย่างใกล้ชิด! และหากวันที่ท้องทะเลเป็นใจคุณอาจจะได้เห็นฝูงปลาใต้น้ำหลากสายพันธุ์ที่ออกมาอวดโฉมให้ได้ชม ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าตื่นเต้นไม่แพ้ซาฟารีบนบกเลย!

 

3. วินเซิร์ฟท่ามกลางแสงแดด

ท้องฟ้าสดใสและสายลมแรงท่ามกลางทะเลของมัลดีฟส์เหมาะสุด ๆ สำหรับการเล่นวินเซิร์ฟ! คนที่รักการทำกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง วินเซิร์ฟรอบเกาะท่ามกลางทะเลที่กว้างแบบสุดลูกหูลูกตาเป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

 

Advertisements

2. ดำน้ำดูปะการังและกระเบนแมนตา

สายแอดเวนเจอร์แบบใกล้ชิดธรรมชาติไม่ควรพลาดกับกิจกรรมดำน้ำดูปะการังที่สวยไม่แพ้แกรนด์แบริเออร์รีฟ! แถมเพิ่มความพิเศษเอาใจคอผจญภัยด้วยการเพิ่มโอกาสการได้ใกล้ชิดกับกระเบนแมนตา กระเบนตัวท็อปดาวเด่นของมัลดีฟส์! พิเศษขนาดนี้ถ้าใครไปแล้วพลาดบอกเลยเสียดายมาก ๆ

 

1. ว่ายน้ำกับฉลามวาฬ!

มาถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้โอกาสในการใกล้ชิดกับฉลามวาฬหนึ่งในตัวท็อปของมัลดีฟส์! ที่ไม่ใช่แค่ใกล้ชิดธรรมดาแต่คุณจะได้ว่ายน้ำตีคู่ไปกับฉลามวาฬชนิดที่ใกล้ยิ่งกว่าไปมีทแอนด์กรี๊ดกับโอปป้า ใครกำลังแพลนไปเที่ยวมัลดีฟส์อย่าลืมใส่กิจกรรมนี้เข้าไปด้วยนะจ๊ะ เพราะถ้าพลาดไปคุณจะเสียดายไปตลอดชีวิต

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ที่พักสไตล์มัลดีฟส์ “บนเขื่อนศรีนครินทร์” จัดสวนน้ำมาให้ฟินกันกลางเขื่อน

>> มหัศจรรย์เที่ยวไทย!! 7 แอ่งน้ำจืด น้ำใสสีเขียวมรกต ใจกลางป่าเขา

Advertisements

Advertisements

Advertisements