5 ร้านรองเท้ากันฝน Rain Boots เปลี่ยนน้ำท่วม เป็นรันเวย์!

จริงๆ มันเป็นรองเท้าที่ควรจะมีขายในทุกที่ในประเทศไทยได้แล้วนะ ถ้าจะให้ทายว่าปีนี้น้ำจะท่วมรึเปล่า ขอบอกเลยว่าแม่นกว่าทายหวยอีกค่า ก็หน้าฝนบ้านเรานี่ตกฟรึม ตกฟรึม ซะจนไม่ลืมหูลืมตา ไม่เกรงใจรองเท้าใหม่ที่เพิ่งถอยมาเลยซักนิด แต่หมดห่วงได้เลยถ้าคุณมีรองเท้า Rain Boots จาก 5 ร้านแนะนำโดย Undubzapp ดีไซน์สวยเริ่ดเรียบหรู ไฮแฟชั่น ที่จะเปลี่ยนน้ำท่วม ให้กลายเป็นรันเวย์ ฝนเทลงมาแค่ไหนก็มาค่ะ มาค่ะ!!

 

1. LinlyBlueberry

รองเท้ากันฝนสุดน่ารักใสๆ ใส่เพื่อป้องกันรองเท้า Sneaker ด้านในเลอะเทอะ จากน้ำฝน หรือน้ำท่วม แถมมีความสดใส คาวาอิ จนลืมรองเท้าบูทตามตลาดไปได้เลยค่ะ ราคาประมาณไม่เกิน 300 บาทก็มีค่ะ

รองเท้าบูท-กันน้ำท่วม-LinlyBlueberry

 

2. SunnyBunny

อีกหนึ่งร้านรองเท้ากันฝน Rain Boots ดีไซน์เรียบโก้ ดูแพง ไฮแฟชั่น ไว้ใส่คุมโทนลุยฝน ให้ลุคสุดเท่มั่นใจ ไม่ต้องกลัวรองเท้าเลอะเปียกอีกต่อไป ราคาประมาณ 380 บาทค่ะ

รองเท้าบูท-กันน้ำท่วม-SunnyBunny

 

Advertisements

3. Jellybootshop

แต่ถ้าอยากฉีกสไตล์ ไม่ซ้ำใคร อยากให้ลองร้านนี้เลย รองเท้าบูทยางดีไซน์เก๋ไก๋สุดเริ่ด ใส่สบาย ป้องกันน้ำได้เป็นอย่างดี ใส่คู่เดียวโฉบเฉี่ยวทุกสภาพน้ำท่วม ในราคาไม่เกิน 400 บาทเท่านั้นค่ะ

รองเท้าบูท-กันน้ำท่วม-Jellybootshop

 

4. By YEAH

ราคาสูงนิดนึง แต่บอกเลยว่าใส่สวย ใส่คุ้ม ใส่ได้ทั้งวันธรรมดาและหน้าฝน สำหรับรองเท้าบูทหนังแบรนด์ PALLADIUM ที่การันตีเรื่องความกันฝนทนน้ำ ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคา 50%

รองเท้าบูท-กันน้ำท่วม-By Yeah

 

5. Monobo club

สำหรับวันฝนตกพรำๆ ใส่รองเท้าบูทคงจะเว่อร์วังไป ขอแนะนำเป็นรองเท้าแตะสุดนุ่มใส่เบาสบายอย่าง Monobo ที่ขอบอกเลยว่า ดีไซน์ของเขาเรียบหรูดูแพงทั้งรองเท้าแตะและคัชชู ที่ไม่กัดเท้า ทนน้ำ ทนฝน ลุยได้เต็มที่

รองเท้าบูท-กันน้ำท่วม-Monobo club

Advertisements

Advertisements

Advertisements