ขนตาเด้งไม่กลัวฝน!! 5 มาสคาร่ากันน้ำตัวเด็ด เสกขนตางอนยาวติดทนนาน

สายฝนที่โปรยปรายในช่วงฤดูฝน อาจทำให้พ่อแม่พี่น้องหลายคนรู้สึกเย็นสบายชุ่มฉ่ำกายและใจ ยิ่งบางทีที่ฝนตกหนักมากๆ ยิ่งทำให้สภาพอากาศบริเวณนั้นๆ ปลอดโปร่งโล่งสบายเข้าไปใหญ่ ทำเอาเกือบลืมไปเลยทีเดียวว่าบัดเดี๋ยวนี้ยังอยู่ในเมืองร้อน ทว่า สายฝนที่เย็นชื่นใจสำหรับใครหลายๆ คน กลับเป็นอุปสรรคตัวเป้งสำหรับสาวๆ ผู้รักการปัดมาสคาร่าทั้งหลาย เพราะเจ้าเม็ดฝนพวกนี้ นอกจากจะทำให้เครื่องหน้าเลอะเทอะได้ง่าย เสี่ยงต่อการหน้าหายก่อนถึงบ้านแล้ว ยังเป็นตัวการก่อให้เกิดแพนด้า ต้องคอยหลบเข้าร่มทุกทีที่เจอฝนอีกต่างหาก

 

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหามาสคาร่าปัดขนตาเด้งๆ เสกขนตางอนยาวได้ดั่งใจ แต่ไม่แพนด้า พร้อมเผชิญหน้ากับสายฝนอยู่ล่ะก็ อย่ามัวรอช้า ตาม UndubZapp มาส่อง 5 มาสคาร่ากันน้ำตัวเด็ด ปัดแล้วเปรี้ยวเข็ดฟันกันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าทั้ง 5 ตัวนี้ดีจริงอะไรจริง คัดมาแต่ตัวเวิร์คๆ ตัวเด็ดๆ only จากนี้ไปต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าขอบตาจะเลอะเป็นหมีแพนด้าอีกแล้วล่ะค่ะ

 

5.THEBALM SCUBA Water Resistant Black Mascara

ราคา 750.-

มาสคาร่าที่ทำได้มากกว่าการกันน้ำ นั่นก็คือการปัดแล้วดำน้ำได้เลย ตามชื่อผลิตภัณฑ์ SCUBA Water Resistant เหมาะสำหรับสาวๆ นักกีฬาใจสปอร์ต รวมถึงสาวๆ ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกคน คิดดูว่าสคูบ้ายังเอาอยู่ ถ้าแค่เข้ายิมนี่ก็คือชิลไปเลย กันน้ำกันเยิ้มได้ดี ไม่มีเปื้อน

 

 

4.TARTE Lights Camera Splashes 4 in 1 Waterproof Mascara – Black

ราคา 950.-

มาสคาร่า 4 in 1 สูตรกันน้ำกันเหงื่อ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันเสีย ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตา ทำให้ขนตาดูหนาเป็นแพโดยไม่เป็นก้อน และยังทำให้ขนตาดูงอนยาวเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย พิกเมนต์แน่น ติดทนนาน เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย

 

Advertisements

 

3.HOURGLASS Caution Extreme Lash Mascara Ultra Black

ราคา 600.-

มาสคาร่าสีดำสนิท เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา พร้อมเคลือบขนตาเส้นต่อเส้นไร้ที่ติ ไม่หลุดเลอะใต้ตาตลอดทั้งวัน ช่วยเพิ่มความหนา ความยาว และความงอนงามได้ในหนึ่งเดียว นวัตกรรมแปรงปัด 4D Amplifie ช่วยให้ปัดมาสคาร่าได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม สามารถเข้าถึงได้แม้กระทั่งขนตาสั้นๆ บริเวณหัวตา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบขนตาดำๆ เด้งๆ ปัดแล้วขนตาดูดก หนาเป็นแพ เตรียมบอกลาขนตาปลอมได้เลย

 

2.BENEFIT COSMETICS BADgal Bang Mascara

ราคา 590.-

มาสคาร่าสีดำสนิทเพื่อขนตาหนาสุดปัง แห้งไว ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ ไม่หนักขนตา ไม่ติดเป็นก้อน ไม่เป็นแพนด้าระหว่างวัน แม้จะไม่ใช้ที่ดัดขนตาก่อน ก็สามารถเสกขนตาให้งอนเด้งได้ในพริบตาเดียว ช่วยเพิ่มทั้งความหนาและความยาว เหมาะกับสาวๆ ขนตาบางยิ่งนัก

 

1.Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

ราคา 480.-

มาสคาร่าตัวเด็ดที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเพิ่มความยาวและความโดดเด้งให้กับขนตา ผสมไฟเบอร์ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อขนตายาว กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้เป็นก้อน ไม่ทำให้ขนตาตก เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมข้างนอก หรือต้องเผชิญกับมลภาวะตลอดทั้งวัน เนื่องจากคุณสมบัติติดทนนานและกันน้ำได้เว่อร์วังมาก การทำความสะอาดจึงจำเป็นต้องใช้ eye remover โดยเฉพาะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements