ลาก่อนมือแห้งเหี่ยว!! 5 แฮนด์ครีมตัวท็อป เปลี่ยนมือแห้งกร้านให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

สาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหามือแห้งกร้าน มือแห้งเหี่ยว จากการล้างมืออย่างหนักอยู่ ตามเรามาทางนี้เลยค่ะ! วันนี้ UndubZapp จะมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับ 5 แฮนด์ครีมตัวท็อป ขึ้นชื่อลือชาว่าสามารถเปลี่ยนมือแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสได้ภายในหลอดเดียว แฮนด์ครีมดีๆ ที่เราภูมิใจนำเสนอจะมีตัวไหนบ้างนั้น เชิญชมได้เลยค่ะ!

 

5.Philosophy Hands of Hope Hand Cream Green Tea & Avocado

[ ขนาด  30 ml. / 690.- ]

แฮนด์ครีมไซส์กะทัดรัด เนื้อครีมชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสานด้วยคุณค่าสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และสารสกัดจากอะโวคาโด สุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นแก่ผิวมือนานถึง 24 ชั่วโมง

© รูปต้นฉบับ 1, 2

 

 

 

4.L’Occitane Almond Delicious Hands

[ ขนาด 30 ml. / 420.- ]

แฮนด์ครีมขนาดพกพา สูตรเสริมคุณค่าด้วยส่วนผสมจากน้ำนมอัลมอนด์และน้ำมันอัลมอนด์ ซึ่งมีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระและคงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อครีมเข้มข้น บำรุงผิวมือให้สวยเปล่งปลั่ง นุ่มนวลดุจแพรไหม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ กรุ่นกลิ่นหอมละมุนราวกับอัลมอนด์

© รูปต้นฉบับ

 

3.Crabtree & Evelyn Goatmilk & Oat Hand Cream

[ ขนาด  25 ml. / 359.- ]

Advertisements

แฮนด์ครีมไซส์พกพา อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำนมแพะ ข้าวโอ๊ต และน้ำมันแมคคาเดเมียนัท ช่วยฟื้นฟูผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสดังเดิม พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส เนื้อครีมสูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย กลิ่นหอมละมุน สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มทุกครั้งที่ใช้

© รูปต้นฉบับ

 

 

2.The Body Shop Wild Argan Oil Hand Cream

[ ขนาด 30 ml. / 250.- ]

แฮนด์ครีมขนาดพกพาง่าย เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน ให้การบำรุงผิวมืออย่างอ่อนโยน ช่วยถนอมผิวมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ผิวดูสุขภาพดี อุดมไปด้วยคุณค่าและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากอาร์แกน ออยล์ เนื้อเจลครีม ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวในทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ

© รูปต้นฉบับ

 

 

1.Kamill Chamomile Classic Hand & Nail Cream

[ ขนาด 30 ml. / 99.- ]

แฮนด์ครีมไซส์กะทัดรัด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากดอกคาโมมายล์ออร์แกนิค ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานให้กับผิวมือ เพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บ ทำให้ผิวมือดูสุขภาพดี ปราศจากพาราฟินและพาราเบน ไม่มีการแต่งสีและแต่งกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิว

© รูปต้นฉบับ:

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements